Sơn Nhà Màu Nâu Đất – Sang Trọng Ấm Áp Tạo Cảm Giác An Toàn

Sơn nhà màu nâu đất mang đến cho không gian một màu hoài niệm và thân thuộc đến kỳ lạ. Tất cả những ký ức tuổi thơ như ùa về để cho con người một lần nữa được sống trong những ký ức tươi đẹp mà dù cho có tiền cũng khó có thể có lại được. Hôm nay trong bài viết chủ đề lần này hãy cùng Kansai Paint Việt Nam khám phá màu sơn này nhé!

Màu nâu đất là màu gì?

Màu nâu đất là một gam màu được pha trộn từ 3 màu sắc cơ bản gồm đỏ, vàng và xanh. Tùy vào tỷ lệ màu sắc khác nhau sẽ tạo ra các tone nâu đất khác nhau như nâu đậm, nâu nhạt hay nâu đỏ,… Màu nâu đất là màu của sự mạnh mẽ, chân thành và trung thực biểu thị cho sự mộc mạc và ấm cúng.

Sơn Nhà Màu Nâu Đất
Sơn Nhà Màu Nâu Đất

Trong xây dựng, sơn nhà màu nâu đất thể hiện sự sang trọng hiện đại, khi kết hợp với các tone màu khác cùng cách bài trí nội thất hài hòa sẽ tạo nên một tổng thể sáng tạo, ấn tượng mà mang đậm vẻ đẹp lịch sự sang trọng.

> Xem thêm: Báo Giá 1 Thùng Sơn Tường Nhà Cập Nhật Mới Nhất Năm 2023

Màu nâu đất là một gam màu gần giống với màu của đất, màu của thiên nhiên, màu của đất mẹ trong lành mang đến sự nuôi dưỡng và che chở cho sự sống. Nhà cửa sơn màu nâu mang cho đến cho con người cảm giác an toàn cũng như yên bình và vững chắc.

Bên cạnh đó sơn nhà màu nâu đất cũng khá dễ để kết hợp với các gam màu khác. Một màu sắc có thể nói là không quá nổi bật và rực rỡ như các tone ấm thông thường nhưng lại mang lại tràn đầy cảm giác thoải mái và ấm áp.

Sơn Nhà Màu Nâu Đất
Sơn Nhà Màu Nâu Đất

Sơn nhà màu nâu đất có ý nghĩa gì trong phong thủy?

Sơn nhà là một trong những bước cuối cùng giúp hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như bảo vệ ngôi nhà trước những tác động khắc nghiệt của thời tiết khí hậu. Do đó, lựa chọn một màu sơn nhà đẹp không chỉ cần dựa vào chất lượng sơn, gu thẩm mỹ, sở thích mà còn phải kết hợp hài hòa với yếu tố phong thủy cũng như thiết kế của ngôi nhà.

Sơn Nhà Màu Nâu Đất
Sơn Nhà Màu Nâu Đất

> Xem thêm: Top Những Màu Sơn Tường Được Ưa Chuộng Nhất Trên Thế Giới

Trong phong thủy, sơn nhà màu nâu đất sẽ hợp với những người mệnh Thổ bởi mệnh này nên sử dụng những tone ấm trầm như vàng, nâu đất, nâu nhạt,…. Còn về hướng nhà, hướng cửa thì gia chủ nên chọn hướng nhà là Đông Nam, Đông hoặc hướng chính Nam. Đây là những hướng phù hợp để thu hút sinh vượng khí tốt cho ngôi nhà.

Hướng dẫn cách phối màu sơn nhà màu nâu đất trendy nhất hiện nay

Màu nâu đất có sức hút riêng, nhưng sơn toàn bộ không gian trong nhà chỉ bằng màu này thì chắc chắn không phải ai cũng sẽ thích. Nếu không biết phối hợp màu sắc, việc lạm dụng quá nhiều màu sắc này có thể khiến cho không gian trở nên tối tăm và ảm đạm.

Vậy, hãy cùng Kansai Paint Việt Nam khám phá cách phối màu nâu đất cho từng không gian trong nhà để tận dụng được tối đa sức hút của nó:

1./ Sơn phòng khách màu nâu đất

Tô vẽ màu sơn cho không gian này, bạn sẽ có một căn phòng hiện đại nhưng không kém phần cổ điển và ấm áp. Bí quyết để phòng khách trở nên rộng rãi hơn và nổi bật hơn chính là kết hợp màu nâu với những tone màu tươi sáng khác. Điều này giúp bố cục căn phòng trở nên hài hòa, sáng tạo và thú vị hơn bao giờ hết.

