Top 7+ mẫu xe Wave độ cực chất khiến bạn không thể rời mắt

Trong những năm trở lại đây, xe Wave độ đã trở thành một trào lưu phổ biến và được quan tâm bởi rất nhiều người. Việc độ cho chiếc xe không chỉ giúp cải thiện chất lượng mà còn thỏa mãn niềm đam mê tốc độ cũng như sáng tạo ở các bạn trẻ. Vậy đâu là những mẫu xe độ đẹp nhất ở Việt Nam? Hãy cùng Coolmate điểm danh qua bài viết dưới đây nhé!

mau-xe-wave-do-cuc-chat

Trong những năm trở lại đây, xe Wave độ đã trở thành một trào lưu phổ biến

1. Honda Wave - xe quốc dân Việt Nam

Xuất hiện từ những năm đầu tiên của thế kỷ 21, Wave Alpha được mệnh danh là dòng xe cứu cánh cho Honda khi công ty đang đứng trên bờ vực phá sản. Dù tính đến nay đã hơn 10 năm, nhưng dòng xe này vẫn luôn được mọi người yêu thích và là sự lựa chọn hàng đầu cho các biker, phượt thủ.

mau-xe-wave-do-cuc-chat

Wave Alpha luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các biker, phượt thủ

Xe Wave Alpha có thiết kế đơn giản, đa dạng cùng với động cơ mạnh mẽ nên phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như sở thích của khách hàng. Hơn nữa, với dòng Wave này bạn chỉ cần độ thêm vài món đồ đơn giản là đã sở hữu một chiếc xe độc nhất mà vẫn siêu cool ngầu.

2. Top 7+ mẫu xe Wave độ đẹp nhất khiến bạn không thể rời mắt

Phong trào độ xe ngày càng trở nên rầm rộ và phát triển mạnh mẽ. Nếu như bạn cũng muốn làm mới cho chiếc xe của mình mà vẫn chưa tìm thấy kiểu dáng thích hợp thì ngay sau đây Coolmate sẽ giới thiệu cho bạn top mẫu xe Wave độ hot nhất ngày nay.

2.1 Kiểu độ Drag cho xe Wave

Tại một số nước thuộc khu vực Đông Nam Á và đặc biệt là Việt Nam, việc sử dụng những chiếc xe Wave mang kiểu độ Drag có lẽ không còn quá xa lạ đối với giới trẻ. Tuy nhiên, chi phí để sở hữu chiếc xe này thì không hề rẻ, thậm chí có thể lên tới hàng trăm triệu đồng.

mau-xe-wave-do-cuc-chat

Những chiếc xe Wave mang kiểu độ Drag có lẽ không còn quá xa lạ đối với giới trẻ

Mục đích của việc độ Drag là biến chiếc Wave thành một “chú ngựa đua” chuyên nghiệp bằng cách giảm khối lượng đồng thời tăng thêm gia tốc, mã lực cho xe. Chính vì thế mà bạn sẽ phải thiết kế lại hàng loạt các chi tiết từ trong ra ngoài.

2.2 Kiểu độ dàn áo mang phong cách thể thao

Mẫu xe Wave độ dàn áo là một trong những kiểu ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi vì đây là cách chơi xe khá nhẹ nhàng, ít có sự thay đổi các thông số bên trong và tránh được ảnh hưởng từ pháp lý.

mau-xe-wave-do-cuc-chat

Mẫu xe Wave độ dàn áo là một trong những kiểu ưa chuộng nhất hiện nay

Chỉ cần thay đổi “dàn áo” bên ngoài cho Wave Alpha là bạn đã có một chiếc xe hoàn toàn mới, thu hút mọi ánh nhìn. Thêm vào đó, việc thay đổi màu sắc cho xe cũng khiến nó trở nên hầm hố hơn qua đó thể hiện được rõ phong cách của người sở hữu.

