Hạnh phúc muộn màng của "Hoa hậu nổi loạn" phất lên nhờ đóng phim cấp ba, bị chồng xua đuổi

Ông Hồng - "Đóa hoa nổi loạn" từ thơ bé

Ông Hồng chào đời năm 1968, trong một gia đình tri thức cao, cả cha và mẹ đều là giảng viên đại học Thanh Hoa, ông nội còn là kỹ sư cho xưởng công binh cuối nhà Thanh tại Vũ Hán. Trước khi Ông Hồng sinh ra, cả gia đình cô di cư tới Hồng Kông. Thuở thơ ấu, vì được gia đình giáo dục rất khắc nghiệt nên thành ra cô luôn mang theo tâm lý chống đối.

Từ nhỏ cô đã yêu thích nhảy múa nhưng không được gia đình ủng hộ.

Năm 13 tuổi, Ông Hồng bỏ nhà ra đi để chứng tỏ cho gia đình thấy quyết tâm theo đuổi vũ đạo của mình. Cuối cùng, cha mẹ cô đành để cô học múa tại Bắc Kinh. Sau này cô tốt nghiệp Học viện Biểu diễn Hồng Kông, khoa vũ đạo nhưng do chấn thương thắt lưng, cuối cùng phải bỏ nửa giấc mơ từ nhỏ.

Năm 21 tuổi, Ông Hồng tham gia cuộc thi sắc đẹp châu Á do kênh truyền hình ATV tổ chức và đạt giải thưởng cao nhất, từ đó bước chân vào làng giải trí và ký hợp đồng diễn viên với ATV. Cô liên tục tham gia vào các bộ phim truyền hình nặng ký như Oan Gia Phú Quý, Tiên Hạc Thần Châm và nhận được sự yêu thích của khán giả.

Hạnh phúc muộn màng của amp;#34;Hoa hậu nổi loạnamp;#34; phất lên nhờ đóng phim cấp ba, bị chồng xua đuổi - 2

Ông Hồng khi đăng quang cuộc thi sắc đẹp.

Năm 1991, cô lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với một vài tác phẩm tiêu biểu như: Vũ Điệu Cuồng Long, Thái Tử Gia Vi Hành, Túy Sinh Mộng Tử. Dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng người đẹp đều để lại ấn tượng tốt cho người xem.

Hạnh phúc muộn màng của amp;#34;Hoa hậu nổi loạnamp;#34; phất lên nhờ đóng phim cấp ba, bị chồng xua đuổi - 3

Trong Vũ Điệu Cuồng Long, Ông Hồng vào vai người em họ đanh đá của Lưu Đức Hoa.

Tuy có bệ phóng nhan sắc nhưng không may cho Ông Hồng, thập niên 90 lại là thời điểm vàng của nhan sắc Hồng Kông. Đứng giữa một rừng tượng đài nhan sắc như Lam Khiết Anh, Chu Ân, Vương Tổ Hiền, vẻ hiền lành, thùy mị của Ông Hồng trở nên nhạt nhòa, các vai diễn cũng một màu, không có gì đột phá.

Hạnh phúc muộn màng của amp;#34;Hoa hậu nổi loạnamp;#34; phất lên nhờ đóng phim cấp ba, bị chồng xua đuổi - 4

Ông Hồng và Khâu Thục Trinh cùng đọ sắc trong một khung hình.

Dù bị cha mẹ cấm cản, bạn bè khuyên ngăn nhưng do quá nóng lòng muốn trở nên nổi tiếng, Ông Hồng nhận liên tiếp các kịch bản phim 18+, phim nào cũng có cảnh khỏa thân.

Năm 1993, cô và Nhậm Đạt Hoa diễn chung trong phim điện ảnh 18+ Can't Stop My Crazy Love For You, tuy không đạt doanh thu quá cao nhưng sự nghiệp của Ông Hồng cũng có những chuyển biến tốt đẹp.

Tiếp đó, năm 1994, cô lại tham gia 3 bộ phim "người lớn" khác. Trong đó Mãn Thanh Thập Đại Khổ Hình là quán quân doanh thu năm của dòng phim này.

Hạnh phúc muộn màng của amp;#34;Hoa hậu nổi loạnamp;#34; phất lên nhờ đóng phim cấp ba, bị chồng xua đuổi - 5

Mãn Thanh Thập Đại Khổ Hình là phim cấp ba tiêu biểu của Ông Hồng.

