Nguồn gốc và ý nghĩa hình xăm Khmer

Hình xăm Khmer gắn liền với tín ngưỡng của người dân một số nước Đông Nam Á như Campuchia, Thái Lan… Những biểu tượng này xuất phát từ sau chế độ Pol Pot (1975 - 1979) và dần trở thành một nét đặc trưng trong văn hóa tâm linh của các quốc gia này.

Các hình xăm Khmer ngày càng được tôn thờ nhiều hơn nhờ chứa đựng những giá trị linh thiêng bảo vệ con người:

Bộ sưu tập hình xăm Khmer đẹp và ý nghĩa

Xăm hình Khmer hết bao nhiêu tiền?

Chi phí cho một hình xăm Khmer chuẩn Thái phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như kích thước, độ chi tiết, tay nghề thợ xăm… Theo đó, tùy vào địa chỉ mà hình xăm này sẽ được định giá khác nhau. Thông thường, mức giá của một hình xăm Khmer sẽ dao động trong khoảng sau:

Kích thướcXăm mực đen (triệu đồng)Xăm màu (triệu đồng)Mini tattoo 2 - 10cm0,2 - 0,50,3 - 0,6Xăm ở vùng lưng4 - 125 - 15Xăm ở cánh tay3 - 94 - 11Xăm trên ngực3 - 64 - 7Xăm kín mạn sườn44,5Xăm kín đùi67Xăm full bắp chân56

Lưu ý khi xăm hình Khmer lên cơ thể

Để tránh những biến chứng xấu không mong muốn làm chậm quá trình phục hồi, mọi người cần đặc biệt lưu ý những điểm sau đây:

Trước khi thực hiện

thợ xăm hình

Sau khi xăm

Trên đây là bộ sưu tầm những hình xăm Khmer do đội ngũ của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc tổng hợp. Hy vọng mọi người sẽ tìm được mẫu hình xăm ưng ý hoặc để lấy cảm hứng để sáng tạo một hình xăm cho riêng mình.

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/hinh-xam-khmer-hanuman-a33527.html