Khám Phá 18 Địa Chỉ Coi Bói Ở Sài Gòn Nổi Tiếng Chính Xác Nhất

Tín ngưỡng xem bói là một nét truyền thống từ thời xa xưa trong đời sống của người Việt. Nếu bạn muốn tìm hiểu về con đường tình duyên, công việc, gia đình,… hoặc đi xem bói đầu năm cho biết, thì Inhat sẽ mách bạn 18 địa chỉ coi bói ở Sài Gòn chuẩn dưới đây!

>>> Xem thêm các bài viết khác tại Chuyên Mục Dịch Vụ.

1. Cô Nhàn - Địa Chỉ Coi Bói Uy Tín Tại Sài Gòn

Địa chỉ: Chợ Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM (chợ nằm kế UBND Phường Hiệp Thành)

Điện thoại/Zalo: 0908 504 015

Fanpage: https://www.facebook.com/tamlinhconhan

Nếu bạn là một “tín đồ” tâm linh thì hãy lưu ngay địa chỉ coi bói Cô Nhàn vào nhé. Đây là lựa chọn hàng đầu khi coi bói ở Sài Gòn cực chuẩn mà bạn có thể tham khảo. Cô nhận coi bói qua chỉ tay, coi tướng, coi tuổi tác. Cô xem rất hay và chính xác. Điều này đã được kiểm chứng bởi nhiều khách hàng. Với thời gian hoạt động trên 20 năm, cô có một lượng kha khá khách hàng thân thiết. Cô rất có tâm và lấy giá cả hợp lý. Chỉ 200k cho 1 quẻ chất lượng. Bạn có thể hỏi về bất cứ vấn đề nào trong cuộc sống: tình yêu, công việc, sự nghiệp, gia đình…Cô trả lời rất chi tiết, chuyên sâu và đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích.

coi bói ở sài gòn
Cô Nhàn

Ngoài coi bói, cô còn thực hiện nhiều dịch vụ tâm linh khác như: giải bùa cúng, cúng vào nhà mới, cúng phả độ gia tiên, cấp lệnh đi công tác,….Đặc biệt, cô chuyên nhận xem ngoại cảm, gọi hồn người thân về gặp gia đình. Cô được đánh giá là rất cao tay. Cô đã giúp đỡ cho rất nhiều gia đình. Ai xem ở cô về cũng khen vì sự chuẩn xác và chi tiết. Cô rất tận tâm và dễ chịu, giải đáp tường tận mọi thắc mắc của người đi coi. Vì vậy, khi coi tại Cô, bạn sẽ có một trải nghiệm thật thoải mái và thêm nhiều thông tin.

coi bói ở sài gòn
Cô Nhàn Xem Bói

Cô Nhàn nhận coi bói offline và online

Vào những ngày chủ nhật, chỗ cô thường rất đông nên cần hẹn trước để đỡ mất thời gian chờ đợi. Không gian ở Cô Nhàn rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu. Bên cạnh coi bói offline tại nhà, cô còn nhận coi bói online. Đừng lo nếu bạn nghĩ coi qua mạng thì không chính xác. Bởi khách hàng đều nhận thấy chất lượng không hề thay đổi. Nếu ở xa không có cơ hội đến xem tận nơi, thì coi bói online tại đây là một lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.

>> Điểm Ngay Top 10 Cửa Hàng Bán Đá Phong Thủy Uy Tín Tại TPHCM

2. Thầy Năm Phả - Địa Chỉ Coi Bói Ở Sài Gòn Uy Tín

Địa chỉ: Hẻm 92 Xô Viết Nghệ Tĩnh (gần điện máy tự do), Sài Gòn

Thầy Năm Phả coi bói ở Sài Gòn được những người từng xem review bảo rằng xem đúng lên đến tận 99%. Những ai lăn tăn chỗ xem bói nhiều, xem nhiều người vì không an tâm. Đến thầy Năm Phả xem xong là hết muốn đi chỗ khác. Vì xem cực kỳ chi tiết và soi rất kỹ. Thấy chuyên xem trong tương lai xa tầm 5 - 10 năm. Một ngày thầy chỉ nhận xem tầm 10 người. Mọi người đi xem xếp hàng từ 6h sáng, đến chập tối có khi còn chưa được xem. Nên muốn xem thầy thì nên điện thầy để đặt lịch trước để không phải đợi lâu.

