Các trường đào tạo thạc sĩ quản lý giáo dục tốt nhất 2024

Với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho cán bộ ngành quản lý giáo dục có cơ hội thăng tiến hơn trong sự nghiệp. Đồng thời, đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn quản lý trong các cơ sở giáo dục. Vì thế, các lớp sau đại học cụ thể là thạc sĩ quản lý giáo dục đã và đang được đông đảo học viên tham gia.a

Vậy thạc sĩ quản lý giáo dục là gì? Có khác gì so với các ngành thạc sĩ khác không? Có nên học thạc sĩ quản lý giáo dục không? Các trường đại học nào hiện đang đào tạo chuyên ngành này? Cùng Liên Việt Education tìm hiểu chi tiết danh sách các trường đào tạo thạc sĩ giáo dục và các thông tin liên quan trong bài viết ngắn dưới đây.

Cùng tìm hiểu về thạc sĩ quản lý giáo dục
Cùng tìm hiểu về thạc sĩ quản lý giáo dục

>>> Xem thêm: Tìm hiểu mô hình giáo dục đại học tại Việt Nam hiện nay

1 Thạc sĩ quản lý giáo dục là gì?

Chương trình thạc sĩ quản lý giáo dục là khóa học đào tạo chuyên sâu. Dành riêng cho những người mong muốn trở thành những chuyên gia quản lý giáo dục có năng lực toàn diện và tư duy sáng tạo. Chương trình này đã được thiết kế để đáp ứng các thực tế hoàn thiện trong lĩnh vực giáo dục. Đặc biệt trong bối cảnh toàn cầu hóa của ngành này.

Thạc sĩ quản lý giáo dục là một học vị trong ngành giáo dục
Thạc sĩ quản lý giáo dục là một học vị trong ngành giáo dục

Khi tham gia vào khóa học này, bạn sẽ được trang bị kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết để phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực giáo dục. Đồng thời, được trải nghiệm một hành trình học đầy thú vị, mở ra tương lai triển vọng trong công việc giảng dạy và quản lý giáo dục tại nhà trường.

2 Có nên học thạc sĩ quản lý giáo dục?

Chương trình thạc sĩ quản lý giáo dục thực sự phù hợp với những ai đã và đang tham gia hoạt động trong ngành giáo dục. Đặc biệt, với những giáo viên làm ở vị trí quản lý giáo dục. Sau khi hoàn thành khóa học thạc sĩ quản lý giáo dục sẽ hoàn thiện hơn về cả kiến thức, chuyên môn. Từ đó có thể đảm bảo hoàn thành mọi nhiệm vụ do cấp trên giao.

Có thực sự nên học thạc sĩ quản lý giáo dục không?
Có thực sự nên học thạc sĩ quản lý giáo dục không?

Còn với những giáo viên, có học vị thạc sĩ trong ngành giáo dục. Sẽ có phương pháp nghiên cứu và có khả năng ứng dụng kiến ​​thức chuyên sâu của mình vào công việc quản lý chuyên môn. Đặc biệt là trong công việc giảng dạy sinh viên giỏi và hướng dẫn học sinh tham gia vào các dự án nghiên cứu khoa học và kỹ thuật một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, để nhận được chứng chỉ thạc sĩ quản lý giáo dục bạn cần trải qua nhiều khó khăn và vất vả. Từ kiến thức chuyên môn cho đến phẩm chất đạo đức, khả năng tài chính… Vì thế, học vị thạc sĩ quản lý trong ngành giáo dục này chỉ phù hợp với ai thực sự đam mê, cần cù, chịu khó, ham học hỏi… thì mới có thể hoàn thành một cách tốt nhất.

>>> Gợi ý: Giáo dục nghề nghiệp là gì? Vai trò của đào tạo dạy nghề

3 Danh sách các trường học thạc sĩ quản lý giáo dục

Dưới đây là danh sách các trường học thạc sĩ quản lý giáo dục uy tín, được đông đảo sinh viên, học viên theo học nhất hiện nay. Cùng theo dõi và lưu lại, biết đâu có lúc bạn cần:

Tên trường

Địa chỉ

Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội Cơ sở 1: Số 98 Phố Dương Quảng Hàm, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Cơ sở 2: Đường 131 thôn Đạc Tài, Xã Mai Đình, Huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội.

Cơ sở 3: Số 6 Phố Vĩnh Phúc, Ba Đình, TP. Hà Nội.

Cơ sở 4: Thị trấn Thường Tín, Huyện Thường Tín, TP. Hà Nội.

Trường Đại học Sư phạm Hà Nội Địa chỉ: 136 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội Học viện Quản lý Giáo dục Địa chỉ: 31 P. Phan Đình Giót, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội Trường Đại học Vinh Địa chỉ: 182 Lê Duẩn - Thành phố Vinh - tỉnh Nghệ An Trường Đại học Quy Nhơn Địa chỉ: 170 An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định Trường Đại học Sư phạm Huế Địa chỉ: 34 Lê Lợi, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQG TP.HCM Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng Địa chỉ: 215 Đ. Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh Đại học Quốc gia Hà Nội Địa chỉ: Nhà G7, số 144 Xuân Thủy Đại Học Sư Phạm TPHCM Địa chỉ: 280 An Dương Vương, P4, Q5, TP. Hồ Chí Minh

>>>Xem ngay: Giáo dục tiểu học là gì? Vai trò của ngành giáo dục tiểu học

Liên tục tuyển sinh các lớp thạc sĩ quản lý giáo dục cấp chứng chỉ
Liên tục tuyển sinh các lớp thạc sĩ quản lý giáo dục cấp chứng chỉ

4 Lời kết

Bài viết trên Liên Việt Education đã cung cấp cho bạn những nội dung về thạc sĩ quản lý giáo dục. Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về học vị này.

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để tham gia khóa học thạc sĩ quản lý giáo dục nói riêng và các chứng chỉ sư phạm khác nói chung. Có thể liên hệ đến Liên Việt Education - Một trong những trung tâm đào tạo, cấp chứng chỉ chuyên nghiệp và uy tín với nhiều năm hoạt động trong ngành.

Chúng tôi đã và đang hỗ trợ hàng ngàn học viên hoàn thành các khóa đào tạo cấp chứng chỉ nghiệp vụ theo nhu cầu cụ thể của từng học viên. Liên Việt luôn tự hào và khẳng định chất lượng đào tạo thông qua việc mở rộng quy mô hoạt động đào tạo của chính mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ đến Liên Việt Education theo các cách sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC LIÊN VIỆT

Hà Nội

Hồ Chí Minh

Hotline: 1800.6581

Email: [email protected]

Website: https://lienviet.edu.vn/

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/hoc-thac-si-quan-ly-giao-duc-a32696.html