THUẬN THÀNH RACING

ÁO SPORT RGV 120cc

ÁO SPORT RGV 120cc. Đầu tiên, xin cảm ơn quý khách đã ủng hộ Thuận Thành trong thời gian qua. Do sản phẩm phụ tùng xe sport rất nhiều, đặc biệt là các phụ tùng chi tiết trong máy xe sport nên chưa cập nhật kịp thời. Trong thời gian chờ cập nhật hình ảnh sản phẩm mới, để tạo điều kiện cho quý khách mua hàng dễ dàng hơn, quý khách vui lòng gửi các sản phẩm cho mình để mình kiểm tra còn hàng mình báo. Cảm ơn!

ÁO SPORT RGV 120cc

Lý do bạn nên chọn bộ ÁO SPORT RGV 120cc tại Thuận Thành:

- Hàng chính hãng công ty - Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. - Bảo hành 6 tháng màu sơn. - Bao lắp tại cửa hàng - Bảo hành 1 đổi 1 nếu lỗi phát sinh từ nhà máy. - Các loại pha đèn, xi nhan, bô xe, vành, ốc….

Tác dụng của áo trên bộ phận xe:

Vỏ xe là một trong những bộ phận có tác dụng bao quanh, che chở cho động cơ phía trong của xe. Đa số các bạn trẻ hiện nay đều không biết tác dụng yếm xe máy là gì. Mà chỉ đơn thuần nghĩ đây là một bộ phận được thiết kế để làm trang trí cho chiếc xe, như một bộ “quần áo” bên ngoài và không hề quan trọng. Nhưng bạn đã nhầm về công dụng của bộ phận này rồi đấy nhé.

Công dụng vỏ xe máy:

Khi nhà thiết kế xe máy trang bị dàn áo cho chiếc xe của bạn. Thì chiếc xe của bạn sẽ chạy nhanh hơn so với khi tháo yếm, nhờ tính khí động học sẽ đưa gió trôi qua chiếc xe dễ dàng hơn mà không hề bị cản lại. Trong lúc điều chỉnh hướng gió để chiếc xe không bị cản tự nhiên, thì bộ phận này cũng cùng lúc điều hướng gió để có thể làm mát động cơ khi đang sử dụng bằng khí tự nhiên. Và thêm một tác dụng quan trọng nữa của yếm xe đó chính là bảo vệ bạn khi va chạm, xảy ra các sự cố nguy hiểm.

❤️❤️THUẬN THÀNH cam kết uy tín chất lượng hàng đầu mang đến những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng ❤️Rất Mong Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Gần Xa?

>>> XEM THÊM: Phuộc Ohlins Bình Dầu Cho AB

LIÊN HỆ:

? : 141 Dương Tử Giang - P15 - Q5 0908.090.793 (Thành) : 028.6681.2132 ( Cửa hàng ) : 0972.188.831 ( zalo )

Fanpage: Phụ tùng xe máy thuận thành racing shop

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/dan-ao-xipo-a33074.html