Sau này, Ông Hồng còn thành công với các tác phẩm như Thanh Lâu Thập Nhị Phòng và Mãn Thanh Cấm Cung Kỳ Án, trở thành khuôn mặt quen thuộc trong các bộ phim lấy bối cảnh nhà Thanh.

Hạnh phúc muộn màng của amp;#34;Hoa hậu nổi loạnamp;#34; phất lên nhờ đóng phim cấp ba, bị chồng xua đuổi - 6

Tạo hình trong trang phục triều Thanh đã trở thành dấu ấn riêng của Ông Hồng.

Ánh hào quang cũng lấy đi của Ông Hồng rất nhiều thứ. Gia đình cô không thể nào chấp nhận con gái dòng dõi gia giáo mà lại đóng phim nóng, quyết định đoạn tuyệt quan hệ với cô. Tuy ngoài miệng, Ông Hồng luôn khẳng định: “Không bao giờ hối hận vì đóng phim cấp ba, không có Ông Hồng ngày đó sẽ không có tôi của hiện tại” nhưng trên thực tế, cô dần dần rời bỏ dòng phim 18+, chuyển hướng sang âm nhạc và truyền hình. Sau này khi được phỏng vấn, Ông Hồng cũng thừa nhận: “Ngày đó tôi còn trẻ nên đã có nhiều lựa chọn không chín chắn”.

Từ năm 1997, Ông Hồng tham gia nhiều tác phẩm truyền hình ở Đài Loan, Trung Quốc cũng như Hồng Kông nhưng đều không để lại dấu ấn đáng kể.

Tình duyên lận đận: chồng ghen tuông, nhà chồng ruồng bỏ

Không chỉ sự nghiệp lên xuống, con đường tình cảm của Ông Hồng cũng không gặp may mắn. Năm 2003, cô kết hôn với doanh nhân Ngũ Vỹ Kiệt nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 2 năm do Ngũ Vỹ Kiệt ngoại tình.

Hạnh phúc muộn màng của amp;#34;Hoa hậu nổi loạnamp;#34; phất lên nhờ đóng phim cấp ba, bị chồng xua đuổi - 7

Hình ảnh hiếm hoi của Ông Hồng cùng chồng cũ.

Nỗ lực hàn gắn tình cảm không thành, Ông Hồng đành ngậm ngùi rời đi. Cũng có người cho rằng vì quá để tâm tới quá khứ của Ông Hồng, Ngũ Vỹ Kiệt thường xuyên ghen tuông, nghi ngờ các mối quan hệ bạn bè khác giới của vợ, thêm vào đó sự kỳ thị, dè bỉu của gia đình chồng cũng gây áp lực lên tình cảm của hai người.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Ông Hồng tiếp tục nỗ lực tham gia nhiều tác phẩm truyền hình như Đại Đường Song Long Truyện, Nam Bắc Tửu Vương và hoàn toàn không tham gia bất kỳ bộ phim nóng nào.

Năm 2007, Ông Hồng gặp và kết hôn với một huấn luyện viên thể hình tên Lưu Luân Hạo (năm 2010 đổi tên thành Lưu Quán Đình) sau khi quen nhau qua một cuộc thi khiêu vũ.

Hạnh phúc muộn màng của amp;#34;Hoa hậu nổi loạnamp;#34; phất lên nhờ đóng phim cấp ba, bị chồng xua đuổi - 8

Ông Hồng bên gia đình hạnh phúc cùng Lưu Quán Đình và con gái.

Chia sẻ về chồng, Ông Hồng cho biết Lưu Quán Đình không hề quan tâm đến quá khứ của cô mà ngược lại luôn cố gắng bù đắp tổn thương trước kia. Cô luôn được chồng chăm chút, hai người thường dành thời gian đi du lịch với nhau.

Ở tuổi 50, Ông Hồng ít tham gia vào các hoạt động nghệ thuật, thay vào đó ưu tiên chăm sóc gia đình cũng như các công tác từ thiện. Cô vẫn tham gia các bộ phim truyền hình với những vai nhỏ để vừa có thể theo đuổi công việc mình yêu thích vừa có thể cân bằng thời gian cho bản thân và gia đình. Tuy không còn sống trong ánh hào quang nhưng cô hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con gái.

Hạnh phúc muộn màng của amp;#34;Hoa hậu nổi loạnamp;#34; phất lên nhờ đóng phim cấp ba, bị chồng xua đuổi - 9

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/khuu-nguyet-thanh-a35324.html