Top 10 kem dưỡng trắng da mặt Thái Lan tốt nhất

Làn da trắng, đẹp, trong veo thì ai mà chẳng muốn phải không nào? Điều này khiến cho các thương hiệu mỹ phẩm cho ra đời rất nhiều sản phẩm chăm sóc da được sử dụng cùng nhau để đạt được mục tiêu đó. Một trong số trợ thủ đắc lực đó là kem dưỡng trắng da mặt của Thái.

Kem dưỡng trắng da mặt là gì?

Kem dưỡng trắng da mặt là những loại kem dưỡng da mặt, có khả năng giúp cân bằng tông màu da, giúp da mặt trắng sáng hơn.

Kem Thái trắng da mặt luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em ở Việt Nam. Bởi Thái Lan là một đất nước có điều kiện khí hậu gần giống với Việt Nam, do vậy mà mỹ phẩm Thái Lan khá tương thích, phù hợp với làn da của phụ nữ Việt. Bên cạnh đó các sản phẩm kem dưỡng trắng da đến từ xứ Chùa Vàng rẻ hơn nhiều khi đặt cạnh các hãng mỹ phẩm châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Cách chọn kem dưỡng trắng da mặt Thái Lan phù hợp

Chưa nói đến kem dưỡng trắng da của các nước khác thì chỉ với kem trắng da của Thái cũng có rất nhiều loại. Làm thế nào để chọn một loại kem làm trắng sáng da mặt phù hợp là điều mà chắc hẳn các bạn nữ luôn quan tâm tìm hiểu.

Sau đây là cách chọn kem dưỡng trắng da mặt của Thái mà các bạn nữ có thể tham khảo:

Chọn kem chứa các thành phần làm trắng da an toàn

Đây là điều hiển nhiên. Vì bạn đang cần loại kem làm trắng da nên chắc chắn phải chọn mua loại kem chứa các thành phần làm trắng da. Đây là yếu tố quan trọng và tiên quyết mà bạn phải chú ý khi tìm mua kem trắng da.

Các thành phần làm trắng chủ yếu hoạt động để ức chế enzyme Tyrosinase - chịu trách nhiệm tạo ra sắc tố melanin, giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các đốm đen Tàn nhang và nhược điểm trên mặt. Bên cạnh đó nó còn giúp kích thích tái tạo tế bào da, làm cho khuôn mặt trông rạng rỡ hơn.

Kem dưỡng trắng da mặt của Thái thường chứa các thành phần làm trắng da hiệu quả như: axit Arbutin, AHA , Hydroquinone, các dẫn xuất vitamin C khác nhau

kem dưỡng trắng da mặt Thái Lan
kem dưỡng trắng da mặt Thái Lan tốt nhất

Chọn kem dưỡng trắng da theo thời gian sử dụng

Dựa theo thời gian sử dụng thì kem dưỡng trắng da mặt của Thái có thể chia thành 2 loại: kem dưỡng da mặt ngày và đêm.

+ Kem dưỡng trắng da ban ngày ( hay còn gọi là Day Cream): thường có kết cấu kem nhẹ, dễ tán , với một số hãng có thể không chứa dầu. Các loại kem dưỡng da ban ngày ngoài các thành phần làm trắng thì có thể chứa các thành phần giúp dưỡng ẩm và giữ nước trong da không bị bay hơi trong ngày. Một số mẫu có thể thêm thành phần chống nắng, được liệt kê qua các chỉ số SPF và PA để bảo vệ da ở cấp độ tiếp theo. Nếu muốn tiện lợi và không phải thoa nhiều loại kem có thể chọn phiên bản có chống nắng.

+ Kem dưỡng trắng da ban đêm ( hay còn gọi là Night Cream): thường có kết cấu nặng và cô đặc. Có các thành phần giúp nuôi dưỡng sâu cho da và đa dạng nhiều hơn một loại kem ban ngày. Bởi vì ban đêm là thời gian để thư giãn mà không bị ô nhiễm hay các yếu tố khác làm phiền da, cho phép các dưỡng chất trong kem phát huy tác dụng và hồi sinh làn da một cách đầy đủ và hiệu quả.

Kem dưỡng khác với serum và không thể thay thế cho nhau

Hiện nay cũng có khá nhiều các sản phẩm serum làm trắng da khiến cho nhiều bạn lầm tưởng chỉ cần dùng serum là đủ. Tuy nhiên kem dưỡng da và serum là hai loại khác nhau và không thể thay thế cho nhau. Vì kem dưỡng và serum có kết cấu và tính chất khác nhau. Kem sẽ giúp giải quyết vấn đề da bị mất nước. Còn serum sẽ là các chất dưỡng da cô đặc và thẩm thấu nhanh. Tuy nhiên, cả hai nên được sử dụng. Vì kem và serum sẽ tăng cường hiệu quả của nhau, sẽ thấy kết quả rõ ràng và nhanh hơn.

