Trường Song ngữ Quốc tế ROYAL SCHOOL - Tin Tức - Học phí tiểu học quốc tế Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia

Xây dựng cho con em nền tảng Tiểu học quốc tế vững chắc luôn là điều được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm. Để có thể thụ hưởng một môi trường học tập hiện đại thì học phí trường tiểu học quốc tế luôn là yếu tố được cân nhắc hàng đầu.

Học phí tiểu học quốc tế Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia

Học phí tiểu học quốc tế tại Royal School là điều được các phụ huynh quan tâm

Những năm gần đây học phí tiểu học quốc tế tại Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) là một trong những thông tin được phụ huynh đặc biệt tìm hiểu khá nhiều. Bởi với mức học phí vừa phải cho một môi trường học tập quốc tế, Royal School chính là từ khóa được nhiều phụ huynh tìm kiếm. Bài viết dưới đây sẽ giúp phụ huynh hiểu rõ hơn về mức học phí trường tiểu học quốc tế tại Royal School.

1. Nắm rõ về học phí trường tiểu học quốc tế

Học phí là khoản phí dùng để trả cho chi phí giảng dạy và thường chiếm phần trăm nhiều nhất trong học phí trường tiểu học quốc tế. Với chương trình học tập mang tính chất quốc tế và môi trường rèn luyện đẳng cấp, chính vì vậy học phí các trường quốc tế cũng không hề thấp. Tùy thuộc vào loại hình, cấp học, chương trình giảng dạy, cơ sở vật chất và dịch vụ đi kèm mà học phí các trường quốc tế sẽ có sự khác nhau.

Học phí tiểu học quốc tế Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia

Học phí trường tiểu học quốc tế thường bao gồm những khoản phí học vụ và học tập liên quan

Ngoài ra, khi tìm hiểu về các trường quốc tế, phụ huynh hãy chú ý đến các khoản phí khác không nằm trong học phí, như: phí tuyển sinh, phí giữ chỗ, phí kiểm tra đầu vào, phí cơ sở vật chất, phí đồng phục và học liệu, phí xe đưa đón, tiền ăn hay hoạt động ngoại khóa,…

2. Mức học phí tiểu học quốc tế tại Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia

Royal School là thành viên hệ thống giáo dục HUTECH (HUTECH Education) được biết đến là trường liên cấp quốc tế ở TPHCM có thế mạnh đào tạo song ngữ theo chương trình Cambridge, học sinh tại Royal School được thụ hưởng chất lượng giáo dục đẳng cấp quốc tế. Ngoài việc được trang bị nền tảng kiến thức học thuật vững chắc, học sinh còn được rèn luyện và nâng cao khả năng ngôn ngữ cũng như tư duy bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.

Học phí tiểu học quốc tế Trường Hoàng Gia

Royal School đang là ngôi trường tiểu học quốc tế được đánh giá cao tại TPHCM

Bên cạnh chương trình giáo dục chuẩn quốc tế cùng đội ngũ sư phạm chuyên nghiệp, trường còn chú trọng đến không gian học tập với khuôn viên đa tiện ích để các bạn học sinh được phát triển toàn diện cả về trí tuệ, thể chất lẫn tinh thần. Môi trường học tập tại Royal School thoáng đãng, rộng rãi cùng nhiều phòng học chức năng như: Nghiên cứu khoa học, Âm nhạc, Mỹ Thuật, phòng học STEAM,... và nhiều tiện ích mà các phụ huynh đặc biệt quan tâm như: Sân thể thao, sân bóng đá, sân chơi, hồ bơi, rạp chiếu phim,...

