Tổng Hợp 7 Kỹ Năng PHẢI BIẾT khi Mua Xe Vision Cũ Đời 2012 Đến Đời 2018

Cập nhật mới nhất: 06/02/2021. Đăng ngày: 21/08/2019.

Trong số các dòng xe tay ga của Honda, vision là dòng xe có giá “vừa túi” nhất; lại được đánh giá cao về độ bền và phù hợp với nhiều đối tượng. Ngoài những khách hàng muốn mua xe mới, không ít khách hàng muốn mua xe vision cũ đời 2012 đến 2018 để tiết kiệm chi phí. Nếu cần mua xe vision cũ giá rẻ, bạn nên tham khảo những câu hỏi thường gặp vềxe vision cũ dưới đây!

1. Nên mua xe vision cũ 2012 không? Cách để chọn xe vision 2012 cũ máy tốt, vận hành ổn định?

Trả lời:

Xe vision phiên bản năm 2012 đã có tuổi đời 7 năm. Nên bạn thực sự chỉ nên mua đời xe này khi chắc chắn chiếc xe còn vận hành ổn định. Ngược lại, nếu kiểm tra thấy động cơ đã rã, hãy chọn những đời xe mới hơn. Bạn có thể tham khảo cách chọn vision máy tốt, vận hành ổn định theo gợi ý dưới đây!

Kiểm tra tổng quan bên ngoài bằng cách quan sát thật kỹ các chi tiết vỏ máy; động cơ; ốc vít…Tất cả phải đảm bảo hạn chế tối đa tình trạng móp méo; biến dạng; đã có dấu hiệu can thiệp. Sau đó, bạn cần kiểm tra khả năng vận hành bằng cách chạy thử xe trên những địa hình khác nhau.

Khi chạy thử, bạn cần kiểm tra tiếng động cơ; hoạt động của ắc quy; các đồng hồ đo; giảm xóc; các loại đèn; thắng xe…Nếu có bất cứ dấu hiệu hỏng hóc hay có vấn đề, bạn cần xem xét việc mua xe hoặc lấy đó làm cớ để làm giá khi thương lượng. Nếu bạn muốn biết mua vision 2012 cũ giá bao nhiêu thì câu trả lời hợp lý tầm 14 triệu.

Honda Vision 2012 cũ đang được bán với giá khá rẻ

2. Cần lưu ý gì khi mua xe vision đời cũ 2013 đã qua sử dụng?

Trả lời:

Khi mua xe vision cũ 2013 đã qua sử dụng, bạn cần lưu ý những điều sau:

- Đánh giá từ chi tiết đến tổng thể để biết phụ tùng; linh kiện đồng bộ không? có chi tiết móp méo, có dấu hiệu tai nạn hay không? Có dấu hiệu bị thay thế phụ tùng chính hãng không…Mua xe vision đời cũ 2013 cần cảnh giác tình trạng “bổ” máy hay “luộc” đồ.

- Xe vision 2013 cũ giá bao nhiêu do chất lượng động cơ quyết định nên đừng quên chạy thử để kiểm tra kỹ càng động cơ.

Tốt nhất việc xem xe nên diễn ra ở nơi có ánh sáng tốt.

- Kiểm tra giấy tờ hợp pháp của xe để tránh mua phải xe trộm cắp. Hãy đối chiếu số khung, số máy trên đăng ký với thông số thực tế để đảm bảo giấy tờ xe không bị làm giả. Mua xe vision cũ 2013 giá bao nhiêu cũng phụ thuộc vào việc chiếc xe chính chủ hay đã qua sang nhượng.

- Tham khảo giá xe vision cũ 2013 để không bị hét giá. Đặc biệt, bạn nên tìm ra những “điểm trừ” của chiếc xe để dễ thương lượng giá.

mua vision cũ

Bạn nên chạy thử khi mua xe vision 2013

3. Thợ kiểm định xe ga chuyên nghiệp “mách nước” mua xe vision cũ 2014 như thế nào?

Trả lời:

Muốn mua xe vision cũ 2014, bạn cần đặc biệt lưu ý nguồn gốc xuất xứ; động cơ; khả năng vận hành và số km đã đi. Theo thợ kiểm định xe tay ga chuyên nghiệp, mua xe vision đời cũ 2014 phải nhớ kỹ:

>> Có thể bạn quan tâm: Bí Quyết Săn XE VISION CŨ Giá 20 Triệu KHÔNG THỂ BỎ QUA

mua xe vision cũ

Khi mua vision 2014 bạn nên tìm hiểu kỹ mọi thông tin về đời xe này

  1. Cần chuẩn bị bao nhiêu tiền để mua vision 2015 cũ? Làm thế nào để mặc cả khi mua xe cũ?

Trả lời:

Khi cần mua xe vision cũ, chắc chắn bạn quan tâm xe vision 2015 cũ giá bao nhiêu. Giá bán khoảng 18 triệu là hợp lý nhất cho chiếc vision 2015 cũ. Tuy nhiên, nếu khéo mặc cả, bạn cũng có thể mua được xe với giá “hời” hơn. Nhưng làm thế nào để mặc cả thành công? Đây là bí quyết:

- Xác định chính xác giá trị của chiếc xe. Muốn vậy, bạn cần nghiên cứu thị trường và tham khảo xe vision 2015 cũ giá bao nhiêu từ nhiều nhà cung cấp xe cũ uy tín. Cùng với đó, bạn cần trang bị cho mình những thông tin về xe vision đời 2015; những lỗi thường gặp ở dòng xe này để biết cách test xe và “làm giá”.