coi bói ở sài gòn
Ảnh minh họa

Thầy Năm Phả được đánh giá là một địa chỉ coi bói ở Sài Gòn uy tín và có khả năng coi bói rất hay và chi tiết. Thầy tập trung vào việc xem bói về các chủ đề như công việc, tiền bạc và gia đình. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể thoải mái đặt câu hỏi và Thầy Hiền sẽ giải đáp một cách tận tình. Đây là một địa điểm mà bạn có thể tin cậy và trải nghiệm thử dịch vụ nhé!

Thầy Năm Phả chuyên xem bói về

>>> Khám Phá 18 Địa Chỉ Coi Bói Ở Sài Gòn Nổi Tiếng Chính Xác Nhất

3. Thầy Phúc Lộc - Top Địa Chỉ Xem Lá Số Tử Vi Chuyên Sâu, Phong Thuỷ Chuyên Sâu Tại Sài Gòn

Địa chỉ: Đường Hoàng Quốc Việt , phường Phú Mỹ, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0983 836 525

Website: https://thayphucloc.com

Thầy Phúc Lộc chuyên xem lá số tử vi là người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm luận giải lá số tử vi và được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Nếu bạn đang sinh sống tại Hà Nội thì chắc hẳn bạn đã từng nghe qua danh tiếng của thầy. Hiện tại, Thầy Phúc Lộc đã mở văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh. Văn phòng thầy Phúc Lộc làm việc vào thứ 4-5-6. Trước khi đến xem tử vi, bạn nên đặt lịch trước với thầy để tiết kiệm thời gian và công sức vì khách của thầy khá đông. Thêm vào đó, thầy cũng nhận xem tử vi online đối với các khách hàng ở xa. Vì vậy, nếu không thể đến trực tiếp văn phòng thì bạn có thể đặt lịch xem online.

Thầy Phúc Lộc - Top Địa Chỉ Xem Lá Số Tử Vi Chuyên Sâu, Phong Thuỷ Chuyên Sâu Tại Sài Gòn

Thầy Phúc Lộc nổi tiếng về các lĩnh vự xem bói nào?

Thầy Phúc Lộc nổi tiếng xem lá số tử vi vô cùng chi tiết và chính xác. Thầy chuyên luận giải 12 cung dựa trên lá số tử vi, phân tích vận hạn, đại hạn theo năm và trả lời các câu hỏi thêm của khách hàng (Thầy Phúc Lộc không giới hạn số câu hỏi nên nếu bạn cần tư vấn hay thắc mắc thông tin gì thì có thể thoải mái trao đổi với thầy). Ngoài ra, phí xem tử vi của thầy cũng không quá cao. Chỉ khoảng 1 triệu trên 1 lá số, chất lượng đảm bảo uy tín và xứng đáng với mức phí bạn bỏ ra.

Thầy Phúc Lộc - Top Địa Chỉ Xem Lá Số Tử Vi Chuyên Sâu, Phong Thuỷ Chuyên Sâu Tại Sài Gòn
Thầy Phúc Lộc - Top Địa Chỉ Xem Lá Số Tử Vi Chuyên Sâu, Phong Thuỷ Chuyên Sâu Tại Sài Gòn

Thêm vào đó, Thầy còn chuyên xem phong thủy. Chính vì vậy, nếu bạn đang cầncoi bói ở Sài Gòn thì đừng ngần ngại liên hệ với Thầy để được hỗ trợ tận tâm và chu đáo nhất. Thầy có được niềm tin ở khách hàng nhờ các hóa giải phong thủy vừa đơn giản, tiết kiệm mà không kém phần hiệu quả. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ xem lá số tử vi và phong thủy chuyên sâu, hãy liên hệ ngay để đặt lịch sớm nhất bạn nhé.

