ĐH tuyển Anh xuất sắc nhất của Harry Kane: Bất ngờ trung vệ M.U

Mặc dù ghi 62 bàn sau 89 lần ra sân cho Tam sư, tiền đạo của Bayern Munich vẫn không điền tên mình vào đội hình tiêu biểu. Kane nêu tên 4 đồng đội hiện tại ở đội tuyển Anh, bắt đầu với thủ môn Jordan Pickford. Anh nói với England Football: "Chúng tôi là những người bạn tốt, chúng tôi thích cùng nhau giành huy chương vàng và anh ấy là một phần quan trọng trong hành trình của chúng tôi kể từ năm 2018. Tôi đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp với anh ấy, đặc biệt là loạt sút luân lưu với Colombia tại World Cup 2018."

Foden Palmer Bellingham Saka Kane - Bóng Đá

Kane không điền tên mình vào đội hình xuất sắc nhất tuyển Anh.

Chuyển sang hàng hậu vệ, Kane chọn Kyle Walker của Manchester City, ca ngợi anh là "một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất mà nước Anh từng có, nếu không muốn nói là xuất sắc nhất". Ashley Cole được giao vị trí hậu vệ trái. Kane cũng bao gồm huyền thoại Chelsea John Terry vì cách anh cống hiến hết mình cho đất nước, và đáng ngạc nhiên là có cả Harry Maguire của Manchester United.

Về Maguire, Kane nói: "Một người bạn thực sự tốt khác của tôi. Một màn trình diễn tuyệt vời cho đội tuyển Anh. Tại World Cup 2018, EURO 2020 và World Cup vừa qua anh ấy đã có những giải đấu xuất sắc. Tôi biết Maguire thích chơi cho đội tuyển Anh đến mức nào nên anh ấy phải là một phần trong đội của tôi."

Kane chọn đội hình 4-4-2 và mắc kẹt với câu hỏi hóc búa ở hàng tiền vệ sau khi đã chọn Frank Lampard cùng với Steven Gerrard. Cựu tiền đạo Tottenham ca ngợi khả năng ghi bàn của Lampard, đồng thời ca ngợi Gerrard là "một trong những cầu thủ xuất sắc nhất từng khoác áo tuyển Anh".

Ở vị trí tiền vệ phải, Kane chọn David Beckham, nói: "Anh là cầu thủ yêu thích của tôi khi còn nhỏ, anh ấy là thần tượng của tôi. Tôi sẽ nhớ mãi cú đá phạt trước Hy Lạp, vì tôi biết rất nhiều người hâm mộ Anh cũng sẽ nhớ như vậy. Anh ấy đến từ Chingford, quê hương của tôi và học cùng trường với tôi. Tôi gặp anh ấy khi còn trẻ và tôi yêu mọi thứ ở anh ấy."

Owen từng rất ghét Beckham - Bóng Đá

Beckham khi còn chơi cho đội tuyển.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Raheem Sterling cũng góp mặt trong đội, cặp đôi này đã tạo nên mối quan hệ đối tác tuyệt vời cho Tam sư, trước khi cầu thủ chạy cánh của Chelsea mất vị trí trong đội.

Ở tuyến trên, anh đã chọn Wayne Rooney, đội trưởng đội tuyển Anh khi Kane lần đầu tiên gia nhập. Bên cạnh Rooney, Kane chọn Michael Owen: "Tôi mới 5 tuổi khi anh ấy ghi bàn thắng vào lưới Argentina tại World Cup 1998. Và năm 2002 có lẽ là giải đấu tôi nhớ nhất và khi đó anh ấy là một phần quan trọng của đội. Thật tiếc là chấn thương đã cản trở Owen một chút nhưng cách anh ấy bùng nổ trên sân và những bàn thắng anh ấy ghi được thật đáng kinh ngạc."

Kane đã liệt kê một số cái tên khác mà anh trân trọng: "Alan Shearer và Teddy Sheringham là hai tiền đạo tôi yêu thích trong những năm 1990. Jordan Henderson là một phần quan trọng trong những gì chúng tôi đạt được với tư cách là một tập thể và tôi có thể dễ dàng đưa anh ấy vào hàng tiền vệ. Paul Scholes, Paul Gascoigne, Gary Lineker - họ đều là những cầu thủ mà bạn có thể quay lại và xem họ tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt trong màu áo đội tuyển Anh."

"Jermain Defoe và Peter Crouch cũng là hai lựa chọn, tôi thích chơi cùng Jermain và Crouch đã thi đấu rất tuyệt trong màu áo đội tuyển Anh."

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/dh-anh-a33803.html