NỮ 2004 LẤY CHỒNG TUỔI GÌ LÀ CĂN DUYÊN TIỀN ĐỊNH?

Quan niệm của ông bà ta từ xưa đến nay việc xem tuổi kết hôn luôn là điều quan trọng vì nếu kết hôn với tuổi hợp phong thủy thì con cháu sẽ có một tương lai giàu sang, sung sướng. Vậy nữ 2004 lấy chồng tuổi gì thì phù hợp? Hãy cùng tìm hiểu với Kim Ngọc Thủy qua bài viết này nhé!

NỮ 2004 LẤY CHỒNG TUỔI GÌ LÀ CĂN DUYÊN TIỀN ĐỊNH?

Tử vi vận mệnh nữ 2004 như thế nào?

Dựa vào Thiên Can - Địa Chi nữ sinh năm 2004 thuộc tuổi Giáp Thân. Xét theo lịch dương, Giáp Thân sinh từ 22/01/2004 đến 08/02/2005 và từ 01/01/2004 đến hết ngày 30/12/2004 tính theo lịch âm. Đây là con giáp đại diện cho sự khôn khéo, trí tuệ sáng suốt nên những người thuộc tuổi con giáp này đa phần rất thông minh và tài giỏi.

- Mệnh: Thuỷ

- Nạp âm: Tuyền Trung Thuỷ

- Bản mệnh tương khắc Thuỷ: Thổ

- Bản mệnh tương sinh Thuỷ: Kim

- Cung: Khảm

- Tuổi hợp: Canh Dần, Giáp Thân, Mậu Tý

- Kỵ tuổi: Tân Mão, Đinh Dậu, Ất Dậu, Kỷ Mão

- Tam hợp tuổi: Tý, Thìn

- Lục hợp tuổi: Tỵ

- Tứ hành xung tuổi: Tỵ, Hợi, Dần

- Màu sắc hợp tuổi mệnh: xanh rêu, xanh lục, lá, xanh da trời và màu đen

- Hướng hợp phong thuỷ: Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc

Giáp trong “Giáp Thân” thuộc hành Mộc, Thân thuộc hành Kim. Đây là hai bản mệnh có mối quan hệ nghịch nhau xét theo quy luật tương khắc. Vì vậy, nữ sinh năm 2004 thường phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức trong cuộc sống. Tuy nhiên, những lúc bất trắc, họ thường có quý nhân phù trợ nên cũng vì thế mà dễ dàng vượt qua.

Cách chọn tuổi kết hôn hợp nhất với tuổi Giáp Thân 2004

Trong đó các yếu tố mệnh ngũ hành, thiên can, địa chi, mệnh quái được chúng tôi đánh giá là ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng nhất. Còn hai yếu tố mệnh quái và cao ly đầu hình chỉ ảnh hưởng nhẹ đến cuộc sống vợ chồng sau này.

Còn để xác định năm tốt để tiến hành kết hôn cưới hỏi thì chúng tôi xây dựng dựa trên luận giải Hạn Tam Tai, Kim Lâu. Rồi từ đó phân tích ra và xác định năm tốt nhất tiến hành cưới hỏi hợp tuổi nhất với tuổi Giáp Thân. Điều kiện để xác định được tuổi đẹp kết hôn với nam nữ tuổi Giáp Thân 2004

- Về mệnh và thiên can: Mệnh và thiên can giữa hai người phải tương sinh, tương hợp không được tương khắc.

- Về địa Chi: Tuổi bạn và người ấy phải tam hợp lục hợp. Tuyệt đối tránh tuổi tứ hành xung, lục xung, lục hại

- Về Cung mệnh: Tuổi người ấy và mình khi kết hợp phải rơi vào 4 cung tốt là: Sinh khí, Phục vị, Diên niên, Thiên y

- Về mệnh quái và cao ly đầu hình: Thì nên chọn người ấy tương sinh tương hợp với tuổi mình.

Những điều kiện trên là trên hết để đánh giá tuổi nam nữ nào hợp với tuổi mình. Dựa vào đó chúng tôi sẽ thống kê ra sự hợp khắc giữa tuổi bạn và các tuổi khác. Sau khi đánh giá chúng tôi sẽ biết được tuổi bạn và người đó có bao nhiêu yếu tố hợp.

