Triển khai test Covid-19 đối với các nhóm khách hàng đến bệnh viện

Trước tình hình dịch Covid-19 (do virus Corona gây ra) đang diễn biến hết sức phức tạp, Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh chủ động triển khai xét nghiệm test Covid-19 cho khách hàng đến bệnh viện khám và điều trị.

Việc xét nghiệm Covid-19 là biện pháp hàng đầu giúp phát hiện sớm các trường hợp nhiễm Covid-19 dù người bệnh không có triệu chứng nhằm đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng đến khám chữa bệnh.

test covid tai tam anh

Hiện nay, BVĐK Tâm Anh đã và đang triển khai xét nghiệm nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 cho khách hàng đến bệnh viện khám và điều trị, cụ thể như sau:

Đối với khách hàng đến khám tại BVĐK Tâm Anh, chúng tôi luôn tiến hành sàng lọc theo quy trình (khai báo y tế, đo nhiệt độ…). Trường hợp có yếu tố dịch tễ hoặc triệu chứng lâm sàng nghi ngờ mắc Covid-19 (sốt, ho, khó thở, mất vị giác…) người bệnh sẽ được mời qua khu khám sàng lọc để thực hiện test nhanh tầm soát (hoặc xét nghiệm RT-PCR nếu cần thiết).

Trong trường hợp quý khách hàng đã có kết quả xét nghiệm RT-PCR hoặc test nhanh thực hiện tại các bệnh viện khác, BVĐK Tâm Anh sẽ công nhận kết quả này. Tuy nhiên, quy định chỉ áp dụng cho quý khách hàng có kết quả có giá trị trong vòng 7 ngày kể từ ngày làm xét nghiệm.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã và đang tích cực triển khai các phương án phòng chống dịch nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng đến khám chữa bệnh. Tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh ngày càng căng thẳng, Quý khách hàng chỉ nên đến bệnh viện khi thực sự cần thiết cũng như tuân thủ quy tắc 5K và những chỉ thị của Chính phủ để đảm bảo an toàn cho bản thân cho gia đình và cộng đồng.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/test-covid-benh-vien-tam-anh-a32939.html