Bật mí cách làm lông mày rậm bằng dầu oliu hiệu quả sau 2 tuần

Bạn muốn chúng trở nên rậm rạp hơn nhưng không biết phải làm sao? Vậy thì có thể thử sử dụng dầu oliu. Với cách làm lông mày rậm bằng dầu oliu dưới đây bạn sẽ nhanh chóng có đôi lông mày như ý!

cách làm lông mày rậm bằng dầu oliu
Hướng dẫn cách làm lông mày rậm bằng dầu oliu

1. Nguyên nhân lông mày thưa thớt

Một đôi chân mày nếu quá thưa thớt sẽ khiến gương mặt của bạn trở nên kém sắc sảo, tinh tế. Đôi chân mày đẹp sẽ giúp đôi mắt trông có hồn hơn, đồng thời tạo điểm nhấn cho toàn bộ gương mặt. Thậm chí, lông mày cũng là một yếu tố quan trọng trong tướng số. Do đó, nếu chân mày của bạn bị thưa thì bạn cần tìm hiểu xem nguyên nhân nào dẫn tới tình trạng này và tìm cách khắc phục ngay. Có khá nhiều nguyên nhân khiến cho chân mày của bạn bị thưa, có thể kể đến như:

- Phun xăm chân mày

- Tỉa chân mày sai cách

- Bẩm sinh

- Dùng quá nhiều kháng sinh

- Hay nhổ lông mày

- Chấn thương vùng mắt

- Mất cân bằng nội tiết trong cơ thể

- Tác dụng phụ hóa trị chữa bệnh ung thư

Trên đây là một vài nguyên nhân khiến chân mày kém dày rậm. Rất có thể chân mày của bạn thưa thớt là bởi một trong các nguyên nhân này gây ra. Bây giờ thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem có các cách làm lông mày rậm bằng dầu oliu nào hiệu quả nhé!

2. Tác dụng của oliu giúp làm đẹp lông mày

Dầu oliu không chỉ có tác dụng với làn da mà còn có thể chăm sóc cho vùng lông mày rất hiệu quả. Vậy tác dụng của dầu oliu với lông mày là gì?

Như các bạn đã biết dầu oliu có giá trị dinh dưỡng rất cao, nó có thể giúp lông mày rậm và mượt hơn. Bởi thế, người ta còn dùng dầu oliu để chăm sóc tóc. Trong dầu oliu có chứa hàm lượng lớn chất béo lành mạnh cùng với các chất có tác dụng chống oxy hóa, acid as oleic, squalene và cả vitamin E, rất tốt cho da.

Xem chi tiết về dầu oliu qua bài viết dầu oliu nào tốt để biết chi tiết hơn về: Thành phần, công dụng của nó đối với sức khỏe và sắc đẹp, cách sử dụng hiệu quả và các lưu ý khi sử dụng nhé!

3. Bật mí bí quyết làm rậm lông mày bằng dầu oliu

3.1. Dưỡng lông mày rậm bằng dầu oliu nguyên chất

- Lợi ích: Sử dụng dầu oliu có thể làm tăng độ đàn hồi cho da, đồng thời cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng cho vùng da mịn màng, trắng sáng hơn. Bên cạnh đó, các dưỡng chất trong dầu oliu thẩm thấu sâu vào các nang lông, giúp nang lông chắc khỏe để ngăn tình trạng rụng lông mày. Đặc biệt nó còn kích thích sự phát triển của lông mày để lông mày mọc nhiều và đen hơn. Đây cũng là giải đáp cho những ai thắc mắc dầu oliu có làm mọc lông mày không.

tác dụng của dầu oliu với lông mày
Sử dụng dầu oliu nguyên chất làm rậm lông mày

- Nguyên liệu cần chuẩn bị: Dầu oliu, tăm bông hoặc bông gòn

- Cách thực hiện: Lấy bông gòn hoặc tăm bông chấm dầu oliu nguyên chất rồi thoa đều từ đầu lông mày tới cuối lông mày. Thoa mỗi ngày một lần vào buổi tối trước khi ngủ. Sau khi thoa massage nhẹ nhàng để dưỡng chất trong dầu oliu thấm sâu hơn. Sáng dậy thì lau sạch là được

Khi thực hiện phương pháp này thì dầu oliu có thể vào mắt, vậy dầu oliu vào mắt có sao không? Xem bài chia sẻ của iFree về vấn đề này để sử dụng phương pháp này hiệu quả nhất nhé!