4. Cô Hồng - Địa Chỉ Coi Bói Ở Sài Gòn Uy Tín

Địa chỉ: Đường HT44, Phường Hiệp Thành, Lê Văn Khương, TPHCM

Số điện thoại/Zalo: 0777 692 035

Cô Hồng được rất nhiều bạn trẻ biết đến là nơi coi bói ở Sài Gòn uy tín hàng đầu. Cô thường xem các vấn đề cá nhân, công việc, học tập, gia đình, bạn bè,… Bên cạnh đó, khi xem bói trong mỗi lĩnh vực, cô đều đưa ra những lời khuyên hay những giải pháp giúp khách hàng tìm được hướng giải quyết. Cùng với đó, cô cũng được khách hàng đánh giá cao với khả năng xem bói tài tình, tỉ mỉ và chính xác. Cô cũng sử dụng nhiều phương pháp khác để giúp khách hàng nhìn rõ hơn về quá khứ, hiện tại và tương lai của mình. Chính vì vậy, không ít bạn trẻ luôn yêu thích và ghé tới chỗ cô thường xuyên.

coi bói sài gòn
Cô Hồng

Ngoài ra, cô Hồng còn nổi tiếng với việc xem bói về âm phần, soi duyên âm và xem tình duyên cực chuẩn. Thêm vào đó, cô còn làm được nối duyên và trói yêu cực kì hiệu quả. Điều đặc biệt ở Cô Hồng là sự tận tâm và đạo đức trong công việc. Cô luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và tôn trọng sự riêng tư của họ. Mọi thông tin được chia sẻ trong quá trình tư vấn và coi bói đều được bảo mật tuyệt đối.

Các lĩnh vực xem bói tại Cô Hồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ coi bói ở Sài Gòn uy tín, Cô Hồng là một lựa chọn đáng tin cậy. Với sự nhạy bén, kiến thức sâu rộng và lòng tốt, Cô Hồng sẽ giúp bạn khám phá và hiểu rõ hơn về bản thân. Đồng thời đưa ra những lời khuyên và hướng dẫn để bạn có thể đạt được hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

5. Cô Thắm - Địa Chỉ Coi Bói Được Nhiều Bạn Tin Tưởng Tại Sài Gòn

Địa chỉ: Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại/Zalo: 0356 825 034

Nằm tại trung tâm Sài Gòn, Cô Thắm là top địa chỉ nổi tiếng với dịch vụ coi bói ở Sài Gòn chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong ngành, Cô Thắm đã đã khẳng định vị thế của mình như một chuyên gia coi bói đáng tin cậy, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản, làm ăn nhà đất và tìm hiểu về phong thuỷ.

Cùng sự am hiểu sâu sắc về phong thuỷ khí - đất - con người, cô đã giúp nhiều bạn thành công trong việc bán nhà bán đất một cách nhanh chóng và hiệu quả. Kết hợp cùng kỹ năng xem bói bằng bài Tây, xem tướng và xem chỉ tay, Cô Thắm mang đến cái nhìn tổng quan về tương lai và bản thân, giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn. Cô cũng là chuyên gia trong việc xem bói tử vi, tướng số và xem chân gà, đem đến những thông tin sâu sắc và chi tiết.

Cô Thắm - Địa Chỉ Coi Bói Được Nhiều Bạn Tin Tưởng
Cô Thắm - Địa Chỉ Coi Bói Được Nhiều Bạn Tin Tưởng

Địa chỉ coi bói của Cô tọa lạc tại quận 1, trung tâm Sài Gòn, thuận tiện cho bạn đến tận nơi để trải nghiệm dịch vụ. Với mức giá chỉ 200k/lần, bạn có thể trải nghiệm sự tư vấn tâm linh chất lượng từ Cô Thắm. Hãy đến đây và khám phá những điều kì diệu về tương lai của bạn. Cùng sự tận tâm và chuyên nghiệp, Cô Thắm sẽ là người đồng hành đáng tin cậy trong hành trình tìm hiểu về bản thân và cuộc sống.

