10 mặt dây chuyền phong thủy giúp thu hút tài lộc, may mắn

Mặt dây chuyền phong thủy không đơn thuần là một phụ kiện trang sức mà còn được nhiều người xem như một lá bùa hộ mệnh mang lại may mắn, thành công, bảo vệ sức khỏe người đeo. Trong bài viết dưới đây Of The Sun sẽ giới thiệu đến bạn 10 mẫu dây chuyền phong thủy đẹp và ý nghĩa nhất.

Top 10 mẫu mặt dây chuyền phong thủy phổ biến nhất

Dây chuyền phong thủy là loại trang sức được thiết kế dựa trên các nguyên tắc phong thủy để mang lại may mắn, tài lộc và sự bảo vệ người đeo, với các chất liệu như đá quý, kim loại quý, hoặc gỗ hoặc các biểu tượng linh thiêng như Tỳ Hưu, Phật, Bát Quái…. Mỗi loại mặt dây chuyền có ý nghĩa riêng, hướng đến cân bằng năng lượng, thu hút vượng khí, và hóa giải điều xấu

Dây chuyền đá thạch anh tím: Đá bảo hộ tình yêu

Trong văn hóa phương Tây, thạch anh tím là “đá bảo hộ tình yêu”, đeo dây chuyền thạch anh tím còn được cho là giúp tình cảm vợ chồng thêm sâu sắc, bền chặt.

Ngoài ra thạch anh tím có ánh sáng màu tím cao quý được gọi là “tử khí đông lai” (khí tím ở phía đông). Đá thạch anh tím có tác dụng lớn trong việc giao tiếp và thúc đẩy các mối quan hệ xã giao. Đeo dây chuyền đính đá thạch anh tím sẽ giúp người đeo thêm phần khí chất, dễ gặp quý nhân, cải thiện trực giác và ý thức.

Dây chuyền đá thạch anh tím

Link sản phẩm: Dây chuyền bạc đính đá thạch anh tím

Mặt dây chuyền bạc: Trừ tà và hóa giải vận xui

Rất nhiều người tin rằng đeo trang sức bạc có thể giúp trừ tà và xua đuổi năng lượng tiêu cực, có thể giữ cho tâm hồn thanh tịnh, thoải mái. Dây chuyền bạc giống như một tấm bùa hộ mệnh giúp giải trừ những điều xui xẻo và chuyển đổi năng lượng tiêu cực thành tích cực. Nó giúp chủ nhân dễ dàng vượt qua khó khăn, chuyển nguy thành an, và vượt qua những thử thách trong cuộc sống.

Dây chuyền đá thạch anh tím

Đặc biệt dây chuyền bạc rất hợp với người mệnh Kim không chỉ thể hiện vẻ đẹp thanh lịch mà còn tăng cường sự hòa hợp, cát khí đồng thời xua đuổi hung khí, mở ra nhiều cơ hội mới, thu hút may mắn trong cuộc sống.

Link sản phẩm: Dây chuyền bạc New Things

Mặt dây chuyền hình hồ ly: Thu hút tình duyên, Gặp nhiều may mắn

Trong văn hóa phương Đông, hồ ly là những con cáo lâu năm hấp thụ tinh hoa trời đất, có khả năng tu hành để Hồ Tiên (hiền lành và giúp đỡ con người) hoặc Hồ yêu (gây rắc rối và nguy hiểm cho nhân loại).

Mặt dây chuyền hình hồ ly

Mặt dây chuyền hồ ly là loại trang sức phong thủy phổ biến (nhất là với nữ giới) có tác dụng thu hút nhân duyên, gặp may mắn trong công danh và sự nghiệp.

Link sản phẩm: Mặt dây chuyền hình hồ ly

Mặt dây chuyền hình Phật: May mắn, tránh vận xui và thu hút tài lộc.

Trong quan niệm Phật giáo, Đức Phật là biểu tượng của tình yêu thương, lòng từ bi, và sự bao dung. Ngài chấp nhận bị người khác hiểu lầm mà không giữ thù hận, luôn sẵn lòng tha thứ và giúp đỡ mọi người. Trong phong thủy, hình ảnh Đức Phật đại diện cho những điều tốt đẹp, giúp hóa giải những rắc rối, phiền muộn, mang lại sự an lành.

