Thần số học số 7 và định hướng nghề nghiệp phù hợp dễ đạt thành công

Nội dung hôm nay quân sư TalentBold gửi đến bạn sẽ là những định hướng nghề nghiệp phù hợp dành cho thần số học số 7, một con số được đánh giá là “Tiền hung - Hậu cát”, “Khổ tận cam lai”. Chúng ta cùng theo dõi nhé! MỤC LỤC: 1- Thần số học số 7 là gì? 2- Có ý nghĩa gì? 3- Tính cách của người có con số chủ đạo 7 4- Thần số học số 7 nên làm nghề gì? 5- Thần số học số 7 hợp màu gì? 6- Người thành công, nổi tiếng có con số chủ đạo là 7 Tuyển dụng việc làm lương hấp dẫn>>> Xem thêm: Việc làm tiếng Trung

1- Thần số học số 7 là gì?

Thần số học số 7 là con số chủ đạo phản ánh tính cách, cuộc sống, tình duyên và sự nghiệp đặc trưng cho vận mệnh của một người.

Để tính ra số chủ đạo, chúng ta sẽ tính tổng dãy số ngày tháng năm sinh. Tổng này được rút gọn đến khi đạt một trong các số chủ đạo trong hệ thống thần số học. Cụ thể trong bài viết này là số 7, đơn cử như những ngày sinh sau:

03/02/2000 => 0+3-0+2+2+0+0+0 = 7 01/12/2019 => 0+1+1-2+2+0+1+9= 7

2- Có ý nghĩa gì?

Người có con số chủ đạo 7 là người rất thích sự trải nghiệm, họ có khả năng quan sát cao, tư duy suy luận tốt. Cuộc đời họ sẽ trải qua nhiều bài học sâu sắc giúp bản thân đúc kết nhiều giá trị sống quý giá, để lại nhiều triết lý giá trị chia sẻ cho các thế hệ sau. Họ được đánh giá là nhóm thần số học thông thái nhất.

Có điều, quá trình khám phá, trải nghiệm, đúc kết của họ thường là sự độc hành của riêng người số 7, có một chút cô đơn nhưng bù lại, họ có được không gian tĩnh lặng suy nghĩ của riêng mình, không bị xao nhãng bởi những người xung quanh. Thực tế thì cũng khó có ai theo kịp nhịp suy nghĩ và tần suất đưa ý tưởng bứt phá của họ.

Ý nghĩa thần số học số 7 thiên về:

3- Tính cách của người có con số chủ đạo 7

Sự nổi bật trong tính cách người có thần số học số 7 sẽ được thể hiện rõ hơn thông qua những ưu nhược điểm liệt kê sau đây:

3.1. Ưu điểm tính cách thần số học số 7

3.1.1. Học hỏi không ngừng

Xem một bộ phim, nghe một ca khúc, với người khác chỉ là sự giải trí nhưng với người số 7 thì luôn có vấn đề để họ đặt câu hỏi và tìm kiếm câu trả lời. Tính cách này thôi thúc năng lượng học tập, nâng cao kiến thức không ngừng nơi con số chủ đạo này. Thần số học số 7

>>> Bạn có thể xem thêm: Thần số học là gì? Đặc điểm nổi bật của các con số chủ đạo

3.1.2. Khả năng phân tích, ứng phó nhanh

Kho kiến thức, kỹ năng của người sở hữu thần số học số 7 rất phong phú, họ đích thực là những người thông thái trong xã hội, mọi khía cạnh cuộc sống dù là mới nhất hay cổ xưa nhất, họ đều thông tin. Nhờ vậy, khi đối mặt với vấn đề, những phương án họ đưa ra rất nhanh và có tính linh hoạt cao.

3.1.3. Trực giác, ngoại cảm tốt

Nói nôm na giống như “giác quan thứ 6” của con người vậy. Tỷ lệ người số 7 sở hữu năng lực này cao hơn các nhóm thần số học khác. Không hẳn là sự tiên đoán hoặc biết trước tương lai, mà có thể là khả năng đánh giá tính cách con người ngay từ lần gặp đầu tiên, hay sự đồng cảm sâu sắc vấn đề của người khác chỉ qua vài câu tâm sự từ phía họ.