Học phí tiểu học quốc tế Royal School

Môi trường học tập đa sắc màu chính là điểm nhấn tại trường tiểu học quốc tế Royal School

Ngôi trường này được các bậc phụ huynh đánh giá khá cao bởi chương trình học tập tốt, môi trường hiện đại, chăm sóc học vụ khá chu đáo nhưng mức học phí tiểu học quốc tế chỉ nằm ở “tầm trung”. Theo đó, học phí tiểu học quốc tế tại Royal School khoảng 45 triệu - 60 triệu/học kỳ (chưa bao gồm kỳ hè và các khoản phí khác). Cũng tại Royal School học phí Mầm non rơi vào khoảng 10 triệu/tháng, các cấp Trung học cơ sở đến Trung học phổ thông tại Trường dao động khoảng: 65 triệu - 95 triệu/học kỳ.

Học phí tiểu học quốc tế Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - 2

Học phí tiểu học quốc tế Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - 3

Học phí tiểu học quốc tế Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - 4

Tiểu học quốc tế Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia

Mức học phí tiểu học quốc tế tại Royal School (cơ sở Phú Lâm): học phí 2 chương trình và các biểu phí liên quan

3. Một số điểm nổi bật tại Royal School

Học phí tiểu học quốc tế luôn cao hơn rất nhiều so với các trường công lập hay tư thục, tương ứng với mức học phí ấy, các trường quốc tế luôn có nhiều điểm nổi bật trong môi trường giáo dục. Royal School với 2 cơ sở tại Phú Mỹ Hưng (Quận 7) & Phú Lâm (Bình Tân) đều sở hữu không gian hiện đại, chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, giáo viên giàu kinh nghiệm cùng hàng loạt hoạt động ngoại khóa hấp dẫn là những điều thu hút phụ huynh cho con vào học trường quốc tế. Và đây cũng chính là những điểm khiến học phí tiểu học quốc tế luôn ở mức cao:

Cơ sở vật chất: Royal School có khuôn viên rộng, thiết kế ấn tượng và được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại để đem đến cho học sinh trải nghiệm học tập và phát triển tốt nhất.

Học phí tiểu học quốc tế Hoàng Gia

Không gian học tập chuẩn quốc tế, giúp học sinh Royal School phát triển toàn diện

Chương trình đào tạo: Royal School đào tạo song ngữ theo chương trình Cambridge. Những bài giảng, giáo trình theo chuẩn quốc tế được công nhận ở nhiều quốc gia. Cùng với đó, học sinh nhận được các chứng chỉ quốc tế sau khi hoàn thành các bậc học cũng chính là kết quả tương xứng với mức học phí tiểu học quốc tế. Với các bằng cấp được công nhận rộng rãi như: Bằng Tú tài Cambridge, AS/ A Level, IGCSE, IELTS,... đây chính là “tấm vé” để các em có thể đi du học thuận lợi.

Hoạt động ngoại khóa: Tại Royal School, học sinh không chỉ được phát triển năng lực học tập mà còn nâng cao các kỹ năng sống cũng như rèn luyện nhân cách. Do đó, trường cũng thường tổ chức nhiều hoạt động bổ ích để học sinh phát triển toàn diện.

Đội ngũ giáo viên quốc tế: Trường sở hữu đội ngũ giáo viên trong nước và quốc tế (đến từ các nước như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, Philipin,...) giàu chuyên môn, luôn tận tâm và nhiệt huyết với nghề.

Đội ngũ giáo viên nước ngoài chất lượng tại Royal School tương xứng với mức học phí tiểu học quốc tế

Một số thông tin về Royal School: Địa chỉ: ● Phú Mỹ Hưng Campus: 08 Đặng Đại Độ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM ● Phú Lâm Campus: 02 Đường 2D, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM Hotline: 0287.10.07.878 - 0287.10.16.669 Trang web: https://royal.edu.vn/ Email: royalschool@royalschool.vn

Tin rằng với những điểm nổi bật trong chương trình học tập và môi trường rèn luyện tốt, cùng mức học phí tiểu học quốc tế “dễ chịu”, Royal School sẽ là một trong những ngôi trường đầy hứa hẹn cho các bậc phụ huynh đang mong muốn tìm cho con một ngôi trường quốc tế chất lượng.

Trung tâm Tuyển sinh - Truyền thông

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/truong-hoc-hoang-gia-a35531.html