Lý do nên lựa chọn dịch vụ tại Cô Thắm

6. Thầy Thuỷ - Địa Chỉ Coi Bói Ở Sài Gòn Lâu Năm Uy Tín

Địa chỉ: Đường Thống Nhất, gần Trường Đại Học Nông Lâm TPHCM

Số điện thoại/Zalo: 0913 587 125

Địa chỉ coi bói ở Sài Gòn lâu năm và uy tín nhất khu vực vành đai Sài Gòn không thể không nhắc đến Thầy Thủy (thị xã Dĩ An tỉnh Bình Dương). Thầy là người gốc bắc, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xem bói, chỉ tay, bài tây, chấm lá số tử vi… Đến với Thầy Thủy, bạn sẽ được giải đáp thắc về tình duyên, công việc, tiền bạc và gia đạo. Thầy luôn đưa ra những lời khuyên thuyết phục và phù hợp với hoàn cảnh từng người. Do đó, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi trải nghiệm xem bói tại đây.

Thầy thường dành 30 - 60 phút cho một quẻ xem bói. Trong thời gian này, thầy xem khá sát và chi tiết xoay quanh bổn mệnh tín chủ. Nhằm giúp bạn có được những dự đoán chính xác về tương lai, tránh được những rủi ro bất ngờ. Ngoài ra, bạn vẫn có thể đặt thêm câu hỏi nếu còn bất kỳ thắc mắc nào. Thầy Thủy rất thương người và thường xuyên xem bói miễn phí cho những hoàn cảnh khó khăn. Chính vì vậy, bạn không cần lo lắng về chi phí khi xem bói tại địa chỉ này.

coi bói ở sài gòn
Thầy Thủy

Vì sao bạn nên xem bói tại Thầy Thủy?

7. Cô Tâm - Địa Chỉ Coi Bói Chính Xác Tại Sài Gòn

Địa chỉ: Hẻm 338 Đường Phạm Văn Chiêu, Gò Vấp

Số điện thoại/Zalo: 0392 148 545

Cô Tâm (Phạm Văn Chiêu, Thủ Đức) là top địa chỉ coi bói ở Sài Gòn uy tín hàng đầu. Cô chuyên xem bói, xem chỉ tay, âm phần, chấm lá số tử vi, xem gia đạo,… Đặc biệt, cô có thể xem hộ cho từng thành viên trong gia đình thông qua tên tuổi và hình ảnh. Ngoài ra, cô còn có nhiều kinh nghiệm xem đất cát, mồ mả phong thủy địa thế. Vào những năm 2017, cô thường xuyên được mời đi tìm mộ liệt sĩ.

Bên cạnh dịch vụ coi bói ở Sài Gòn, Cô cũng nhận xem bói online cho các khách quen tại hải ngoại. Cô xem rất chuẩn, giúp bạn tránh được những điều không may trong tương lai. Đến với Cô, bạn có thể hỏi nhiều vấn đề khác nhau, từ tình duyên, công việc cho đến tiền tài,… Cô luôn giải đáp tận tình và đưa ra những lời khuyên hữu ích. Từ đó, giúp bạn luôn cảm thấy yên tâm và hài lòng khi trải nghiệm xem bói tại đây.

coi bói ở sài gòn
Cô Tâm

Dịch vụ xem bói của Cô Tâm có gì đặc biệt?

8. Thầy Thiên Tú - Địa Chỉ Thầy Coi Bói Ở Sài Gòn Chuyên Nghiệp

Địa chỉ: 22/1A đường 26, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM

Số điện thoại: 0918 312 007

Bạn đang tìm kiếm một chuyên gia coi bói ở Sài Gòn đáng tin cậy? Hãy đến Thầy Thiên Tú - một địa chỉ uy tín cho những ai muốn tìm hiểu về tương lai của mình qua nghệ thuật coi bói, xem tử vi và nhận sự chỉ dẫn từ vận mệnh. Thầy có sự hiểu biết sâu rộng về nhiều phương pháp coi bói phổ biến như xem bói bài tây, chỉ tay, tướng mặt và tướng nốt ruồi. Với kỹ năng và kinh nghiệm của mình, thầy sẽ giúp bạn khám phá và hiểu rõ hơn về cuộc sống và tương lai của bạn.

