TOP mẫu xe tay ga 50cc tầm giá 20 triệu rẻ, trả góp tại HDGo.vn

Nhu cầu của người tiêu dùng tại Việt Nam ngày càng khắt khe về tính hữu dụng cũng như về cả giá thành của các mẫu xe tay ga 50cc. Do đó, các hãng sản xuất xe không ngừng nghiên cứu, cải tiến và hoàn thiện sản phẩm của mình, nhằm cung cấp cho thị trường nhiều mẫu xe phù hợp thị hiếu và nhu cầu của người dùng hơn.

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẫu xe tay ga 50cc tầm giá 20 triệu đồng hiện đang kinh doanh với hình thức trả góp 0% tại chuỗi shop xe máy 50cc HDGo.vn Việt Nam. Cùng tìm hiểu thông tin về các dòng sản phẩm này và đưa ra quyết định mua sắm phù hợp nhé!

cac-mau-xe-ga-50cc-tam-20-trieu-dong-cover

I. Vì sao bạn nên chọn mua xe tay ga 50cc tầm giá 20 triệu đồng?

Tại thị trường xe gắn máy của nước ta hiện nay, các mẫu xe tay ga 50cc với mức giá khoảng 20 triệu đồng dần trở thành một phương tiện di chuyển được ưa chuộng, thu hút sự quan tâm lớn từ nhiều người tiêu dùng Việt nam bởi vì:

  1. Kiểu dáng gọn nhẹ, di chuyển thuận tiện: Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng di chuyển trong khu vực thành thị đông đúc, đặc biệt là có thể lách qua các khe hẹp khi tham gia giao thông vào giờ cao điểm.
  2. Không cần bằng lái: Nếu bạn chưa có bằng lái hoặc hiện đang là học sinh, sinh viên thì việc sở hữu một mẫu xe tay ga 50cc là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc.
  3. Tốc độ di chuyển không quá nhanh: Không giống như các dòng xe phân khối lớn khác, việc giới hạn tốc độ của mẫu xe dưới 50 phân khối cũng là một ưu điểm. Tránh tình trạng phóng nhanh, vượt ẩu của đa số con cháu bạn.
  4. Giá thành hợp lý: Các mẫu xe tay ga 50cc tầm giá 20 triệu đồng, một con số rất phải chăng và hợp lý. Cùng với đó là chính sách mua hàng trả góp 0% linh hoạt tại HDGo.vn nên phù hợp với các bạn có mức thu nhập trung bình. Vừa đáp ứng được nhu cầu di chuyển như đi học, đi làm, đi chợ, đồng thời lại phù hợp với túi tiền của bạn.

II. TOP mẫu xe tay 50cc giá khoảng 20 triệu nên mua tại HDGo.vn

1. Xe máy tay ga Vespa Halim 50cc

Xe ga 50cc Halim là giao thoa giữa sự tinh tế, thời thượng và quyến rũ. Nhìn tổng thể, mẫu xe này có các đường cắt xẻ được bo tròn một cách mềm mại và thon gọn giúp tôn lên vóc dáng của các chị em phụ nữ khi lái xe.

Khung xe chắc khỏe, dàn áo linh kiện được sản xuất từ các loại nhựa cao cấp, có độ bền cao, phủ lên đó là một lớp sơn tĩnh điện với nhiều gam màu hấp dẫn như đỏ, vàng, xanh tím, đen mờ, trắng.

Tìm hiểu chi tiết sản phẩm và giá bán tại:

[code_product_1]

2. Xe ga 50cc Espero Crea

Mẫu xe ga 50cc Espero Crea có mức giá tầm 20 triệu đồng. Xe được thiết kế với các đường cong bo tròn mềm mại ở phần đầu và thân, riêng phân đuôi xe thì được vuốt nhọn không bị gò bó, tạo nên một tổng thể thu hút ánh nhìn.

Xe được hãng trang bị khối động cơ xăng 4 kỳ, có 1 xi lanh và hệ thống làm mát bằng không khí. Nhờ đó, giúp tăng cường sự ổn định trong quá trình đốt cháy nhiên liệu và tiết kiệm nhiên liệu hơn khi tham gia giao thông.

Tìm hiểu chi tiết sản phẩm và giá bán tại:

[code_product_2]

3. Xe ga 50cc Espero 50VS Classic-II

Xe ga 50cc Espero 50VS Classic-II là một sản phẩm có thiết kế với các đường nét bo tròn trịa và viền mạ crom tinh tế, tạo nên một diện mạo sang trọng, thời thượng và sành điệu.

Mẫu xe tay ga được trang bị động cơ xăng 4 kỳ, có hệ thống làm mát bằng không khí giúp vận hành mượt mà, ít gặp sự cố hỏng vặt. Giúp xe hoạt động ổn định trong quá trình sử dụng. Với ngân sách 20 triệu đồng, có thể đây là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc chọn mua đấy.

