Cua đỏ

Mô tả

Hải sản là một trong những loại thực phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi có rất nhiều món ăn ngon được chế biến từ vô vàn hình thức: từ hấp, rang, xào, hay ăn sống…. Nếu chưa từng trải nghiệm và nếm qua hương vị tươi sống tuyệt vời của cua đỏ biển, bạn còn chần chừ gì nữa mà không thử qua.

Đặc trưng của loài cua đỏ Australia

Giống với tên gọi của chúng - cua đỏ Australia có toàn thân là lớp áo giáp đỏ đặc trưng nổi bật, lớp vỏ cứng cáp, xuất hiện và đổ bộ nhiều ở đảo giáng sinh- Úc.

Đặc trưng của loài cua đỏ Australia

Một số ít tập thì tập trung tại bờ biển Nha Trang, Bình Thuận…

Màu sắc của cua đỏ Úc rất bắt mắt và đặc trưng.

Do loài cua này chưa phổ biến nhiều tại Việt Nam nên không ít người chưa biết đến. Và việc đánh bắt chúng tại Việt Nam hơi khó khăn vì cua đỏ khá nhạy nên chỉ cần những chuyển động mạnh sẽ đánh động đến chúng.

Mặc dù cá thể cua đỏ tại Việt Nam không nhiều. Nhưng tại đảo giáng sinh tại Úc, lượng quần thể của chúng tập trung đông, có thể đạt đến con số hàng trăm triệu. Vì lẽ đó mà chúng còn được gọi với cái tên cua đỏ đảo giáng sinh.

Vào hàng năm cua đỏ di cư đến đại dương sinh sản, thường sẽ tạo ra khung cảnh đỏ rực độc đáo và bắt mắt người nhìn.

Vậy cua đỏ Australia có ăn được không? Thông thường đến mùa cua di cư người dân nơi đây không được đánh bắt. Thậm chí họ còn “dọn đường” để thuận tiện cho việc di chuyển của loài cua này.

Giá bán cua đỏ biển tại thị trường hiện nay:

Mặc dù số lượng cua đỏ ở Việt Nam còn nhiều hạn chế. Nhưng để đáp ứng những nhu cầu lớn nhỏ của người mua, Vựa Hải Sản sẽ mang đến mức giá cũng như chất lượng tuyệt vời nhất dành cho khách hàng.

Giá bán cua đỏ biển tại thị trường hiện nay_

Mức giá phải chăng:

Chế biến món ngon từ cua đỏ

Trước hết, nhiều người thắc mắc vậy cua đỏ Úc có ăn được không? Thật ra đây là món ngon vô cùng bổ dưỡng, nhưng chưa phổ biến tại Việt Nam. Do đó người tiêu dùng còn nhiều e ngại.

Nếu bạn đang tò mò về hương vị và quyết định mua thử mà chưa biết nên chọn cách chế biến nào. Sau đây sẽ là một vài gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Món cua đỏ Hấp

Món cua đỏ rang me

Súp cua

Địa chỉ mua cua đỏ biển uy tín, giá cả phải chăng

Loại cua này khá dễ để tìm mua trên các trang web hải sản. Tuy nhiên để có được mặt hàng tươi sống thì không phải nơi nào cũng đáp ứng được. Do đó hãy tin tưởng và đến với Vựa Hải Sản.

Đừng ngần ngại hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi qua đường hotline 0921977997 để được nhân viên tư vấn hướng dẫn chi tiết về giá bán và thông tin, quý khách yên tâm tận hưởng và tin tưởng về chất lượng hay dịch vụ tại đây.

Khi đặt hàng tại cửa hàng của chúng tôi, quý khách chắc chắn sẽ hài lòng với:

Cua đỏ là món ngon chắc chắn bạn không nên bỏ qua. Để biết thêm chi tiết về nhiều loại hải sản tươi ngon tại vuahaisan.vn, giá rẻ nhưng chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0921977997 để được tư vấn.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cua-do-co-an-duoc-khong-a35527.html