3.2 Dưỡng lông mày rậm bằng dầu oliu và trứng gà

Trứng gà cùng với dầu oliu chính là bộ đôi nguyên liệu làm đẹp rất được lòng các chị em. Cả hai nguyên liệu này có thể vừa chăm sóc da mặt, tóc lẫn làm rậm chân mày. Nếu bạn muốn biết cách làm lông mày rậm bằng dầu oliu cùng lòng trắng trứng gà như thế nào thì hãy theo dõi nội dung tiếp theo trong bài viết của chúng tôi:

- Lợi ích: Các bạn hẳn cũng biết trứng gà là một trong các nguyên liệu được sử dụng rất nhiều trong làm đẹp. Nguyên nhân là bởi trong trứng gà có nhiều chất chống oxy hóa cao, có thể giúp xóa tan nếp nhăn, làm mờ thâm nám, đen sạm và làm da mịn màng, trắng hồng hơn. Nhiều người cũng sử dụng trứng gà để chăm sóc tóc và lông mày, giúp tóc cũng như lông mày mọc dày, nhanh và đen hơn nhờ vào dưỡng chất protein

dầu oliu đắp mặt
Làm rậm lông mày bằng trứng gà và dầu oliu

- Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 lòng trắng trứng gà, 1 thìa dầu oliu, tăm bông hoặc bông gòn

- Cách thực hiện: Các bạn muốn thực hiện cách làm lông mày rậm bằng dầu oliu và trứng gà rất đơn giản. Chỉ cần cho 1 lòng trắng trứng gà vào bát sạch, sau đó thêm 1 thìa dầu oliu vào rồi trộn đều lên. Sau đó buổi tối trước khi đi ngủ thì dùng tăm bông hoặc bông gòn thấm hỗn hợp này chấm đều lên vùng lông mày, sau đó đi ngủ. Sáng hôm sau dậy rửa lại bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện bạn sẽ có một đôi lông mày lý tưởng. Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng lòng trắng trứng trộn với dầu oliu đắp mặt nếu như sau khi chấm lên lông mày vẫn còn dư để tránh lãng phí.

>>> Dầu Oliu dưỡng tóc “siêu đẹp” - Chia sẻ bí kíp về cách dùng dầu oliu dưỡng tócđể giữ ẩm cho tóc, giúp tóc suôn mềm, chắc khỏe từ bên trong, loại bỏ các bệnh gàu, nấm da…

3.3. Dưỡng lông mày rậm bằng dầu oliu và chanh

Cách làm lông mày rậm bằng dầu oliu và chanh rất đơn giản, dễ thực hiện. Cả hai nguyên liệu này cũng đều khá rẻ, dễ tìm kiếm. Các bạn có thể tham khảo công thức làm hỗn hợp làm dày lông mày từ chanh và dầu oliu sau đây:

- Lợi ích: Trong chanh có chứa hàm lượng lớn vitamin C và các dưỡng chất khác giúp cải thiện làn da, xóa mờ vết thâm, làm da sáng đều màu, đồng thời còn kích thích cho lông mày mọc dày rậm và đen hơn. Các bạn có thể kết hợp chanh cùng với dầu oliu để chăm sóc cho đôi lông mày của mình để đạt được hiệu quả tốt nhất

dầu oliu có làm mọc lông
Làm rậm lông mày bằng chanh và dầu oliu

- Nguyên liệu cần chuẩn bị: ½ trái chanh, 2 thìa dầu oliu

- Cách thực hiện: Các bạn vắt lấy nước cốt chanh, sau đó trộn phần nước cốt chanh này cùng với 2 thìa dầu oliu. Tiếp đó dùng bông gòn hoặc tăm bông thấm hỗn hợp thoa đều lên vùng chân mày. Để như vậy qua đêm, sáng hôm sau dậy rửa sạch. Kiên trì thực hiện bạn sẽ có đôi chân mày ưng ý

Như vậy là các bạn đã biết cách làm lông mày rậm bằng dầu oliu như thế nào rồi đấy. Không hề phức tạp và khó khăn như các bạn nghĩ phải không? Chỉ cần kiên trì thực hiện mỗi ngày các bạn sẽ có một đôi chân mày vừa đen, vừa dày, vừa đẹp. Tuy nhiên, có một điều mà các bạn cần lưu ý đó là phải chọn mua được dầu oliu chất lượng, đảm bảo nguyên chất.

Để mua dầu oliu nguyên chất hoặc muốn tham khảo thêm các thông tin làm đẹp các bạn có thể truy cập vào website: https://ifree.vn/ của IFREE. Với mục tiêu hoạt động “Trao niềm tin - Nhận chất lượng”, IFREE luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cùng các thông tin làm đẹp bổ ích để xứng đáng với sự tin yêu nhận được. Đến với IFREE các bạn không chỉ được mua sản phẩm chất lượng với giá tốt mà còn được tư vấn làm đẹp tận tình, cung cấp những phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất.

IFREE - Cúp vàng “Sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng”.

Top 5 công ty gia công mỹ phẩm uy tín nhất Việt Nam.

Đạt chứng nhận cGMP, ISO, FDA, Vegan… đủ tiêu chuẩn xuất mỹ phẩm đi Hàn, Nhật, EU, Mỹ.

Webiste: https://ifree.vn/

Hotline: 094 200 20 20

Email: contact@ifree.vn

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/dung-dau-oliu-co-bi-moc-long-a35877.html