Honda CBR600RR là mẫu moto thuộc dòng xe Supersport, được ra mắt lần đầu vào năm 2003. Được sinh ra cho đường đua, CBR600RR 2024 mới được cải tiến động cơ và thừa hưởng nhiều công nghệ từ mẫu moto đua RC213V-S của Honda dành cho Moto GP.
Mức giá CBR600RR ABS là khoảng 12.099 USD (gần 293 triệu đồng) với 2 màu sắc Matte Ballistic Black Metallic và Grand Prix Red.
Vẻ ngoài của Honda CBR600RR là không cần phải bàn cãi về thiết kế mạnh mẽ và nam tính. Đặc biệt là ở phiên bản 2024 mẫu xe đã được bổ sung thêm cánh gió nhỏ cho tính khí động học và vẻ ngoài thể thao đường đua hoành tráng.
Theo Honda, sản phẩm này hội tụ sự hài hòa giữa phanh xe, sức mạnh động cơ và khả năng xử lý. Bộ ba này là điểm nhấn quan trọng cho lần ra mắt mới này. Đây được xe là “liều thuốc’’ giúp mẫu moto 600RR phát huy hiệu suất cao nhất.
Tiêu biểu cho nó chúng ta có một số tính năng mới trên CBR600RR 2024 như sau:
Honda CBR600RR 2024 được trang bị kính chắn gió mới tương tự dòng CBR1000RR-R FireBlade SP, tăng sức ép phần đầu xe ổn định hơn khi vào cua và vận hành ở tốc độ cao.
Khung hợp kim nhôm trọng lượng nhẹ 139kg tối ưu sự linh hoạt khi lái cùng khả năng phản ứng nhanh chóng.
Hệ thống tay lái giảm xóc điều khiển điện tử (tên gọi HESD) giúp người lái dễ dàng điều khiển và tránh các chướng ngại vật dễ dàng khi đang lưu thông với tốc độ cao. Nó còn giúp xe điều chỉnh được hệ thống giảm xóc theo tốc độ của xe.
Hệ thống treo trước dạng Upside Down Showa 41mm Big Piston, phuộc sau dạng Pro-link cùng gắp nhôm mang lại cảm giác bám đường vượt trội.
Bánh trước được trang bị phanh đĩa kép có kích thước 310 mm và kẹp phanh là 2 piston mỗi bên. Trong khi đó, kích thước phanh đĩa sau là 220 mm. Cả 2 đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Tăng cường cho nó, xe còn được trang bị lốp trước loại Dunlop Roadsport 2 120/70ZE17M/C, lốp sau Dunlop Roadsport 2 180/55ZR17M/C, mâm 17 inch.
Vành xe nhôm đúc và mâm xe có 12 chấu kết hợp với phuộc giúp người lái giữ được sự thăng bằng trong các trường hợp cần xử lý gấp. Tấm chắn bùn sau được làm từ sợi cacbon.
Hệ thống quản lý IMU 6 đo lường quán tính tiên tiên cũng được tích hợp trên CBR600 kết hợp hỗ trợ HSTC, kiểm soát bánh xe, ABS, kiểm soát lực năng.
Trong cuộc đua MotoGP, chiếc moto này đã thể hiện được năng lực kỹ thuật của Honda. Nó mang thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, nhanh nhẹn và sự cân bằng rất lý tưởng.
Sở hữu động cơ DOHC, 4 xi-lanh 16 van DOHC, làm mát bằng dung dịch, dung tích 599cc, tỷ số nén cực khủng đạt 12.2:1.
Ở phiên bản mới nhất, mẫu xe có thể đạt công suất lên đến 89kW / 14.250 vòng/phút, tương đương 119 mã lực. Mô men xoắn cực đại có thể đạt 63Nm / 11.500 vòng/phút.
Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/gia-cbr600rr-tai-viet-nam-a35263.html