Thầy Thiên Tú
Thầy Thiên Tú

Khi một năm mới đang đến gần, nhu cầu xem quẻ về công danh, sự nghiệp, tình duyên và chuyện gia đình càng trở nên quan trọng. Thầy sẽ đồng hành cùng bạn trong hành trình này, giúp bạn tìm hiểu về những tiềm năng và thách thức trong cuộc sống của mình. Bằng việc xem bói và xem tử vi, Thầy sẽ giúp bạn tìm ra những lời khuyên và hướng dẫn để bạn có thể đạt được thành công và hạnh phúc trong các lĩnh vực quan trọng như công việc, tình yêu và gia đình.

Đặc biệt, đây là một người thầy coi bói tận tâm và chu đáo. Thầy luôn lắng nghe và thấu hiểu các câu chuyện và mục tiêu của bạn trước khi đưa ra những phân tích và dự đoán. Với câu hỏi quan trọng, thầy sẽ gieo quẻ qua 3 đồng xu kinh dịch và mang lại kết quả rất chính xác.

Thầy Thiên Tú

Những lý do bạn nên xem bói tại Thầy Thiên Tú

Bạn sẽ cảm nhận được sự chân thành và tận tụy khi được tham gia buổi coi bói cùng Thầy Thiên Tú. Tuy nhiên, để quá trình xem bói diễn ra thuận tiện nhất, bạn nên gọi hoặc đặt lịch qua Zalo trước khi đến để thầy có thể sắp xếp thời gian.

9. Cô Hải Trần Văn Đang (Quận 3) - Địa Chỉ Coi Bói Nổi Tiếng Tại Sài Gòn

Địa chỉ: 205/61/7 Trần Văn Đang , Phường 11, Quận 3, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0932 039 335

Cô Hải là một trong những địa chỉ coi bói ở Sài Gòn nổi tiếng hàng đầu. Theo chia sẻ của nhiều người đã từng đến đây, cô đã xem nhiều năm nên lượng khách đến rất đông. Điều này cũng có thể thấy sự uy tín của cô. Nếu muốn xem mà không cần chờ đợi quá lâu, khách thường liên hệ trực tiếp với cô để xếp lịch. Dù khách đông và lịch khá dày nhưng cô được mọi người yêu quý nhờ sự nhiệt tình và vui tính.

coi bói ở sài gòn
Cô Hải - Trần Văn Đang (Quận 3)

Cô có khả năng xem tướng số, phong thủy nhà, bài tây và chữ ký. Cô còn được nhiều khách hàng là dân kinh doanh. Họ tin tưởng nhờ chọn ngày khai trương và phong thủy đất để hợp làm ăn. Ngoài ra, với nhiều chị em, đây là địa chỉ quen thuộc để tham khảo ý kiến khi muốn sửa nhan sắc. Khác với nhiều địa chỉ khác, cô được được nhận xét là xem dễ hiểu. Cô nói rõ ràng đi thẳng trọng tâm vấn đề. Nhiều khách hàng đã trở thành khách quen. Họ thường xuyên tham khảo ý kiến của cô khi có việc quan trọng cần thực hiện. Cô Hải xem từ 8h đến 17h hàng ngày.

10. Cô Phượng - Chuyên Coi Bói Ở Sài Gòn

Địa chỉ: 622/34, Cộng Hòa, Tân Bình, Sài Gòn

Thêm một địa chỉ coi bói ở Sài Gòn uy tín là cô Phượng. Cô không có lịch xem cố định. Muốn xem cô thì phải đặt lịch, đừng đến bất ngờ vì cô sẽ không có nhà. Một lần xem cô thì mọi người hay gửi 100k hoặc hơn, tùy lòng hảo tâm của bạn. Nhưng gửi lộc thì thắp hương rồi để cúng trên thùng phước sướng hoặc ông Địa. Đưa trước mặt là cô không nhận được, vì đó là điều kị. Các bạn nên lên sớm thì đỡ xếp hàng lâu bởi cô có rất nhiều người tới xem.

coi bói ở sài gòn
Ảnh minh họa

Do lượng khách hàng đông đúc, nhiều người thậm chí phải xếp hàng từ sáng sớm để được cô xem. Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến dịch vụ của cô Phượng, lưu ý đến sớm. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ của cô, hãy tìm hiểu thêm về đánh giá của những người đã từng sử dụng dịch vụ. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định cuối cùng một cách tỉnh táo và hợp lý.