NỮ 2004 LẤY CHỒNG TUỔI GÌ LÀ CĂN DUYÊN TIỀN ĐỊNH?

Nữ 2004 lấy chồng tuổi gì thì hợp?

Nam tuổi Giáp Thân kết hôn với nữ tuổi Giáp Thân (Hai vợ chồng bằng tuổi nhau)

Hai tuổi này kết hôn với nhau tốt, gặp số Nhất Phú Quý. Đây là số vợ chồng cũng phải trải qua một vài lần thành bại thì mới dễ làm ăn, nếu có thêm chút chức phận thì thêm tốt, tính tình hai vợ chồng hòa hợp, nếu vợ chồng làm ăn cố định thì càng tốt, Sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc ấm no.

Nam tuổi Quý Mùi kết hôn với nữ tuổi Giáp Thân (Nam hơn Nữ 1 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được thuận lợi, phải chịu cảnh bần hàn trong một thời gian, trải qua một vài lần vất vả cũng sẽ được ấm no, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, cuộc sống chung nên kiên nhẫn làm ăn mới được ấm no.

Nam tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nữ tuổi Giáp Thân (Nam hơn Nữ 2 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có danh giá và quyền chức, tính tình của hai vợ chồng cũng có phần hòa hợp, chung sống với nhau cố định làm ăn mới ấm no.

Nam tuổi Tân Tỵ kết hôn với nữ tuổi Giáp Thân (Nam hơn Nữ 3 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số có quý nhân phù trợ, vợ chồng làm nhiều việc được thuận lợi, tính tình của hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ ăn nên làm ra.

Nam tuổi Kỷ Mão kết hôn với nữ tuổi Giáp Thân (Nam hơn Nữ 5 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau rất tốt, gặp số nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, thiếu may mắn thì cũng khá giả, nhưng khi còn trẻ cũng vài lần thành bại thì mới phát triển, tính tình của hai vợ chồng cũng hòa hợp, nên chung sống với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

Nam tuổi Mậu Dần kết hôn với nữ tuổi Giáp Thân (Nam hơn Nữ 6 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được thuận lợi, phải chịu cảnh khó khăn trong một thời gian, làm ăn có tiền cũng tiêu tốn. Tính tình của hai vợ chồng hay xung khắc, cuộc sống trong gia đình nên kiên nhẫn thì về sau mới được ấm no.

Nam tuổi Đinh Sửu kết hôn với nữ tuổi Giáp Thân (Nam hơn Nữ 7 tuổi)

Nam tuổi Đinh sửu gặp người vợ tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có danh giá hoặc có chức tước, Các việc trong ngoài sắp đặt đều thuận theo ý, con cái ít, có số nuôi con nuôi, tính tình vợ chồng cũng hòa hợp nên, nên chịu khó làm ăn sẽ có lên.

Nam tuổi Bính Tý kết hôn với nữ tuổi Giáp Thân (Nam hơn Nữ 8 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số có quý nhân phù trợ, vợ chồng làm ăn gặp nhiều thuận lợi, ra đường ăn nói hay cầu lo nhiều việc đều thông suốt, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, nên sống chung với nhau hưởng cuộc sống ấm no.

NỮ 2004 LẤY CHỒNG TUỔI GÌ LÀ CĂN DUYÊN TIỀN ĐỊNH?

Nữ 2004 lấy chồng tuổi gì không hợp và bị khắc?

Khi tìm hiểu về nữ 2004 lấy chồng tuổi gì hợp thì nhiều người cũng muốn biết nữ tuổi này không hợp, khắc với tuổi nào. Có một số tuổi mà không hợp với nữ 2004 để nên duyên vợ chồng có thể nói tới như Quý Mùi 2003, Mậu Dần 1998, Ất Dậu 2005, Canh Thìn 2000, Ất Hợi 1995. Bạn cũng nên chú ý điểm này để lựa chọn người chồng phù hợp, tránh những xung đột trong hôn nhân, rạn nứt tình cảm dẫn tới đổ vỡ…

Kim Ngọc Thủy chúc các bạn nữ sẽ có một hôn nhân hạnh phúc!

-> Xem thêm: Nữ 1999 lấy chồng tuổi gì hậu vận an nhàn?

-> Xem thêm: Nữ 2001 lấy chồng tuổi gì hậu vận sẽ an nhàn?

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/nu-2004-lay-chong-tuoi-gi-hop-a33489.html