Tip phối áo sơ mi tay ngắn nữ trẻ trung, năng động

Áo sơ mi tay ngắn nữ là lựa chọn không thể thiếu trong tủ quần áo của chị em phụ nữ với nhiều ưu điểm nổi bật. Mẫu áo sơ mi trẻ trung, năng động mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng, thanh lịch cuốn hút ánh nhìn của mọi người trong những lần xuất hiện. Các nàng còn đang đắn đo về cách phối đồ với áo sơ mi tay ngắn thì để Lamia gợi ý một vài típ phối đồ đẹp cho các nàng lựa chọn nhé.

so-mi-nu-tay-ngan-10Một số cách mix đồ với áo sơ mi nữ tay ngắn

Phối áo sơ mi tay ngắn nữ với quần short ống rộng.

Áo sơ mi tay ngắn nữ kết hợp với quần short là một items quốc dân với phái nữ, outfit này tôn lên sự trẻ trung, năng động và tươi mới. Không chỉ dành riêng đi đi chơi mà outfit này đi làm, đi học… đều là lựa chọn phù hợp dành cho các nàng ưa sự năng động, cá tính.

so-mi-nu-tay-ngan-1Phối áo sơ mi tay ngắn nữ với quần short ống rộng.

Set đồ này giúp các này tôn lên sự thon thả và thân hình mảnh mai, che đi các khuyết điểm về vóc dáng như bắp tay, đùi to….tôn lên sự thanh lịch, tươi mới, cuốn hút cho bạn.

so-mi-nu-tay-ngan-2Sơ mi tay ngắn mix quần short cá tính

Phối áo sơ mi tay ngắn nữ với quần jean

Quần jean phổ biến sự kết hợp với các trang phục hàng ngày, dường như mẫu quần này trở thành một trang phục quốc dân đối với mọi lứa tuổi. Một set đồ basic sẽ phù hợp với nhiều chị em khi kết hợp áo sơ mi tay ngắn với quần jean gây ấn tượng bởi vẻ ngoài giản dị, thanh lịch và cuốn hút mà dường như set đồ này phù hợp với nhiều hoàn cảnh mà không hề kén chọn người mặc.

so-mi-nu-tay-ngan-3Phối áo sơ mi tay ngắn nữ với quần jean

Tan làm đi chơi, dạo phố hay đi học….. outfit này đáp ứng được mọi tiêu chí khác nhau mà bạn đưa ra. Nếu các nàng muốn set đồ trở nên năng động, ca cá tính hơn thì có thể sơ vin hai vạt áo trước và thả buông phần sau, một chút phá cách nhưng lại tạo điểm nhấn cho set đồ này.

so-mi-nu-tay-ngan-4Phối áo sơ mi tay ngắn nữ với quần jean trẻ trung năng động

Phối áo sơ mi tay ngắn nữ với quần ống rộng

Nhắc tới quần ống rộng đang làm mưa làm gió đối với chị em gần đây với phong cách mới và sự linh hoạt trong phối đồ, tôn lên ưu điểm giúp người mặc tự tin thể hiện tính cách. Tính ứng dụng rộng rãi khi kết hợp với áo sơ mi tay ngắn giúp bạn che khuyết điểm, phù hợp diện đi nhiều nơi mà vẫn hack dáng tuyệt vời.

so-mi-nu-tay-ngan-5Phối áo sơ mi tay ngắn nữ với quần ống rộng

Bí quyết nhỏ giúp chị em khi mix set đồ này trở nên tinh tế, thanh lịch và tôn lên được vóc dáng thon gọn hơn khi các nàng lựa chọn chiếc quần cạp cao và để hở ra mắt cá chân tạo cảm giác thon gọn và thanh mảnh.

so-mi-nu-tay-ngan-6Quần ống rộng mix áo sơ mi nữ tay ngắn

Phối áo sơ mi tay ngắn với chân váy ngắn

Một set đồ năng động, trẻ trung mà vẫn giữ được sự thanh lịch, yêu kiều thì outfit này được ưu tiên dành cho các nàng có cá tính. Kết hợp áo sơ mi tay ngắn với chân váy ngắn mang tới vẻ đẹp thanh thoát và trang nhã nhưng không kém phần cuốn hút.

so-mi-nu-tay-ngan Phối áo sơ mi tay ngắn với chân váy ngắn

Outfit này giúp các nàng che đi được khuyết điểm bắp tay to và đùi tạo cảm giác thon gọn và thon thả hơn. Tùy vào vóc dáng nhưng outfit này phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên đi học, đi làm, đi chơi….. toát lên sự cuốn hút, trẻ trung

so-mi-nu-tay-ngan-7Mix chân váy với áo sơ mi tay ngắn trẻ trung

Phối áo sơ mi tay ngắn nữ với chân váy xếp ly

Là một nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, kín đáo thì áo sơ mi tay ngắn với chân váy xếp ly là một set đồ phù hợp với nhiều lứa tuổi đặc biệt các chị em công sở.

so-mi-nu-tay-ngan-9Phối áo sơ mi tay ngắn nữ với chân váy xếp ly công sở

Cách phối đồ này giúp chị em tôn lên được vẻ đẹp trang nhã, thanh mảnh thân hình cân đối giúp chị em hách được nhiều khuyết điểm.

so-mi-nu-tay-ngan-8Phối áo sơ mi tay ngắn nữ với chân váy xếp ly

Áo sơ mi tay ngắn nữ là một items quốc dân mà chị em nên thêm mẫu này vào trong bộ sưu tập của bản thân với sự dễ dàng phối đồ tôn lên sự trẻ trung năng động, thanh lịch.

Tip phối đồ được chia sẻ trên Lamia giúp các nàng tìm hiểu được thêm nhiều cách phối đồ đẹp. Nếu các nàng đang tìm hiểu các mẫu áo sơ mi tay ngắn đẹp có thể ghé thăm Lamia để có những trải nghiệm ấn tượng và lựa ra sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/phoi-ao-so-mi-tay-ngan-nu-a34952.html