Những ưu điểm khi xem bói tại cô Phượng

11. Cô Lan - Nhận Xem Bói Ở Sài Gòn Chuẩn

Địa chỉ: 854/47/17H, Thống Nhất, Phường 15, Gò Vấp, Sài Gòn

Một địa chỉ coi bói ở Sài Gòn nổi tiếng không kém cạnh gì những địa chỉ trên đó là cô Lan ở quận Gò Vấp. Cô Lan được biết đến là một địa chỉ coi bói uy tín, chuyên về phong thủy, công danh và sự nghiệp. Cô có khả năng nhìn mặt để xem và đưa ra những phân tích không cần dựa vào bài hay chỉ tay. Điều này rất phù hợp cho những ai quan tâm đến việc xem tướng.

Cô rất đông khách, khi gọi cô rất ít khi bắt máy. Muốn xem thì khách hay đến tìm thẳng nhà cô. Đợi đến lượt hoặc xin cô lịch hẹn nếu khách quá đông. Vì vậy, nếu bạn muốn xem ở đây, thì phải đi từ sớm nếu không thì phải xếp hàng đợi khá lâu.

Cô Lan
Ảnh minh họa

Thường cô có xem online cho những gia đình Việt Kiều. Cô chuyên về xem tổng quan, chi tiết chuyện công việc sắp tới. Hôn nhân, gia đình, tình duyên, sức khỏe như thế nào. Cô có thể dự đoán trước được các vận hạn hay hỉ sự trong tương lai. Cô xem bói khá chuẩn giúp đỡ cho nhiều gia đình qua khó khăn cũng như đưa ra những lời khuyên hợp lí. Về giá thì tùy tâm, các bạn muốn biếu cô bao nhiêu thì biếu. Đây là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể thử dịch vụ đấy!

12. Cô Thu - Coi Bói Ở Sài Gòn Chuẩn Nhất

Địa chỉ: Trần Văn Đang, Sài Gòn

Điện thoại: 0907 573 653

Một địa chỉ coi bói ở Sài Gòn uy tín chuẩn mà Inhat muốn giới thiệu đến các bạn là cô Thu. Cô Thu hiện đang ở trọ trên đường Trần Văn Đang. Mặc dù đường khá khó tìm nhưng bạn đi rồi hỏi những người xung quanh hoặc đầu đường đều sẽ có thể giúp bạn chỉ đường vì ai ở đó cũng biết đến cô và khả năng tâm linh của cô. Nếu bạn quan tâm đến việc xem bói về phong thủy, công danh và sự nghiệp, cô Thu có thể là một lựa chọn phù hợp

Cô Thu
Cô Thu

Tại sao đây là một địa chỉ được khách hàng đánh giá cao?

13. Cô Oanh - Địa Chỉ Coi Bói Ở Sài Gòn Chuẩn

Địa chỉ: Võ Thị Sáu, Sài Gòn

Số điện thoại: 0908 342 138

Cô Oanh là một trong những nơi coi bói chuẩn Sài Gòn được nhiều người biết đến. Cô này được mọi người review là xem kĩ lắm, xem mà rùng mình vì nói không lệch đi đâu được. Cô xem hình thức khá đơn giản, cầm tay, xem mặt rồi nói thôi. Đây được xem như là 1 dạng bói “căn” hay còn gọi là bói cảm xạ. Cô không coi bài, chỉ tay hay soi ngày sinh gì cả. Nghe những người hiểu biết tâm linh bảo cô có căn cậu, nhập vào xem rất chuẩn. Nhiều bạn đến nhiều lần cách khoảng thời gian xa nhưng cô vẫn coi đúng và giống y tương lai cô nói lần trước nên được nhiều người rất tin.