3.1.4. Chia sẻ kiến thức

Những gì người số 7 tích lũy được qua quá trình trải nghiệm gian nan, vất vả của bản thân, họ sẽ không giữ cho riêng mình mà luôn nhiệt tình chia sẻ, cung cấp lời khuyên, chuyển thành triết lý cuộc sống gửi đến mọi người xung quanh. Mục đích nhằm tạo nên một xã hội thân thiện và phát triển tốt hơn.

3.1.5. Chính trực, thẳng thắn, tốt bụng

Được kết bạn cùng những người có thần số học số 7 là một may mắn, vì ngoài việc họ có nhiều kiến thức bổ ích sẵn sàng chia sẻ thì người số 7 còn là những người rất công bằng, thẳng thắn và tốt bụng. Bên cạnh họ, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp thật lòng, tin tưởng lắng nghe những lời khuyên chân thành.

3.2. Nhược điểm tính cách thần số học số 7

3.2.1. Ít tin tưởng người khác

Người có thần số học số 7 rất nhiệt tình, rất hào sảng và tốt bụng nhưng họ chỉ thật sự hết lòng với những ai họ tin tưởng. Nhưng thực tế, số lượng người nhận được lòng tin nơi người số 7 không nhiều. Vì con số 7 chủ đạo khá đa nghi, nhạy cảm, họ không muốn bị lợi dụng, ghét bị áp đặt nên chỉ tin vào bản thân là chính.

3.2.2. Cầu toàn quá mức

Làm việc với người số 7, chúng ta sẽ luôn được yêu cầu cao về hiệu suất công việc, nhất là khi người số 7 giữ vai trò quản lý. Bản thân họ không thích bị áp đặt nhưng lại muốn áp đặt cho người khác, không hẳn vì họ độc đoán, gia trưởng mà vị nhịp làm việc, và tốc độ nhảy số trong não của họ rất nhanh, nên họ cũng muốn những cộng sự bên cạnh mình cũng đạt được tốc độ như vậy.

3.2.3. Sống khép kín

Ngoài thời gian làm việc với cộng sự, đối tác thì thần số học số 7 chỉ thích ngồi một mình suy nghĩ, chiêm nghiệm vấn đề, sáng tạo ý tưởng mới. Cuộc sống của họ khá khép kín, kiệm lời nên những người xung quanh sẽ cảm thấy họ lạnh lùng, khó gần, trong khi thực tế họ rất tình cảm chỉ là chưa tin tưởng đối phương để trao cảm xúc nhiều mà thôi. Thần số học số 7 nên làm gì

>>> Bạn có thể quan tâm: Thần số học số 5 và định hướng nghề nghiệp phù hợp dễ đạt thành công

3.2.4. Dễ bị căng thẳng, ức chế

Mọi suy nghĩ, phân tích, lên kế hoạch, triển khai… hầu hết người số 7 đều ôm vào mình hoặc đều phải thông qua họ kiểm tra, phê duyệt trước khi thực hiện. Số lượng đầu việc quá nhiều, mức độ quan trọng quá cao, dễ khiến thần số học số 7 cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi. Ngoài ra, họ không thích đối mặt cùng một vấn đề nhiều lần, vì sẽ khiến bản thân cảm thấy nhàm chán và mất thời gian.

4- Thần số học số 7 nên làm nghề gì?

Là một người có yêu thích sự trải nghiệm, khám phá và cải tiến cái mới dựa trên những nền tảng lý thuyết, nguyên tắc truyền thống, tạo dựng niềm tin tưởng cao nơi mọi người xung quanh. Vì vậy thần số học số 7 nên chọn những lĩnh vực yêu cầu cao về năng lực sáng tạo, đồng thời cho phép phát huy năng lực làm việc độc lập cao, điển hình có thể kể đến các vị trí công việc tại các lĩnh vực:

5- Thần số học số 7 hợp màu gì?