- Khi mua xe cũ bạn cần giữ thái độ kiên quyết. Hãy cho người bán biết bạn có ngân sách bao nhiêu cho chiếc xe. Nếu họ không đồng ý, hãy giữ thái độ dứt khoát và lịch sự, tránh giữ thái độ “dùng dằng nửa ở nửa về”. Người bán sẽ “đọc vị” được rằng bạn rất ưng chiếc xe và sẽ không chịu hạ giá bán.

- Khi đã biết xe vision 2015 cũ giá bao nhiêu và nhận thấy mức giá này không phù hợp, bạn đừng ngại từ chối. Sauk hi từ chối, bạn có thể để lại thông tin của mình để bên bán liên hệ nếu chấp nhận mức giá như bạn đề xuất.

Nếu biết mặc cả bạn có thể mua vision 2015 với giá cực tốt

Nếu biết mặc cả bạn có thể mua vision 2015 với giá cực tốt

  1. Nên mua xe vision cũ 2016 ở đâu?

Trả lời:

Nếu cần mua xe vision cũ 2016 bạn có rất nhiều lựa chọn như: mua từ người thân quen; mua ở tiệm cầm đồ; mua ở cửa hàng xe cũ; mua ở các chợ xe máy cũ;…Lựa chọn số 1 luôn là mua từ bạn bè người thân; vừa chắc chắn về nguồn gốc; vừa không bị “hét giá”. Nếu không, những cửa hàng, công ty chuyên mua - bán xe cũ đã qua kiểm định là lựa chọn hoàn hảo.

Bạn nên mua xe vision 2016 cũ ở địa chỉ uy tín

Bạn nên mua xe vision 2016 cũ ở địa chỉ uy tín

  1. Có nên thuê thợ kiểm định khi mua vision cũ 2017 không?

Trả lời:

Khi xem xe cũ, việc bỏ ra một số tiền nhỏ để thuê thợ kiểm định là cần thiết. Dù phải tốn hơn một chút tiền nhưng bạn chắc chắn chọn được chiếc xe vision đời cũ 2017 còn hoạt động tốt vẫn hơn việc bạn mua phải chiếc xe “quá đát”; càng đi càng phát hiện hết bệnh nọ đến tật kia.

Người mua đừng để vẻ hào nhoáng bên ngoài của chiếc xe đánh lừa mình. Xe mới và đẹp nhưng lắm “bệnh”; phụ tùng đã bị “luộc”, máy đã bị “bổ” cũng vô nghĩa. Những thợ kiểm định có kinh nghiệm và thiết bị đo lường chuyên dụng. Họ có ba-rem đánh giá xe cũ chi tiết. Hơn nữa, thợ kiểm định còn biết cách kiểm tra giấy tờ xe chính xác; đánh giá những điểm yếu của xe giúp bạn biết được vision 2017 đen nhám giá bao nhiêu hợp lý.

Nếu không muốn gọi thợ kiểm định, bạn nên mua xe cũ ở những địa chỉ chuyên bán xe cũ đã qua kiểm định. Kiemtraxecu.com là một gợi ý không tồi cho bạn.

  1. Làm thế nào để mua xe vision cũ 2018 “hàng zin máy tốt”?

Trả lời:

Trong số các đời xe vision cũ, vision 2018 cũ có tuổi đời thấp nhất. Mua đời 2018, cơ hội chọn vision cũ “hàng zin máy tốt” sẽ cao hơn. Lựa chọn tốt nhất luôn là mua xe cũ của người thân quen. Nếu không, bạn có thể mua ở những cửa hàng bán xe cũ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, bạn hãy chắc chắn chọn địa chỉ uy tín, bán sẽ có giấy tờ chính chủ đầy đủ.

Địa chỉ mua xe vision cũ 2018 không ít, nhưng không phải địa chỉ nào cũng bán xe cũ qua kiểm định và có bảo hành. Đừng đặt giá xe vision cũ 2018 lên hàng đầu. Một chiếc xe còn mới với giá rẻ nhưng phụ tùng đã bị thay mới dường như không còn nhiều ý nghĩa. Bạn cũng đừng quên tìm hiểu các quyền lợi khi mua xe cũ và cam kết rõ ràng về chất lượng xe cũ.

Đơn cử như khi mua xe vision cũ 2018 màu trắng hay xe vision 2018 màu đen ở kiemtraxecu.com, bạn đều được hưởng những quyền lợi có 1 không 2 như: cứu hộ xe miễn phí; giao xăng miễn phí; vá xăm miễn phí…trong 365 ngày và vô vàn ưu đãi hấp dẫn khác.

Kiemtraxecu.com chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê thợ đi kiểm định xe máy cũ cùng với khách hàng

Kiemtraxecu.com chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê thợ đi kiểm định xe máy cũ cùng với khách hàng

Hiện nay, nhiều cửa hàng cho mua xe vision cũ trả góp. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc thật kỹ vì mua trả góp đồng nghĩa với việc bạn phải trả thêm 1 khoản lãi suất hàng tháng.

kiểm tra xe cũ
Kiểm tra xe cũ

Bạn cần mua xe vision cũ giá rẻ và muốn biết xe vision cũ giá bao nhiêu, hãy liên hệ kiemtraxecu.com hoặc qua số hotline 0901817129 ngay hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/xe-vision-gia-bao-nhieu-2012-a35564.html