2.3 Xe Wave độ pô cực hầm hố

Một trào lưu mới được các dân chơi xe rất yêu thích gần đây chính là độ pô cho chiếc xe Wave của mình. Với kiểu này, bạn sẽ phải thay thế ống pô nguyên bản bằng một loại mới có đường kính lớn hơn.

mau-xe-wave-do-cuc-chat

Một trào lưu mới được các dân chơi xe rất yêu thích gần đây chính là độ pô cho chiếc xe

Bên cạnh đó, ống pô mới còn có rất nhiều hình dáng khác nhau giúp người mua có thể dễ dàng lựa chọn theo dựa trên sở thích của bản thân. Cách chơi này không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp xe vận hành khỏe và tốt hơn.

2.4 Xe Wave độ dàn chân

Khi nhắc đến những mẫu xe Wave độ đẹp nhất ở Việt Nam thì chúng ta không thể bỏ lỡ kiểu dáng này. Với cách độ dàn chân khủng cho chiếc xe, chắc chắn nó sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn mới nhưng vẫn cực ấn tượng.

mau-xe-wave-do-cuc-chat

Xe Wave độ dàn chân là một trong những mẫu xe đẹp nhất Việt Nam

Độ dàn chân cũng có nghĩa bên phải thay đổi một số cấu tạo bên trong của chiếc xe như hệ thống phanh, lốp và động cơ. Sự thay đổi này sẽ giúp cho xe Wave có trọng lượng nhỏ hơn và nâng cao được gia tốc.

2.5 Kiểu độ Exciter đầy mới lạ

Bạn đã bao giờ tưởng tượng ra xe Honda Wave lại khoác lên mình kiểu áo của Exciter sẽ trông như thế nào chưa? Coolmate tin rằng đó sẽ là chiếc xe siêu độc đáo nhưng không kém phần hầm hố và cool ngầu.

mau-xe-wave-do-cuc-chat

Kiểu độ Exciter sẽ khiến cho chiếc xe trở nên độc đáo nhưng không kém phần cool ngầu

Exciter luôn được biết đến với vẻ ngoài thu hút với nhiều chi tiết mới lạ. Chính vì vậy mà kiểu độ này sẽ giúp cho xe Wave trông khỏe khoắn hơn cùng với sự cải tiến cho bộ máy nên rất thích hợp với các bạn trẻ cá tính, muốn thử điều mới lạ.

2.6 Độ thành xe phân khối lớn

Từ khi hình ảnh của những chiếc xe Wave độ theo kiểu phân phối lớn được chia sẻ trên các trang mạng xã hội thì đã làm xôn xao các dân chơi xe trong vòng nhiều ngày. Chứng tỏ sức hot của thiết kế này là không hề nhỏ.

mau-xe-wave-do-cuc-chat

Kiểu độ thành phân khối lớn luôn có một sức hút lớn đối với người chơi xe

Việc biến một chiếc xe Wave Honda thành phân phối lớn là điều vô cùng khó bởi nó gần như thay đổi toàn bộ các thiết bị bên trong và tốn kém rất nhiều chi phí. Tuy nhiên thành quả của nó mang đến sẽ không làm bạn phải thất vọng.

2.7 Kiểu độ Classic cho giới chơi xe

Với những bạn yêu thích kiểu dáng cổ điển thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu xe Wave độ này. Trong thiết kế này, xe sẽ không bị thay đổi quá nhiều về hình dáng ban đầu mà tập trung nâng cấp cho các động cơ bên trong.

mau-xe-wave-do-cuc-chat

Với những bạn yêu thích kiểu dáng cổ điển thì không thể bỏ qua mẫu xe Wave Classic độ

Thay đổi đầu tiên của chiếc xe này là ở phần tay thắng, tiếp đến là sự trang bị của cùm ga và cuối cùng là thêm 2 dây ga. Việc độ hoàn toàn mới với những chi tiết chất lượng nhất sẽ không chỉ khiến xe Wave thêm phần sang xịn mà còn giúp người đi xe an toàn hơn trong khi lái.

2.8 Độ dàn chơi khủng cho xe Wave

Độ dàn chơi khủng cho xe Wave cũng giống với Classic là sẽ cải tiến toàn bộ các thiết bị bên trong. Tuy nhiên các chi tiết được thay thế sẽ đa dạng về màu sắc lẫn hình dáng hơn. Từ đó giúp chiếc xe trở nên hiện đại cá tính mà không còn kiểu dáng cổ điển nữa.

mau-xe-wave-do-cuc-chat

Độ dàn chơi khủng không chỉ giúp xe thêm phần sang xịn mà còn nâng cấp chất lượng

Những điểm nổi bật nhất của kiểu độ xe Wave này thể hiện qua cùm tay thắng khi được thêm những con ốc Proti vô cùng bắt mắt. Hoặc những chi tiết nhỏ như cổ pô, đèn xe cũng được đổi màu để trông thu hút, ấn tượng hơn với người nhìn.