Kem Thái trắng da mặt tức thì

Nghiêm túc mà nói, ngày nay ai chẳng muốn có làn da thật trắng. Sẽ chẳng hay ho gì nếu bạn để cho mình sở hữu một khuôn mặt xập xệ, xỉn màu. Chính vì vậy mà rất nhiều chị em có nhu cầu tìm mua các loại kem Thái trắng da tức thì.

Lợi dụng tâm lý đó mà có không ít nhà sản xuất tung ra thị trường các loại kem dưỡng da được quảng cáo là làm trắng da tức thì và có giá rất rẻ.

Tuy nhiên, một số chất làm trắng có thể gây hại cho da. Chúng ta nên kiểm tra cẩn thận mọi lúc bằng cách chọn các thương hiệu nổi tiếng Hoặc những thương hiệu có nhãn FDA và chứng nhận quốc tế là an toàn.

Bên cạnh đó, việc chăm sóc da là cả một quá trình lâu dài, không thể vội vàng. Vì vậy bạn không nên quá đặt niềm tin vào các sản phẩm làm trắng da tức thì.

Chọn mua ở những Shop bán hàng Thái uy tín

Hàng nhái, hàng giả các sản phẩm Thái Lan có rất nhiều trên thị trường hiện nay. Đặc biệt các sản phẩm làm trắng da hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng kem trộn gây ra nhiều tác dụng ngược cho làn da của bạn. Do đó nếu không có điều kiện sang Thái mua hàng thì bạn nên chọn mua ở những shop bán hàng Thái Lan uy tín, để an tâm sử dụng.

Top 10 loại kem trắng da mặt của Thái tốt nhất hiện nay

Top 10 sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt Thái Lan mà chúng tôi chuẩn bị hôm nay đều có công thức làm trắng và đảm bảo an toàn.

Lưu ý: Kết quả phụ thuộc vào tình trạng da của người dùng.

Kem Thái trắng da Yanhee Cream Whitening Plus

Đây là một sản phẩm kem làm trắng da của bệnh viện Yanhee Thái Lan nổi tiếng, có tác dụng làm da trắng sáng, hồng hào - Da trông trẻ hơn - Giảm vết thâm, tàn nhang, vết thâm - Tăng cường độ ẩm cho da. - Bảo vệ da khỏi ánh nắng với SPF 30 PA+++ - Da không bị sạm trở lại.

Thành phần chính của Yanhee Cream Whitening Plus bao gồm:

+ Arbutin: là thành phần làm trắng da hiệu quả và an toàn, có tác dụng ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin có tự nhiên trong da.

+ L-Glutathione: giúp ức chế quá trình sản sinh hắc sắc tố da.

+ Axit tranexamic (Tranexamic acid): ức chế chức năng của các hắc sắc tố da, làm giảm vết nám, tàn nhang, vết thâm.

Yanhee Whitening Plus Cream
Yanhee Whitening Plus Cream

Kem dưỡng trắng da Garnier Serum Cream

Với sức mạnh của Chanh Yuzu từ Nhật Bản và Vitamin C đậm đặc gấp 3 lần có trong kem dưỡng da Garnier Bright Complete Serum Cream sẽ giúp nuôi dưỡng làn da của các bạn gái trở nên trắng sáng, trong trẻo và giảm thâm nám.

Garnier Bright Complete Serum Cream chứa thành phần có hiệu quả trong việc làm trắng da như:

+ Arbutin: sẽ kích thích tế bào da ngăn chặn sự hình thành sắc tố mới melanin, đóng vai trò rất quan trọng trong việc làm giảm các vấn đề về vết thâm nám, tàn nhang, vết thâm, tăng độ sáng. Giảm sự xuất hiện của làn da xỉn màu.

+ Vitamin C đậm đặc: sẽ giúp loại bỏ các tế bào da chết cũ. Sẵn sàng lột bỏ các tế bào da mới rạng rỡ để thay thế Giúp bổ sung collagen dưới da làm cho lớp da bên ngoài sáng hơn trông căng, khỏe, mịn màng và mềm mại tự nhiên. và không buồn tẻ.