Mặt dây chuyền hình Phật

Nhiều người tin rằng đeo dây chuyền Phật sẽ mang lại bình an và phong thủy tốt. Đeo dây chuyền có hình Phật để nhắc nhở bản thân luôn nhớ đến Đức Phật, giữ gìn ba nghiệp thân, khẩu, ý trong sạch, và duy trì sự bình yên trong tâm hồn.

Quan Âm Bồ Tát là hiện thân của sự thánh thiện, nhân hậu, Dây chuyền phong thủy mặt Quan Âm sẽ mang lại may mắn cho người đeo, loại trừ tai họa, cái xấu.

Link sản phẩm: Mặt dây chuyền phong thủy hình Phật

Mặt dây chuyền bạc đồng xu cổ điển: Điềm lành, bình an, may mắn

Trong phong thủy, đồng xu là biểu tượng của sự thịnh vượng, đồng xu đeo cổ được coi là một vật mang lại may mắn và tài lộc. Đồng xu đại diện cho sự giàu có và dồi dào về vật chất. Cát khí từ đồng xu không chỉ giúp tăng tài lộc mà còn mang lại nhiều may mắn trong công việc và sự nghiệp. Đeo mặt dây chuyền phong thủy hình đồng xu cũng có thể giúp bạn tránh được những điều xui xẻo hoặc tai họa.

Mặt dây chuyền bạc đồng xu cổ điển

Link sản phẩm: Mặt dây chuyền bạc đồng xu cổ điển

Dây chuyền hình hồ lô: Sức khỏe, bình an, tránh tai ương

Đeo mặt dây chuyền phong thủy hình hồ lô sẽ giúp giữ tiền, thu hút tài lộc và may mắn vì hình dáng hồ lô miệng nhỏ, bụng to. Ngoài ra hồ lô còn là biểu tượng cho sức khỏe, bảo vệ người đeo khỏi những điều tai ương, xui xẻo mang đến bình an trong cuộc sống.

Dây chuyền hình hồ lô

Link sản phẩm: Mặt dây chuyền hình hồ lô phong thủy

Mặt dây chuyền phong thủy hình tỳ hưu: Chiêu tài, vượng khí

Trong phong thủy, Tỳ Hưu được cho là mang lại tài lộc và vượng khí cho người sở hữu. Mặt dây chuyền hình Tỳ Hưu giúp tăng thêm may mắn, thuận lợi, hạnh phúc, sức khỏe, và tài chính.

Link sản phẩm: Dây chuyền hình tỳ hưu

Mặt dây chuyền ngũ hành âm dương ngũ hành

Trong phong thủy phương Đông, Bát Quái là kết quả của sự tương tác liên tục giữa âm và dương bao gồm tám quẻ đơn: Càn, Đoài, Ly, Chấn, Tốn, Khảm, Cấn, và Khôn. Hình ảnh Bát Quái tượng trưng cho sự cân bằng và được coi là một biểu tượng thiêng liêng, được sử dụng để bảo vệ và hóa giải những điều xấu.

Mặt dây chuyền ngũ hành âm dương ngũ hành

Đeo mặt dây chuyền bát quái được cho là một cách để cân bằng âm dương và hóa giải năng lượng tiêu cực. Nhiều người tin rằng món trang sức này có thể giúp xua đuổi ma quỷ, bảo vệ gia đình khỏi điều xấu, và mang lại sự an lành. Ngoài ra dây chuyền bát quái còn giúp giữ cho người đeo được an toàn và có thêm may mắn, thịnh vượng trong cuộc sống.

Link sản phẩm: Dây chuyền hình âm dương bát quái

Mặt dây chuyền thiên tâm: Thu hút sự tích cực trong cuộc sống

Theo phong thủy mặt dây chuyền thiên tâm mang ý nghĩa về những điều tích cực trong cuộc sống:

Link sản phẩm: Mặt dây chuyền phong thủy thiên tâm

Mặt dây chuyền long phụng: Hạnh phúc bền chặt, may mắn

Dây chuyền Long Phụng đem lại hạnh phúc lứa đôi là biểu tượng may mắn về tình cảm, hạnh phúc bền chặt, gia đình êm ấm, thuận hòa. Người đeo dây chuyền long phụng sẽ có sự may mắn và thịnh vượng về mặt công danh, tài lộc. Nếu các cặp vợ chồng muốn hạnh phúc trong hôn nhân có thể đeo các mẫu dây chuyền có biểu tượng của Long Phụng.

