KHU DU LỊCH BẢN ĐÔN ĐẬM NÉT TÂY NGUYÊN

Khu du Lịch (KDL) Bản Đôn tọa lạc tại địa phận Krông Na, huyện Buôn Đôn - nơi chung sống của cộng đồng đa sắc tộc như Ê Đê, Gia Rai, Thái,… và Buôn Đôn cũng đã và đang trở thành một trong những địa điểm nổi tiếng mà nhất định phải ghé thăm khi đặt chân đến vùng đất Tây Nguyên nói chung và Đắk Lắk nói riêng.

Buôn Đôn: Kinh nghiệm du lịch Buôn Đôn cực đẹp, thú vị mới 2023

Buôn Đôn là tiếng gọi thân thuộc tại vùng nghĩ là “ làng Đảo”, được hình thành bên dòng sông Serepok chảy êm ả, qua từng ngày len lỏi qua các con đảo nhỏ. Dưới khung cảnh bí ẩn của khu rừng đại ngàn Yok Đôn là cộng đồng buôn làng sống hạnh phúc giản dị với những âm thanh hào hùng từ những cuộc săn voi từ xa xưa. Được biết Buôn Đôn là địa điểm có tiềm năng phát triển với nhiều điều kiện thuận lợi từ những tài nguyên sinh thái tự nhiên và văn hóa đa dạng được hình thành bởi nhiều sắc tộc. Là một tín đồ phượt thủ thì cung đường Tây Nguyên là lựa chọn hấp dẫn. Phong cảnh từ trong tranh của phố núi trải dài những vườn cây trái ăn quả, ca phê xanh mướt rợp mát cả quãng đường bát ngát

Cầu treo buôn Đôn độc đáo nhất Việt Nam - WinWay Travel

Hòa mình vào văn hóa đa màu, khoác lên mình những bộ đồ thổ cẩm nhiều màu sắc của đồng bào dân tộc M’Nông, Ê Đê,… cùng những điệu múa uyển chuyển, vui nhộn nhâm nhi vào vò rượu cần bên bếp lửa.

Khu du lịch Buôn Đôn - Hành trình đáng nhớ

Sông Serepok là con sông duy nhất của Việt Nam chảy ngược về phía Tây cung cấp nước cho những cây si cổ thụ lâu năm, nhìn dòng nước cuồn cuộn chảy về phía cội nguồn. Bắc ngang qua sông Serepok bằng chiếc cầu treo bằng tre chắc chắn được làm bởi những “kĩ sư” đa tài tại vùng đất núi rừng.

Khu du lịch Buôn Đôn với những trải nghiệm khó quên với du khách - THÁI AN TRAVEL

Nhắc đến Tây Nguyên không thể không nhắc đến những chú voi cao to ngạo nghễ và phong tục tập quán, nghệ thuật săn bắt voi rừng từ xa xưa và dưới sự thuần dưỡng chăm sóc của quản tượng tính tình của những chú voi ôn hòa, hiền lành, thân thiện với các du khách ghé thăm. Đến đây bạn sẽ được tự tay chăm chú voi bằng những khúc mía ngon và thích thú đùa giỡn.

Ghé khu du lịch Bản Đôn Thanh Hà trải nghiệm văn hoá đại ngàn Đắk Lắk

Một nét đặc trưng của vùng núi không thể không nhắc đến những ngôi nhà sàn cổ 120 năm tuổi được thiết kế theo kiến trúc Lào - là nơi tiếp đón khách quý giao lưu văn hóa cồng chiêng thưởng thức các đặc sản ẩm thực hấp dẫn Tây Nguyên.

Còn đợi gì mà không lên kế hoạch để ghé khu du lịch Bản Đôn vào một ngày gần nhất chứ nhỉ? Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm văn hóa đại ngàn Tây Nguyên hay chưa? Nếu rồi thì nhanh tay đặt vé tham quan tour Tây Nguyên của Vietourist ngay hôm nay và vi vu một chuyến ngay nào.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/khu-dam-net-a35479.html