Bật mí thương hiệu kẹo socola ngon nhất hiện nay

Kẹo socola là một phiên bản của của socola với vị ngọt và hương vị thơm ngon hấp dẫn. Vậy có những loại kẹo socola nào trên thị trường và kẹo socola nào ngon nhất? Mời bạn đọc ngay bài viết dưới đây để được gợi ý top 6 loại kẹo socola được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Thành phần kẹo socola

Kẹo socola là một dạng của socola với vị ngọt được điều chỉnh và thiết kế bắt mắt. Trong kẹo socola thường có các thành phần sau:

Kẹo socola ngon nhất

Kẹo socola có đa dạng thành phần

Tham khảo: Valentine tặng socola gì?

Kẹo socola nào ngon nhất hiện nay?

Kẹo socola Ferrero Rocher

Kẹo socola Ferrero Rocher là dòng kẹo socola nhân hạt dẻ với vị béo, thơm bùi và ấn tượng bởi vẻ ngoài sang trọng. Khi thưởng thức kẹo socola Ferrero Rocher bạn sẽ cảm nhận được các tầng hương vị:

Kẹo socola ngon nhất

Kẹo socola thương hiệu Ferrero Rocher

Kẹo socola hạnh nhân Hershey’s Nuggets

Kẹo socola Hershey’s Nuggets là dòng kẹo socola được sản xuất bởi thương hiệu Hershey’s, một thương hiệu được thành lập năm 1894 tại Pennsylvania.

Kẹo socola hạnh nhân Hershey’s Nuggets là sự kết hợp hoàn hảo giữa socola đen và hạnh nhân để tạo ra vị ngọt đắng cân bằng xen lẫn là vị béo, bùi, giòn rụm của hạt hạnh nhân. Kẹo socola này sẽ là món ăn dinh dưỡng mà bạn có thể lựa chọn cho khẩu phần ăn của mình.

Kẹo socola ngon nhất

Kẹo socola hạnh nhân Hershey’s Nuggets

Kẹo socola M&M

Kẹo socola M&M không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là với trẻ em. Những viên kẹo tròn nhỏ đủ màu sắc bên trong là lớp socola thơm béo là nét đặc trưng của dòng kẹo này. Kẹo socola M&M được làm từ những nguyên liệu gồm socola sữa, sữa bột nguyên kem, bơ cacao,…với dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ để lưu giữ hương thơm, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng khi sử dụng.

Kẹo socola ngon nhất

Kẹo socola M&M không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam

Kẹo socola Kirkland

Kẹo socola Kirkland là một sản phẩm của Kirkland Signature, thương hiệu riêng của cửa hàng mạng lưới Costco Wholesale. Thành phần chính của kẹo socola Kirkland có thể thay đổi tùy theo phiên bản cụ thể và loại kẹo, nhưng thường bao gồm các thành phần chính sau:

Kẹo socola ngon nhất

Kẹo socola Kirkland là một sản phẩm của Kirkland Signature

Kẹo socola Kisses Milk

Kẹo socola Kisses Milk là dòng kẹo socola thuộc nhãn hiệu nổi tiếng từ Mỹ với biểu tượng hình quả núi gắn lá cờ trắng nhỏ. Viên socola nhỏ màu nâu bóng được bọc bên ngoài là lớp giấy bạc để tránh socola bị tan chảy và giúp socola trông đẹp mắt hơn. Khi thưởng thức, socola Kisses Milk sẽ tan chảy trong khoang miệng với vị ngọt và hương thơm đặc trưng của socola.

Socola Kisses Milk được làm từ cacao nguyên chất cùng với sữa bò thượng hạng tạo nên hương vị đậm đà cuốn hút vị giác ngay từ lần đầu thưởng thức.

Kẹo socola ngon nhất

Kẹo socola Kisses Milk là dòng kẹo socola thuộc nhãn hiệu nổi tiếng từ Mỹ

Kẹo socola Legendary

Kẹo socola Legendary là sản phẩm của thương hiệu Legendary, thương hiệu Việt ra đời từ năm 2015. Socola Legendary đa dạng từ dòng socola thanh bar nguyên chất đến dòng socola tươi, socola thanh trái cây, socola ăn kiêng…mỗi loại đều có vị ngon riêng và được sản xuất từ 100% nguyên liệu sạch. Thưởng thức kẹo socola Legendary bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng của cacao nguyên chất cùng với một số thành phần khác như trái cây sấy, hạt điều, hạt hạnh nhân hay hạt cafe…hương vị hòa quyện tạo nên sự hoàn hảo cho từng loại socola Legendary.

Kẹo socola ngon nhất

Legendary có nhiều dòng kẹo socola từ người lớn đến trẻ em

Bài viết này đã gợi ý cho bạn top 6+ kẹo socola ngon nhất để bạn có thể lựa chọn. Mong rằng những thông tin này là hữu ích với bạn và bạn sẽ chọn mua được loại kẹo socola phù hợp với sở thích của mình.

Xem thêm: Mua thanh chocolate trái cây làm quà tặng

LEGENDARY CHOCOLATIER

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/socola-ngon-a32585.html