Sơn Nhà Màu Nâu Đất
Sơn Nhà Màu Nâu Đất

Nếu bạn biết cách phối hợp màu nâu đậm nhạt, bạn sẽ tạo ra một không gian phòng khách đầy ấn tượng và hiện đại.

> Xem thêm: Green Label Singapore - Chứng Nhận Xanh Uy Tín Toàn Cầu Cho Ngành Sơn

2./ Sơn phòng bếp màu nâu đất

Nếu gia chủ muốn tạo cho phòng bếp của mình một không gian ấm cúng, tinh tế và đầy sức hút, hãy thử ngay sơn nhà màu nâu đất cho mảng tường của căn bếp và phối hợp với màu nâu của tủ kệ bếp. Màu sắc này sẽ tạo ra một sự đối xứng hấp dẫn và độc đáo.

Bạn có thể lựa chọn sơn màu nâu đất cho những mảng tường lớn hoặc nhỏ trong bếp, phụ thuộc vào thiết kế và bố trí gian bếp của bạn. Màu nâu đất còn giúp làm cho căn bếp của bạn trông sạch sẽ hơn khi kết hợp với màu sáng.

Sơn Nhà Màu Nâu Đất
Sơn Nhà Màu Nâu Đất

> Xem thêm: Hướng Dẫn Xử Lý Vết Sơn Tường Bị Nứt Để Nhà Luôn Bền Đẹp

3./ Sơn phòng ngủ màu nâu đất

Khi gia chủ sử dụng màu nâu để sơn phòng ngủ, bạn sẽ cảm nhận được sự hiện đại và thanh lịch trong không gian. Sự kết hợp giữa màu nâu đất của tường, sàn, tủ, bàn trang điểm và giường sẽ tạo ra một không gian sang trọng và tinh tế, giống như những căn phòng của cung đình trong quá khứ. Tuy nhiên, để tăng thêm tính hiện đại cho phòng ngủ, gia chủ có thể thêm vào những chi tiết sáng và tươi mát.

Sơn Nhà Màu Nâu Đất
Sơn Nhà Màu Nâu Đất

Ngoài ra, gia chủ có thể sử dụng các màu nâu đất đậm nhạt khác nhau để tạo hiệu ứng thú vị cho các bức tường và chi tiết khác trong phòng ngủ của bạn.

4./ Sơn phòng thờ màu nâu đất

Đây có thể được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi phòng thờ là một không gian linh thiêng và quan trọng đối với nhiều gia đình. Vì thế việc chọn màu sơn nội thất cho phòng thờ là điều vô cùng quan trọng. Trong đó, màu nâu đất là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Sơn Nhà Màu Nâu Đất
Sơn Nhà Màu Nâu Đất

Màu sắc này đã được sử dụng rộng rãi cho không chỉ phòng thờ mà còn cả những không gian nội thất tâm linh khác. Sự trầm tĩnh và sang trọng của màu nâu mang đến những vẻ đẹp cổ điển và tinh tế cho không gian. Sơn nhà màu nâu đất còn giúp không gian phòng thờ trở nên sang trọng, mộc mạc mà không quá sáng, quá tối mà còn giúp tôn nghiêm không gian linh thiêng này.

5./ Sơn nhà màu nâu đất cho ngoại thất

Sơn nhà màu nâu đất không chỉ được sử dụng phổ biến cho nội thất mà còn rất phù hợp cho việc sơn ngoại thất cao cấp. Nhiều người tin tưởng vào sức mạnh của màu nâu để tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho bất cứ ngôi nhà nào. Dưới đây là một số mẫu sơn nhà màu nâu đất mặt tiền sang trọng và đẳng cấp.

Sơn Nhà Màu Nâu Đất
Sơn Nhà Màu Nâu Đất

Khi bề mặt ngoài của ngôi nhà được phủ bởi màu sơn tường màu nâu nhạt, không chỉ tạo nên sự tinh tế và thu hút mà còn giúp cho không gian không bị mỏi mệt. Còn với những ngôi nhà cấp 4, sơn màu nâu đất không chỉ mang đến sự ấm cúng mà còn tạo nên một không gian đầy cổ điển và lịch sự.

Trên đây là những chia sẻ của Kansai Paint Việt Nam về sơn nhà màu nâu đất, hy vọng đã mang đến cho quý gia chủ những thông tin hữu ích. Nếu còn có bất cứ băn khoăn thắc mắc nào cần tư vấn vui lòng để lại bình luận ở phía dưới hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số hotline: 1900 88 68 62 để được các chuyên viên tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/mau-nau-dat-a33557.html