Garnier Bright Complete Serum Cream

Kem trắng da, giảm nếp nhăn Smooth E Cream Plus White

Kem dưỡng trắng da Smooth E Cream Plus White chứa alpha arbutin, cam thảo, chiết xuất tự nhiên đã được nghiên cứu bởi các nhà khoa học y tế. Nó có tác dụng giúp điều chỉnh tông màu da trở nên đều màu, các vết thâm nám, nếp nhăn, trông mờ đi, đồng thời ức chế và làm chậm quá trình xấu đi của tình trạng da. Để có làn da trắng, trong và trẻ trung.

Các thành phần làm đẹp nổi bật bao gồm:

Smooth E Cream Plus White
Smooth E Cream Plus White

Kem dưỡng trắng da ban đêm Cute Press Alpha Bright Night Cream

Kem dưỡng trắng da ban đêm Cute Press Alpha Bright Night Cream (คิวท์เพรส อัลฟ่า ไบรท์ ไนท์ ครีม ขนาด 30 กรัม) giúp làm giảm các đốm đen, tàn nhang, nám và sẹo mụn với Triple Whitening Complex—một sự kết hợp mạnh mẽ của Alpha Arbutin, Vitamin C và Vitamin B3.

Bên cạnh đó, Cute Press Alpha Bright Night Cream còn chứa Enzyme trái cây nhẹ nhàng tẩy tế bào chết để lộ làn da mềm mại, đều màu hơn, trong khi Bơ hạt mỡ làm dịu và tăng độ ẩm cho da lên đến 8 giờ.

Sản phẩm làm sáng da, mờ vết thâm trong 14 ngày mà không gây kích ứng da.

Cute Press Alpha Bright Night Cream

Kem ốc sên Le’SKIN Snail Whitening Cream

Le
Kem ốc sên Le’SKIN Snail Whitening Cream

Kem dưỡng trắng da MAE JA Perfect White Aura Cream

Đây là một loại kem làm trắng da của Thái với chiết xuất thiên nhiên, mang lại kết quả rõ ràng, nhanh chóng, nhưng dịu nhẹ với mọi loại da.

Thành phần làm đẹp quan trọng của kem dưỡng da MAE JA Perfect White Aura Cream bao gồm:

+ Capparis Spinosa fruit extract: đây là chiết xuất từ ​​trái Capparis spinosa có tác dụng giảm kích ứng do dị ứng, viêm nhiễm và cân bằng tình trạng da do ô nhiễm. Điều này sẽ làm cho da khô được dưỡng ẩm và mềm mại, mang lại làn da mịn màng và trong trẻo.

+ Olea Europaea: được chiết xuất từ ​​cành, lá và hạt của cây ôliu. Chứa hàm lượng polyphenolic gấp 40 lần so với dầu olive nguyên chất, chống oxy hóa gấp 400% so với vitamin C nên có hiệu quả trong việc giảm sản xuất melanin. Giảm rõ rệt sự xỉn màu

+ Red Orange Extract hay còn gọi là chiết xuất cam máu. Đã được chứng minh lâm sàng là có hiệu quả cao trong việc bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UV, giảm tàn nhang, vết thâm và sẹo khó lành nhanh chóng. Với hàm lượng vitamin C cao hơn các loại cam khác.

+ Oryza sativa extract: chiết xuất từ ​​cám gạo, có thể ức chế chức năng của enzyme tyrosinase - một loại enzym làm tăng tốc độ sản xuất melanin, do đó làm cho làn da trông tươi sáng hơn đồng thời cung cấp độ ẩm cho da Do đó có thể phục hồi làn da ở trong tình trạng tốt.

Khi kết hợp cả 4 chiết xuất này lại với nhau mang đến khả năng ức chế được enzym Tyrosinase gây sạm da tốt hơn so với Kojic acid và Hydroquinone. Do đó mang lại hiệu quả dưỡng trắng vượt trội.

MAE JA Perfect White Aura Cream
Kem dưỡng trắng da MAE JA Perfect White Aura Cream

Kem Thái trắng da 4K Plus

Kem 4K Plus 5X Whitening của Thái chứa thành phần Alpha Arbutin và Glutathione có hiệu quả làm trắng da. Ngoài ra còn chứa nhiều thành phần làm đẹp khác như chiết xuất nhân sâm, Collagen, Vitamin B3.

4K Plus 5X Day Cream
bộ kem dưỡng da ngày đêm 4K Plus

Kết luận

Xem thêm: Top 10 Viên Uống Trắng Da Thái Lan Tốt Nhất

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cac-loai-kem-mat-thai-a35465.html