Cô oanh
Cô oanh

Đến địa chỉ coi bói này, cô không đặt nặng lệ phí hay lễ vật. Tất cả đều tùy tâm, để cô hương khói cho bàn Phật ở các chùa gần đó. Nếu bạn quan tâm đến việc coi bói và muốn tìm hiểu thêm, bạn có thể tham khảo ý kiến và kinh nghiệm của những người đã từng trải qua trải nghiệm tại địa chỉ của cô Oanh ở Võ Thị Sáu. Tuy nhiên, luôn hãy duy trì sự cân nhắc và đánh giá đúng mức độ tin cậy của các phương pháp và nguồn thông tin liên quan.

14. Chị Hằng - Nhận Xem Bói Ở Sài Gòn Chuẩn

Địa chỉ: 95 Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM

Số điện thoại: 0918 312 007

Những địa chỉ coi bói ở Sài Gòn bằng bài tây, chỉ tay, xem tướng thì rất dễ tìm nhưng địa chỉ soi âm, soi căn thì rất ít. Chị Hằng là địa chỉ soi âm có tiếng ở Sài Gòn đấy nhé. Chị Hằng là một người coi bói được đánh giá là có tâm và cẩn thận trong công việc. Cô ấy cũng lấy giá tùy tâm, cho phép bạn tự quyết định mức giá phù hợp với khả năng của mình. Điều này có thể mang lại sự tin tưởng và thoải mái cho những người muốn sử dụng dịch vụ của Chị Hằng.

Chị Hằng
Chị Hằng

Chị Hằng coi bói có chuẩn không?

Chị Hằng nổi tiếng với khả năng xem phần âm vô cùng chính xác. Chị luôn thu hút đông đảo khách hàng đến tìm kiếm sự giải đáp cho những thắc mắc tâm linh của bản thân. Lượng khách đến hằng ngày rất đông. Tuy nhiên, chị vẫn luôn dành thời gian xem xét kỹ lưỡng và chi tiết cho từng người. Mỗi lần xem thường kéo dài đến một tiếng đồng hồ. Do vậy, trong một buổi, “chị” chỉ có thể xem cho khoảng 4 - 5 khách. Và mỗi ngày chỉ tiếp tối đa 8 - 10 người.

Vì vậy, nếu bạn mong muốn được “chị” xem bói, hãy nhớ liên hệ đặt lịch trước. Nếu không bạn sẽ phải chờ đợi lâu. Thậm chí, do lượng khách quá đông, bạn có thể phải chờ đến một hoặc hai tháng mới đến lượt mình.

15. Thầy Hùng - Chuyên Coi Bói Ở Sài Gòn

Địa chỉ: 83/33, Tân Thới Hiệp 21, phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Sài Gòn

Điện thoại: 0906 336 283

Thầy Hùng là một trong những địa chỉ coi bói ở Sài Gòn khá uy tín. Thầy xem khá chuẩn, giúp cho nhiều gia đình tránh được các chuyện không may xảy ra. Thầy chuyên coi về phong thủy, công danh, sự nghiệp. Giá một lần coi sẽ dao động từ 200.000đ - 500.000đ tùy theo vấn đề hỏi ít hay nhiều. Nhiều khi Thầy nhìn mặt là xem được luôn không cần bài hay chỉ tay. Đây là địa chỉ rất thích hợp cho ai muốn đi xem tướng.

Thầy Hùng
Thầy Hùng

Những lưu ý khi chọn xem bói tại Thầy Hùng?

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng xem bói là một khía cạnh thuộc về tâm linh và chưa được khoa học chứng minh. Do đó, những lời tiên đoán và dự báo về tương lai từ các thầy/cô xem bói chỉ mang tính chất tham khảo. Các phán đoán không thể đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. Việc quyết định sử dụng dịch vụ xem bói hay không phụ thuộc vào bạn.