Màu sắc cũng là yếu tố sinh khí cho vận mệnh nên rất cần được chú trọng áp dụng. Trong thần số học 7, nếu bạn muốn khai sáng năng lượng tích cực, thu hút cơ hội trải nghiệm giá trị cho bản thân, phát huy tối đa năng lực làm việc của bản thân thì đây là những màu sắc may mắn:

Thần số học số 7 hợp màu gì

>>> Bạn có thể tham khảo: Thần số học số 6 và định hướng nghề nghiệp phù hợp dễ đạt thành công

6- Người thành công, nổi tiếng có con số chủ đạo là 7

6.1. Nhà vật lý học, vũ trụ học Stephen Hawking

Stephen William Hawking CH CBE FRS FRSA là một nhà vật lý lý thuyết, nhà vũ trụ học và tác giả người Anh, ông cũng từng là Giáo sư Toán học Lucasian tại Đại học Cambridge. Nhắc đến ông là nhắc đến một tình yêu vĩ đại dành cho khoa học, một tấm gương trí tuệ vượt qua mọi giới hạn thể chất, được cả giới khoa học nể phục. Để hiểu hơn về những thăng trầm trong cuộc đời ông, bạn có thể tìm xem bộ phim "The Theory of Everything" dựa theo cuộc đời có thật của chính ông.

Ông sinh ngày 8/1/1942 tại Oxford, Anh Quốc. Cuộc đời ông là những chuỗi ngày sống chung với căn bệnh xơ cứng teo cơ (ALS), các bác sĩ tiên lượng ông chỉ sống thêm 2 năm nữa. Nhưng may thay, căn bệnh phát triển chậm và ông đã sống được thêm hơn 50 na8m, tiếp tục nghiên cứu và tìm ra những lời giải bí ẩn của vũ trụ, để lại cho nhân loại những kiến thức khoa học quý giá.

6.2. Tỷ phú Elon Musk

Nếu bạn quan tâm đến danh sách tỷ phú thế giới, đến những dòng xe ô tô tiên phong chạy bằng điện thì ắt hẳn không còn xa lạ với tên tuổi của tỷ phú Elon Reeve Musk FRS - nhà sáng lập, CEO của hãng xe điện nổi tiếng thế giới Tesla.

Ông sinh ngày 28/6/1971, là một kỹ sư, nhà tài phiệt, nhà phát minh, doanh nhân công nghệ và nhà từ thiện người Mỹ gốc Nam Phi. Ngoài nổi tiếng về sự giàu có, Elon Musk còn là người rất có chính kiến, ông không ngại thể hiện quan điểm của mình từ vấn đề chính trị đến các dự báo kinh tế tương lai toàn cầu. Thành công với Tesla là vậy nhưng hành trình khám phá và mở hướng thời đại của ông chưa bao giờ ngừng lại khi nối tiếp là tập đoàn công nghệ vũ trụ SpaceX, công ty Neuralink phát triển con chip não cho người…

6.3. Diễn viên Julia Roberts

Julia Fiona Roberts sinh ngày 28/10/1967, cô là một ngôi sao thực lực tại Hollywood, nổi lên từ bộ phim lãng mạn hài hước Pretty Woman, từ đây danh hiệu “Người đàn bà đẹp” cũng được cả thế giới dành riêng cho cô.

Hollywood được gọi là kinh đô điện ảnh thế giới, để tìm một vai diễn có lời thoại vài giây cũng đã là khó khăn, nhưng Julia Roberts bằng chính thực lực và sự cống hiến, hoàn thiện bản thân không ngừng nghỉ. Từ một diễn viên chỉ có 02 lời thoại trong bộ phim Blood Red (1987), Julia Roberts đã từng bước chinh phục các vai chính trong trong Pretty Woman, Sleeping With The Enemy, My Best Friend's Wedding, Stepmom , Runaway Bride, Notting Hill, Erin Brockovich…, gần đây nhất là Wonder - Điều Kỳ Diệu, thành công tạo dựng hình ảnh vững chắc trên đại lộ danh vọng.

Nếu bạn nắm giữ thần số học số 7, tin chắc bạn là một người rất thức thời, luôn học hỏi, bắt kịp xu hướng, thậm chí tạo ra xu hướng cho thời đại. Với tính cách tự chủ cao, định hướng nghề nghiệp phù hợp nhất với bạn sẽ là những công việc cần khả năng làm việc độc lập, yêu cầu cao về sự sáng tạo. Hy vọng bài chia sẻ của quân sư TalentBold sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho tương lai của mình. Miễn phí đăng tin tuyển dụng

-

Chi tiết liên hệ: Talentbold - We bold your talents Hotline: 077 259 1080 Mail: sales@talentbold.com Add: Tầng 12A.3, Tòa MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam Nguồn ảnh: internet

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/nghe-nghiep-phu-hop-voi-so-7-a33713.html