3. Những lưu ý cần thiết khi độ xe Wave

Là một dân chơi xe chính hiệu, ngoài việc tìm hiểu các mẫu xe Wave độ hot nhất hiện nay thì bạn cũng cần phải lưu ý thêm một số các thông tin khác như chi phí, chỗ làm uy tín hay những vấn đề về pháp lý. Qua đó nó sẽ giúp bạn tránh được những bất trắc không đáng có xảy ra.

3.1 Tìm hiểu kỹ các thông tin về độ xe

Trước khi bắt đầu quá trình độ, bạn cần phải nghiên cứu một cách kỹ lưỡng về những thông tin liên quan đến xe của mình để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Đừng để đến khi làm xong hết, bạn lại cảm thấy tiếc nuối vì nó chưa thật sự như ý mình.

mau-xe-wave-do-cuc-chat

Tìm hiểu kỹ các thông tin về độ xe là một việc vô cùng cần thiết

Một lời khuyên nữa cho bạn trong việc độ xe Wave là bạn nên thực hiện việc thay đổi từ ngoài vào trong. Cụ thể hơn là nên bắt đầu từ khung xe, dàn áo rồi mới đi đến độ những chi tiết cho bên trong.

3.2 Xác định rõ chi phí

Độ xe Wave là một quá trình vô cùng phức tạp và tốn rất nhiều thời gian. Hơn nữa, những trang thiết bị càng đa dạng và chất lượng cao thì gia tiền cũng không hề rẻ. Chính vì vậy để có được chiếc xe như mong muốn thì bạn phải xác định là sẽ bỏ ra một khoản tiền lớn.

Bên cạnh đó, trước khi làm bạn phải tìm hiểu kỹ giá cả từng chi tiết để tránh tình trạng bị báo khống giá dẫn đến mất tiền oan. Bởi trên thực tế đã có nhiều chủ xe phải dừng lại quá trình độ vì gặp phải trường hợp này.

3.3 Vấn đề pháp lý của việc độ xe

Những vấn đề pháp lý của xe Wave độ cũng là một trong những điều rất quan trọng nhưng lại thường bị lãng quên. Việc thay đổi màu xe đặc biệt là thay đổi kết cấu bên trong được coi là hành vi vi phạm pháp luật.

mau-xe-wave-do-cuc-chat

Những vấn đề pháp lý của xe Wave độ cũng là một trong những điều rất quan trọng

Chính vì vậy, để có thể tự tin đi trên đường với chiếc xe yêu quý của mình mà không bị cảnh sát hỏi thăm thì bạn nên chuẩn bị cẩn thận những giấy tờ xe. Không những thế, bạn cũng cần phải tìm hiểu thêm những kiến thức về luật giao thông dành cho xe độ.

3.4 Chọn lựa những xưởng uy tín, chất lượng

Đã có không ít các bạn sau khi độ xong phải dắt xe đi sửa chỉ sau vài tháng. Do đó, chọn một xưởng uy tín, có tiếng là một điều vô cùng cần thiết. Bởi vì nó sẽ giúp bạn tránh được rủi ro về tăng giá cũng như chất lượng của phụ tùng không đạt chuẩn.

Trước khi đi độ, bạn nên tham khảo những lời nhận xét của những người làm từ trước để có cái nhìn khách quan nhất. Hơn nữa, trong quá trình làm bạn cũng nên tự kiểm tra và trao đổi với chủ cửa hàng để có chiếc xe đúng yêu cầu của bản thân.

>>> Xem thêm:

Tổng hợp 80+ ảnh xe độ đẹp, chất, đẳng cấp nhất 2022 cho dân chơi

05 địa điểm độ xe Sài Gòn uy tín nhất 2022

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/anh-wave-do-dep-a33294.html