Mặt dây chuyền Long Phụng

Link sản phẩm: Mặt dây chuyền long phụng

Dây chuyền cóc ngậm tiền: Sự bình yên và hạnh phúc

Mặt dây chuyền con cóc ngậm tiền thể hiện sự sang trọng và quý phái. Từ xa xưa, cóc vàng được coi là một vật huyền thoại, biểu tượng của may mắn, đặc biệt trong tài chính và kinh doanh. Ngoài ra, cóc vàng còn đại diện cho sự bình yên và hạnh phúc. Nếu bạn đang kinh doanh, đeo dây chuyền có hình con cóc ngậm tiền được cho là sẽ mang lại may mắn, hạnh phúc, tình yêu và một cuộc sống đầy đủ, ấm no.

Dây chuyền cóc ngậm tiền

Link sản phẩm: Mặt dây chuyền cóc ngậm tiền

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu dây chuyền khác như:

Chọn mặt dây chuyền phong thủy hợp mệnh

Để có thể chọn được một mẫu dây chuyền phong thủy phù hợp với bản mệnh của hãy chú ý đến màu sắc như sau:

Of The Sun - Thương hiệu dây chuyền bạc, trang sức nữ thủ công, tinh tế và cá tính

Sở hữu những BST trang sức bạc 925 cao cấp đẹp long lanh với rất nhiều kiểu dáng, thiết kế cá tính, Of The Sun hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của các nàng.

Mỗi sản phẩm, từng mẫu dây chuyền đều có một ý nghĩa, câu chuyện riêng biệt “ai cũng có mặt trời của riêng mình”. Vẻ đẹp không có giới hạn và không tuân theo bất cứ khuôn mẫu cụ thể nào, Of The Sun trân trọng tất cả vẻ đẹp của mọi người phụ nữ. Mỗi chế tác của chúng tôi giúp mọi người - dù là ai, dáng vóc ra sao - sẽ luôn tự hào khi nhìn vào gương và chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình đó.

Cùng tham khảo một số mẫu dây chuyền bạc nữ đẹp, tinh tế và độc đáo tại Of The Sun nhé.

Mẫu dây chuyền nữ đẹp New Things được làm từ bạc 925 với thiết kế không theo một hình dáng trái tim chuẩn mực, phá vỡ khuôn mẫu thông thường, thể hiện sự phá cách trong tình yêu - không cần hoàn hảo, không cần đúng chuẩn mực, nhưng vẫn đầy đủ và trọn vẹn.

Mẫu dây chuyền nữ đẹp New Things

Link sản phẩm: Mặt dây chuyền bạc nữ New Things

Một mẫu mặt dây chuyền đẹp và độc khác mà bạn có thể tham khảo là mặt dây Quartz nằm trong BST Heart Of The Sun. Dây chuyền ý nghĩa: vẻ đẹp thực sự đôi khi được tìm thấy trong những khuyết điểm, trong từng vết nứt của trái tim. Những vết nứt này không chỉ là dấu vết của nỗi đau mà còn là minh chứng cho sự trưởng thành và phát triển.

Link sản phẩm: Mặt dây chuyền bạc nữ Quartz

Nhẫn bạc nữ New Things là sự kết hợp hoàn hảo và tinh tế giữa những đường nét mềm mại nhưng cũng rất sắc bén như cách người con gái đối diện với tình yêu và cuộc sống, có lúc dịu dàng, nhu hòa, có lúc phải mạnh mẽ, quyết đoán.

Nhẫn bạc nữ New Things

Link mua hàng: Nhẫn bạc nữ New Things

Qua bài viết trên Of The Sun hi vọng bạn đã sẽ có thể tìm được mặt dây chuyền phong thủy phù hợp nhất. Chọn một mẫu trang sức để đeo sẽ là một cách hiệu quả để các nàng thêm phần xinh đẹp, rạng rỡ hơn.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/day-chuyen-phong-thuy-cho-nu-a35435.html