Nếu bạn có ý định tìm đến Thầy Hùng để xem bói, hãy dành thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng. Bạn nên tìm hiểu về thầy và kinh nghiệm của những người đã từng sử dụng dịch vụ của thầy. Đọc các bài đánh giá, tham khảo ý kiến từ người thân, bạn bè. Đồng thời cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

16. Cô Huệ - Coi Bói Ở Sài Gòn Nổi Tiếng

Địa chỉ: Vành Đai Trong, Quận 12, Sài Gòn

Số điện thoại: 0767 743 636

Thêm một địa chỉ coi bói ở Sài Gòn mà mọi người truyền tai nhau đó là cô Huệ. Cô được biết đến là một địa chỉ coi bói ở Sài Gòn và có sự uy tín trong việc đoán trên tay. Cô không sử dụng phương pháp bói bài hoặc xem tướng mặt mà tập trung vào việc phân tích các đường trên tay để đưa ra những dự đoán về tương lai. Một lần cô xem khá là tỉ mỉ, chi tiết. Vì cô xem cả tổng quan, chi tiết ngóc ngách tứng vấn đề và cả những khả năng xảy ra để cho lời khuyên đúng cách. Mọi người đến xem thì nên điện thoại để đặt lịch trước vì cô thường rất đông khách.

coi bói ở sài gòn
Ảnh minh họa

Hướng dẫn đường đến nhà cô Huệ

Lưu ý:

17. Thầy Hiền - Coi Bói Ở Sài Gòn Uy Tín Nhất

Địa chỉ: Quận 6, Sài Gòn

Số điện thoại: 0903 926 770

Không nằm ngoài danh sách địa chỉ coi bói ở Sài Gòn, Thầy Hiền cũng là một cái tên nổi bật mà bạn nên xem. Tuy coi bói là một khía cạnh văn hóa truyền thống và có sự quan tâm của nhiều người. Nhưng cần nhớ rằng coi bói không phải là một phương pháp khoa học được chứng minh. Và không thể coi nó là một dự đoán chính xác về tương lai. Điều này cần được xem xét và hiểu rõ trước khi quyết định sử dụng dịch vụ coi bói. Thầy Hiền mỗi khi xem khá chi tiết và lâu nên mọi người thường nói thầy rất có tâm.

coi bói ở sài gòn 2
Ảnh minh họa

Thầy xem cả tình hình công việc, tiền bạc sắp tới và cả sức khỏe gia đình nữa. Lúc xem thầy nói rất kỹ các khoản và đưa ra lời khuyên để bạn có thể hóa giải nguy cơ. Nếu trong lúc xem có thắc mắc về vấn đề gì hoặc chưa hiểu chỗ nào cứ thoải mái đặt câu hỏi. Thầy sẽ giải đáp cho bạn khá tận tình và chi tiết. Nhất là thầy hay xem sắp tới sẽ có bệnh gì rất đúng. Thầy sẽ lời khuyên để tránh rất chuẩn nữa nhé. Thầy khá thường xuyên xem thêm cho bạn về các bệnh tật sắp gặp phải để bạn có thể phòng tránh nữa.

18. Bác Bính - Địa Chỉ Coi Bói Ở Sài Gòn Chuẩn

Địa chỉ: 119 Lô H cư xá Thanh Đa, P27, Quận Bình Thạnh, Sài Gòn

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ xem bói uy tín tại Sài Gòn? Bác Bính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! Nổi tiếng với khả năng xem bói chính xác về công danh, sự nghiệp, tình duyên và gia đình, Bác Bính đã thu hút đông đảo khách hàng tin tưởng và tìm đến trong suốt nhiều năm qua.

Khả năng xem bói chính xác trên tất cả các lĩnh vực

Bác Bính xem bói bằng các hình thức sau

Nhờ vậy, Bác có thể đưa ra những lời giải đáp toàn diện và chi tiết. Đặc biệt, Bác không bao giờ đòi hỏi lễ vật hay cúng bái, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

coi bói ở sài gòn
Ảnh minh họa

Dưới đây là một số lý do bạn nên đến xem bói tại Bác Bính

Trên đây là một số những địa chỉ coi bói ở Sài Gòn được khá nhiều người tin tưởng. Hy vọng những thông tin mà Inhat chia sẻ này có thể giúp bạn phần nào việc lăn tăn địa chỉ xem bói.

>>> Xem thêm:

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/xem-boi-tphcm-a35143.html