Khô Mực Bento Thái Lan Tẩm Gia Vị Dây Đỏ 13 Gói

Thông Tin Sản Phẩm

Khô mực Bento tẩm gia vị là một trong những món ăn vặt vô cùng tiện lợi và đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi hương vị mực tự nhiên kết hợp cùng vị ngọt cay vô cùng hấp dẫn. Tin chắc Mực Bento sẽ lôi cuốn bạn ngay từ lần đầu tiên nếm thử. Mực Bento được chế biến từ mực nuôi công nghiệp, chính vì vậy chất lượng thịt của mực mềm và ít dai hơn so với mực tự nhiên, tuy nhiên về độ ngon ngọt cùng với hương vị luôn ở mức cao nhất không kém gì mực bento thông thường. Điều làm nên sự thành công trên thị trường hiện nay chính là mùi vị riêng biệt không thể lẫn vào đâu mà bất cứ ai khi đã từng thưởng thức qua đều sẽ ghi nhớ mãi.

Quy Trình Chế Biến

Khô mực tẩm gia vị Bento Thái được chế biến theo một quy trình công nghiệp khép kín của Thái đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với khẩu vị truyền thống của người Thái là ăn cay, chính vì vậy mực bento Thái có đặc trưng tương đối cay, mức độ cay tùy thuộc vào từng màu sắc trên bao bì sản phẩm. Đối với các gói sản phẩm mực bento có màu xanh thì có độ cay thấp nhất, ngọt nhiều, miếng mực dẻo tương đối phù hợp với những bạn trẻ ít ăn cay và thích sự nhẹ nhàng.

Để làm nên mùi vị đặt trưng của Mực Bento đòi hỏi phải trải qua nhiều quy trình chế biến khép kín đồng thời cần đảm bảo được về vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra vị cay của Mực Bento cũng có nét đặc trưng với 3 vị cay đặc trưng phù hợp bất kỳ bạn trẻ nào.

Độ Cay Của Khô Mực Bento

Khô mực Bento được chia làm 3 màu khác nhau theo khẩu vị của từng người, bao gồm:

Hình Ảnh Sản Phẩm

Khô Mực Bento Thái Lan Tẩm Gia Vị

Video Sản Phẩm

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/bento-do-a34677.html