Tìm hiểu chi tiết sản phẩm và giá bán tại:

[code_product_3]

4. Xe ga 50cc JVC Vespa Platinum S50

Mẫu xe này có thiết kế theo phong cách Vespa châu Âu thời thượng và nét tối giản làm nên sức hấp dẫn của sản phẩm. Với bảng màu sắc đa dạng, bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu và bản mệnh của chính mình.

Khả năng tiêu hao nhiên liệu của dòng xe ga 50cc Patinum S50 chỉ 1,8 lít cho mỗi 100km đi được, bạn có thể thoải mái di chuyển cả tuần với những khoảng cách ngắn.

Tìm hiểu chi tiết sản phẩm và giá bán tại:

[code_product_4]

5. Xe ga 50cc Dibao Go Fast

Mẫu xe ga 50cc Go Fast là một sản phẩm nổi bật của hãng xe Dibao. Thiết kế thời trang, tinh tế và hệ thống động cơ mạnh mẽ giúp mẫu xe máy 50cc này thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng.

Yên xe được làm từ đệm mút, có phủ lớp lớp da cao cấp tạo nmootj cảm giác êm ái cho người lái. Động cơ 4 kỳ chất lượng cao, khả năng vận hành mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu so với các mẫu xe chạy xăng khác trên thị trường hiện nay.

Tìm hiểu chi tiết sản phẩm và giá bán tại:

[code_product_5]

6. Xe ga 50cc Dibao Pansy XS1

Xe Dibao Pansy XS1 sở hữu kích thước tính theo ba chiếu dài, rộng và cao lần lượt là 1750 x 710 và 1110mm, trọng lượng 82kg. Tổng thể cho thấy mẫu xe tay ga 50cc này của hãng Dibao vừa nhỏ gọn lại nhẹ nhàng, giúp bạn di chuyển thanh thoát trên mọi hành trình.

Ddược trang bị bóng đèn lớn có mạ lớp crom ở đầu xe, có khả năng chieéu sáng tốt, cung cấp ánh sáng đầy đủ khi di chuyển trên đường phố thiếu sáng.

Tìm hiểu chi tiết sản phẩm và giá bán tại:

[code_product_6]

7. Xe ga 50cc DK Roma SX

Một dòng xe ga 50cc giá 20 triệu đồng khác tại HDGo.vn shop là mẫu xe DK Roma SX đèn kim cương. Xe sở hữu động cơ Zongshen lắp ráp nguyên khối, đảm bảo khả năng ổn định trên mọi chuyến đi của bạn.

Mức tiêu hao xăng của xe chỉ 1,66 lít/ 100km quãng đường đi được. Được trang bị hình LCD hiển thị rõ nét các thông tin cần thiết.

Tìm hiểu chi tiết sản phẩm và giá bán tại:

[code_product_7]

8. Xe ga 50cc DK Crea Mono

Tương tự chiếc xe máy 50cc DK Roma SX, chiếc ga 50cc DK Crea Mono cũng được trang bị động cơ Zongshen, cho hành trình di chuyển của bạn tốt và ổn định hơn. Khả năng tiêu thụ xăng chỉ 1,66 lít cho mỗi 100km.

Xe còn được trang bị hệ thống phanh đĩa dành cho bánh trước và phanh cơ phía sau cho khả năng phanh chính xác và hiệu quả hơn, đảm bảo an toàn cho người dùng trên mọi chuyến đi.

Tìm hiểu chi tiết sản phẩm và giá bán tại:

[code_product_8]

III. Bảng giá các mẫu xe ga 50cc tầm 20 triệu đồng tại HDGo.vn

Sau đây là bảng giá dành cho các mẫu xe ga 50cc khoảng 20 triệu đồng, có hỗ trợ trả góp tại HDGo.vn:

Dòng xe Giá bán (đồng) Xe máy tay ga Vespa Halim 50cc 16.450.000 Xe ga 50cc Espero Crea 20.490.000 Xe ga 50cc Espero 50VS Classic-II Liên hệ Xe ga 50cc JVC Vespa Platinum S50 Liên hệ Xe ga 50cc Dibao Go Fast 21.990.000 Xe ga 50cc Dibao Pansy XS1 23.700.000 Xe ga 50cc DK Roma SX 23.450.000 Xe ga 50cc DK Crea Mono 22.450.000

Như vậy chúng tôi đã tổng hợp các mẫu xe ga 50cc trong tầm giá 20 triệu đồng dành cho học sinh, sinh viên và các chị em. Nếu bạn có nhu cầu mua sắm sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng thì hãy ghé cửa hàng gần nhất trong hệ thống của HDGo.vn nhé.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/xe-ga-50cc-duoi-20-trieu-a34292.html