ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC CỦA VINAPHONE

Cách tắt mini chat Zalo hay còn gọi là tắt bóng chat Zalo trên điện thoại của mình. Khi tắt bong bóng chat bạn sẽ dễ dàng hơn khi sử dụng ứng dụng. Bong bóng chat hiển thị khi có tin nhắn đến, điều này vừa mang lại lợi ích cho người dùng nhưng đôi khi lại cảm thấy khó chịu. Bong bóng chat Zalo chỉ hiển thị đối với các dòng điện thoại Android mà thôi. Nếu bạn đang dùng dòng điện thoại này thì hãy tắt đi khi không có nhu cầu sử dụng đến nhé! Các bước tắt cũng khá đơn giản mà thôi.

1. Các bước tắt bóng chat Zalo chỉ trong tích tắc

Mỗi khi có tin nhắn đến, bong bóng chat Zalo sẽ hiển thị nội dung tin nhắn và ảnh đại diện, điều này sẽ làm mất tính riêng tư và nhiều người khác sẽ đọc được tin nhắn của bạn. Vì thế, để tạo tính riêng tư khi sử dụng Zalo, cách tốt nhất là bạn nên tắt tính năng Mini chat Zalo. Các bước cụ thể như sau:

cach tat bong bong chat zalo

tat bong bong chat tren zalo

Sau khi tắt tính năng Mini chat Zalo, tin nhắn đến sẽ không hiển thị bong bong chat trên màn hình nữa và bạn chỉ nhận thông báo tin nhắn tại mục thông báo cuối giao diện, bạn truy cập vào để trả lời.

Cách kết bạn từ gợi ý kết bạn trên Zalo.

2. Không tắt được bong bóng chat Zalo là do đâu?

Nhiều người dùng không tắt được bong bóng chat Zalo mặc dù đã thực hiện các bước trên. Vậy nguyên nhân là gì? Các lý do chủ yếu là gì?

Cách cài đặt mật khẩu Zalo cho từng cuộc trò chuyện.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách tắt bóng chat Zalo, chúc bạn thao tác thành công và tạo tính riêng tư mỗi khi sử dụng Zalo. Đừng quên chia sẻ thông tin này cho người khác thực hiện nhé!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cach-tat-mini-chat-zalo-a33500.html