Cách làm bánh tart trứng giòn tan, béo ngậy đơn giản tại nhà

Nếu bạn từng ăn thử bánh tart trứng của KFC với vị giòn tan béo ngậy và mong muốn mình có thể làm được một chiếc bánh y hệt ngay tại nhà thì hãy tham khảo ngay bài viết bên dưới của chúng tôi. Nhất Hương sẽ hướng dẫn cách làm bánh tart trứng đơn giản thơm ngon ngay tại nhà dành cho bạn.

Cách làm bánh tart trứng cơ bản

Nguyên liệu làm bánh tart trứng

Phần vỏ bánh

Phần nhân trứng

Các bước làm bánh tart trứng

Đối với phần vỏ bánh

Bước 1: Hòa tan 60ml nước, 2g muối, 2g đường cát. Sau đó, cho 130g Bột Mì Đa Dụng Mama’s Choice Số 11 và 30g bơ lạt lạnh vào và trộn đều hỗn hợp đến khi đều và thành khối bột không dính tay là đạt.

Phần bột mì còn lại, sử dụng làm phần bột áo để cán bột.

nguyên liệu làm bánh tart trứng
Trộn bột cho đều để làm phần vỏ bánh

Bước 2:

làm vỏ bánh tart trứng
Phết bơ đều và gập bột sau đó ủ bột
tart trứng cách làm
Sử dụng khuôn bánh sẽ giúp bánh được đều và đẹp mắt hơn

Đối với phần nhân kem trứng

Bước 1:

Cho vào tô 6 cái lòng đỏ trứng gà, 5ml vani, 90g đường cát và dùng cây phới khuấy đều tất cả cho đều và tan hết đường. Tiếp tục, cho 30g Tinh Bột Bắp Mama’s Choice vào và khuấy cho tan và hòa quyện.

nhân bánh tart trứng
Hỗn hợp sau khi đánh đều

Bước 2: Sau đó, đun ấm hỗn hợp 270ml whipping cream và 180ml sữa tươi không đường. Cho tiếp tục hỗn hợp lòng đỏ và khuấy đều.

nhân bánh tart
Cho hỗn hợp kem sữa vào tô lòng đỏ và khuấy đều

Bước 3: Lọc hỗn hợp nhân kem trứng qua rây.

làm bánh egg tart
Lọc hỗn hợp qua rây

Sau khi làm xong nhân bạn đổ đầy hỗn hợp nhân vào khuôn bánh và tiến hành nướng. Bạn có thể sử dụng nồi chiên không dầu hoặc lò nướng để nướng bánh. Nếu bạn sử dụng lò nướng thì nướng ở nhiệt độ 180-200 độ C trong 30 phút (tùy lò). Còn đối với nồi chiên không dầu thì 160 độ trong 20-30 phút (tùy lò).

nướng bánh tart trứng
Đổ khuôn hỗn hợp nhân trứng vào bánh sau đó mang đi nướng

Thành phẩm

Bánh sau khi chín, sẽ có lớp vỏ ngoài giòn xốp cùng phần vỏ tách lớp vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Hơn nữa, phần nhân kem trứng bên trong núng nính mềm ẩm, hương vị ngọt béo, tất cả hòa quyện lại với nhau vô cùng quyến rũ và bắt vị.

bánh egg tart
Bánh tart trứng sau khi hoàn thành

Cách làm bánh tart trứng từ Combo đế bánh tart và kem trứng Nhất Hương

Ngoài cách làm từ công thức truyền thống, thì Nhất Hương gợi ý thêm cho bạn dòng sản phẩm Combo Bánh Tart và Kem Trứng Nhất Hương. Đây là dòng sản phẩm vô cùng tiện lợi để bạn có thể tạo ra những chiếc bánh tart trứng thơm ngon chuẩn hàng quán trong tích tắc.

Nguyên liệu cần chuẩn bị

Ngoài ra để tham khảo mua hàng các dòng Combo Đế Bánh Tart và Kem Trứng Nhất Hương mời bạn xem tại đây

Các bước làm bánh tart trứng với combo đế bánh tart

bánh tart trứng
Thành phẩm bánh tart trứng từ Combo đế bánh tart và kem trứng Nhất Hương

Như vậy bài viết này Nhất Hương đã trình bày cách làm bánh tart trứng đơn giản chỉ với các loại nguyên liệu dễ tìm, có thể thực hiện ngay tại nhà. Chúc bạn thực hiện thành công món bánh tart trứng thơm ngon giòn béo này nhé.

Để mua các nguyên liệu làm bánh tart trứng hãy ghé Siêu Thị Bánh Nhất Hương hoặc truy cập website: https://dungculambanh.com.vn/ để tìm mua nguyên liệu chất lượng nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể học thêm các công thức làm bánh siêu ngon tại Trung Tâm Dạy Nghề Bánh Nhất Hương để nâng cao tay nghề của mình.

Xem thêm: Cách làm bánh tart dừa nướng thơm ngon, béo ngậy

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cach-lam-banh-tart-trung-a33781.html