ÁO BÀ BA 001

Bạn chưa có kinh nghiệm đặt may áo bà ba nữ đẹp? Bạn không biết địa chỉ nào có thể cho sản phẩm chất lượng mà giá lại rẻ? Bạn không biết chất liệu vải nào nên dùng để may áo bà ba?

Tất cả mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải quyết ngay trong bài viết này! Hãy cùng Phú Hoàng tìm hiểu nhé!

áo bà ba nữ đẹp

Áo bà ba nữ đẹp tại Phú Hoàng.

TẠI SAO BẠN NÊN ĐẶT MAY ÁO BÀ BA NỮ ĐẸP CHO NHÀ HÀNG CỦA MÌNH?

Việc đặt may áo bà ba nữ cho nhà hàng là điều vô cùng cần thiết. Bởi đồng phục không chỉ đem lại sự thống nhất. Mà nó còn nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian kinh doanh của bạn.

Áo bà ba là một trong những đồng phục được yêu thích hàng đầu. Là loại áo đặc trưng của vùng Tây Nam bộ, được thiết kế với kiểu tay dài hoặc tay lỡ tùy theo yêu cầu của khách hàng và hàng khuy áo cùng màu dọc xuống trước bụng. Chất liệu vải Satin chính là điểm nhấn cho chiếc áo bà ba nhà hàng này bởi sự tinh tế, gu thẩm mỹ cao và được rất nhiều người ưa chuộng.

Để có được một chiếc áo bà ba đẹp, bạn nên lựa đúng dòng vải tốt. Các chất liệu vải may đồng phục áo bà ba như vải phi, vải thô, vải lon, vải lụa,… các chất liệu vải giãn nhẹ, mềm rũ không nhăn, bề mặt vải rất mịn tạo cảm giác thoáng mát khi mặc và không bị dính vào người.

áo bà ba nữ đẹp

Áo bà ba đẹp với đường may mũi chỉ chỉn chu.

ÁO BÀ BA NỮ ĐẸP GAM MÀU TỐI - SỰ LỰA CHỌN CHO NHÀ HÀNG TONE ẤM

Đen, nâu hay trắng chính là những gam màu cơ bản vốn có của một chiếc áo bà ba truyền thống điển hình. Những gam màu cơ bản này sẽ khiến không gian nhà hàng của bạn đậm hơi thở Nam bộ. Và hơn hết sẽ đem đến cho nhà hàng bạn chất dân dã cần có.

Form áo truyền thống và gam màu trung tính chính là điểm cộng khiến cho bộ đồng phục này. Màu sắc sẽ khiến áo bà ba trở nên cổ điển, thân thiện và gần gũi hơn với thực khách. Quan trọng hơn cả, việc khiến bản thân trở nên khác biệt so với đối thủ cạnh tranh là điều tất yếu, Và đây chính là bộ áo phục vụ khiến bạn trở nên bứt phá và thành công.

Với loại hình cổ điển và truyền thống của những gam màu cơ bản. Mẫu áo này sẽ được may với chất liệu vải thô hoặc vải lụa để giữ vững tính truyền thống vốn có. Đây là chất vải giãn nhẹ, mềm rũ không nhăn, bề mặt vải rất mịn tạo cảm giác thoáng mát khi mặc và không bị dính vào người.

Áo được xẻ tà vừa phải ở bên hông và có độ dài ngang mông hoặc qua mông. Thiết kế áo bà ba đơn giản nhưng tôn lên những đường cong, nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ và tạo cảm giác thoải mái cho các nhân viên phục vụ và nhân viên lễ tân khi làm việc.

áo bà ba nữ đẹp

Áo bà ba nữ gam màu tối đẹp mắt và ấm cúng.

ÁO BÀ BA GAM MÀU SÁNG - SỰ LỰA CHỌN TINH TẾ CHO CÁC NHÀ HÀNG ẨM THỰC VIỆT

Phù hợp với thời đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp cổ điển và truyền thống cần có của một chiếc áo bà ba. Đây chính là kiểu áo HOT nhất hiện nay được các chủ doanh nghiệp đặt may liên tục với số lượng lớn.

Không những có gu thẩm mỹ cực tốt, chiếc áo này còn là vũ khí giúp không gian nhà hàng của bạn trở nên sáng sủa. Đặc biệt bắt mắt hơn bao giờ hết. Theo thống kê đánh giá, thực khách thuờng bị hút mắt với những tông màu tươi sáng và rạng rỡ hơn. Vì điều này khiến không gian quán cảm giác sạch sẽ, thoải mái và vô cùng đẹp mắt.

áo bà ba nữ đẹp

Áo bà ba gam màu sáng tinh tế.

ĐỊA CHỈ MẶT MUA ÁO BÀ BA NỮ ĐẸP, CHẤT LƯỢNG VỚI GIÁ RẺ

Uy tín luôn là điều các nhà hàng quan tâm trong việc đặt may áo bà ba nữ đẹp. Hiểu được điều đó, Phú Hoàng đã thành công phục vụ hơn 10,000 đối tác. Đa số các nhà hàng đều lựa chọn những dòng vải theo hiểu biết của mình. Tuy nhiên khi đến với Phú Hoàng, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn dòng vải nào hợp nhất để may đo.

Bởi mỗi khách hàng sẽ có điều kiện tài chính riêng. Nên đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ tư vấn giúp bạn chọn dòng vải tốt nhất.

Đi kèm với giá thành tốt Phú Hoàng luôn sản xuất ra những bộ đồng phục chất lượng. Đó chính là lý do chúng tôi nhận được sự tin yêu vô cùng lớn của các khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may áo bà ba, hãy liên hệ chúng tôi nhé! Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

> Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu áo bà ba của chúng tôi cũng như nhiều ngành nghề khác, TẠI ĐÂY.

Nếu bạn muốn đặt mua, hoặc cần tư vấn về sản phẩm đồng phục, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH TM DV SX PHÚ HOÀNG

Điện thoại: 028 62788 988 - 0908 149 946

Email: dongphucphuhoang@gmail.com

Web: www.phuhoang.com.vn

Văn Phòng giao dịch: 39/5 Đường Đặng Thùy Trâm, P13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

>>> Click TẠI ĐÂY để xem thêm các mẫu áo bếp Nhật.

>>> Click TẠI ĐÂY để xem thêm các mẫu đồng phục may sẵn.

>>> Click TẠI ĐÂY để xem thêm các mẫu tạp dề nilon xài 1 lần.

>>> Click TẠI ĐÂY để xem thêm các mẫu đồng phục nhà hàng, khách sạn

>>> Click TẠI ĐÂY để xem thêm các mẫu đồng phục Spa.

>>> Click TẠI ĐÂY để xem thêm các mẫu đồng phục công nhân.

>>> Click TẠI ĐÂY để xem thêm các mẫu đồng phục phòng dịch.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/ao-ba-ba-dep-a34961.html