Tổng hợp 6 cách nấu bún riêu hấp dẫn đơn giản thơm ngon khó cưỡng

1 Bún riêu cua

Gợi ý đầu tiêu mà Điện máy XANH giới thiệu đến bạn đó chính là món bún riêu cua đồng, một món nước thơm ngon quen thuộc của người dân Việt Nam. Bún riêu cua đồng có nước dùng ngọt thanh, chả riêu hấp béo mềm tạo nên hương vị vô cùng hấp dẫn, dùng kèm với rau sống khi tô bún còn nóng hổi là tuyệt nhất.

Bún ăn kèm với rau muống bào và mắm ruốc là tuyệt đỉnh luôn đấy!

Một tô bún riêu cua bắp bò mang đến cho bạn một ngày tràn đầy năng lượng. Món bún riêu cua bắp bò có nước dùng trong, ngọt thanh, hương vị đậm đà với màu sắc cực kì hấp dẫn. Phần gạch cua nguyên chất cực thơm, bắp bò béo mềm chắc chắn sẽ làm bạn nao lòng khi thưởng thức đấy.

Bún riêu cua với thịt ốc dai giòn chuẩn vị miền Bắc sẽ là một gợi ý ngon tuyệt để bạn có thể chiêu đãi cả nhà. Tô bún riêu cua ốc với màu sắc bắt mắt của gạch cua, vị nước dùng ngọt thanh, miếng riêu từ tôm cua đậm vị tan ngay trong miệng, thịt ốc bươu giòn giòn ăn kèm với rau sống sẽ giúp cho bạn có một bữa ăn vô cùng chất lượng.

2 Bún riêu thịt

Một tô bún riêu thịt nóng hổi thơm mùi đặc trưng của mắm tôm, khi ăn kèm với rau muống bào, giá và rau kinh giới là cực kì chuẩn vị. Giò heo mềm có gân dẻo giòn, phần riêu tôm thịt mềm ngọt với nước dùng thơm ngọt từ heo và tôm chắc chắn sẽ làm bạn cực kì thích mê khi ăn thử tô bún riêu thịt này.

Tổng hợp 6 cách nấu bún riêu hấp dẫn đơn giản thơm ngon khó cưỡng

3 Bún riêu tôm

Một món bún riêu thơm ngon với cách nấu đơn giản mà bạn không thể bỏ qua đó chính là món bún riêu tôm thịt. Tô bún riêu tôm thịt có nước dùng đậm đà, phần nhân tôm thịt béo mềm, vừa ăn vừa xuýt xoa mới cảm nhận hết được vị ngon trong tô bún này. Hãy nhanh tay thực hiện để cùng cả nhà thưởng thức bạn nhé.

Hãy cùng biến tấu cách nấu bún riêu quen thuộc với công thức bún riêu tôm khô mà Điện máy XANH giới thiệu với bạn ở đây nhé. Một tô bún riêu tôm khô nóng hổi với vị nước dùng ngọt từ xương heo, mùi vị thơm đặc trưng của mắm tôm, khi ăn vào miếng chả tôm khô đậm đà hương vị, ngon mềm sẽ khiến bạn mê mẩn ngay đấy.

4 Bún riêu chay

Cùng đổi gió với một món bún riêu lạ miệng cũng chính là gợi ý tiếp theo Điện máy XANH mách bạn đó chính là bún riêu chay. Món ăn là sự kết hợp độc đáo giữa các loại nấm với hương vị nước dùng đậm đà thơm ngon. Hãy thử nấu ngay tô bún riêu chay này, đảm bảo sẽ mang đến gia đình bạn một bữa ăn tuyệt vời cho những ngày ăn chay thanh đạm.

5 Bún riêu vịt

Trong các phiên bản bún riêu truyền thống, bún riêu vịt mang đến một trải nghiệm khó quên với vị ngon cực kì mới lạ. Nước dùng của bún riêu vịt có vị ngọt thanh hoà quyện với những miếng thịt vịt mềm ngọt, chả riêu tôm thơm béo ăn kèm với sợi bún mềm dai và rau sống giòn giòn thì ngon "tuyệt vời ông mặt trời" luôn.

6 Bún riêu giò heo

Gợi ý cuối cùng trong các cách nấu bún riêu mà Điện máy XANH giới thiệu cho bạn đó là bún riêu giò heo thơm ngon, hấp dẫn. Tô bún riêu giò heo nóng hổi với nước dùng bắt mắt, giò heo béo thơm và huyết heo giòn vừa ăn. Bạn ăn bún riêu giò heo với mắm tôm, vắt thêm vài giọt chanh và rau sống thì độ ngon tuyệt vời không cần phải bàn thêm nữa.

Tổng hợp 6 cách nấu bún riêu hấp dẫn đơn giản thơm ngon khó cưỡng Bạn có thể tham khảo một số nồi, bộ nồi đang kinh doanh tại Điện máy XANH để thực hiện món ăn dễ dàng hơn nhé!

Trên đây là gợi ý 6 cách nấu bún riêu hấp dẫn, đơn giản và thơm ngon khó cưỡng. Hãy nhanh tay vào bếp để thực hiện ngay những món ngon này chiêu đãi gia đình bạn nhé. Điện máy XANH chúc bạn thực hiện thành công!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/bun-rieu-a33760.html