Cần chuẩn bị gì khi đi sinh ở Bệnh viện Phụ sản MêKông?

Bệnh viện Phụ sản MêKông, còn được biết đến với tên gọi Bệnh viện MêKông, cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Với chuyên môn sâu rộng trong các lĩnh vực Sản - Phụ Khoa và Nhi sơ sinh, Bệnh viện Phụ sản MêKông kế thừa tất cả cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế và nhân sự từ Khoa phụ sản của Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh.

Bệnh Viện Phụ Sản MêKông có nguồn gốc từ Khoa Phụ Sản của Bệnh Viện Đại Học Y Dược TPHCM cơ sở 4

Giới thiệu tổng quan về Bệnh viện Phụ sản MêKông

Bệnh Viện Phụ Sản MêKông có nguồn gốc từ Khoa Phụ Sản của Bệnh Viện Đại Học Y Dược TPHCM cơ sở 4, và đã chính thức hoạt động từ ngày 31/03/2002. Trải qua hơn 16 năm phát triển, bệnh viện không ngừng đầu tư mở rộng diện tích và trang thiết bị để cải thiện chất lượng dịch vụ, hướng tới mục tiêu trở thành trung tâm y tế hàng đầu về phụ sản và nhi sơ sinh tại Việt Nam.

Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh Viện Phụ Sản MêKông đều có trình độ chuyên môn cao, với học vị đại học, tiến sĩ, giáo sư từng có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh Viện Đại Học Y Dược trước đây. Hiện bệnh viện sở hữu 110 giường bệnh, 50 nôi cùng nhiều trang thiết bị y tế hiện đại như:

Thông tin liên hệ và địa chỉ Bệnh viện Phụ sản MêKông

Để khám bệnh hoặc cần được hỗ trợ của Bệnh viện Phụ Sản Mêkông bạn có thể liên hệ theo các thông tin sau.

Bệnh viện Phụ Sản Mêkông làm việc với các khung giờ cụ thể như sau:

Lịch khám chữa bệnh thường: Từ thứ 2 - Ngày chủ nhật

Lịch khám chữa bệnh ngoài giờ

Lịch khám chữa bệnh phòng khám VIP: Từ thứ 2 - Thứ 7

Lịch khám và tư vấn dinh dưỡng:

Thông tin liên hệ và địa chỉ Bệnh viện Phụ sản MêKông

Các chuyên khoa, phòng và dịch vụ của Bệnh viện Phụ sản MêKông

Bệnh viện phụ sản Mêkông được chia thành các chuyên khoa như sau:

Khoa Lâm sàng

Các khoa cận lâm sàng

Các phòng ban khác:

Cần chuẩn bị gì khi đi sinh ở Bệnh viện Phụ sản MêKông?

Khi chuẩn bị đi sinh tại Bệnh Viện Phụ Sản MêKông, nhiều chị em thường đặt ra câu hỏi về những vật dụng cần mang theo. Để giúp bạn chuẩn bị thuận lợi hơn, dưới đây là một số đồ dùng và vật dụng mà bạn không cần mang theo vì bệnh viện đã chuẩn bị sẵn:

Ngoài ra, để đảm bảo sự tiện lợi và thoải mái cho mẹ và bé, bạn cần chuẩn bị một số đồ dùng và vật dụng sau trước khi nhập viện:

Cần chuẩn bị gì khi đi sinh ở Bệnh viện Phụ sản MêKông?

Quy trình đi sinh tại Bệnh viện Phụ sản MêKông

Thủ tục nhập viện và chờ sanh

Bước 1: Tư vấn

Khi đến bệnh viện, bệnh nhân đăng ký tại quầy tiếp tân ở tầng trệt. Nhân viên sẽ tư vấn chi tiết về các gói dịch vụ sinh nở, chi phí, và loại phòng. Đồng thời, họ cũng sẽ hướng dẫn chu đáo về các vấn đề cần chuẩn bị trước khi nhập viện.

Bước 2: Nhập viện

Ngày hẹn khám, mẹ bầu đến bệnh viện để làm thủ tục nhập viện và đóng tiền viện phí tạm ứng. Sau đó, họ được dẫn đến phòng đã đăng ký trước đó. Trong trường hợp có dấu hiệu sắp sinh nhưng chưa đến ngày, mẹ bầu được đưa trực tiếp vào phòng cấp cứu để làm thủ tục cần thiết trước khi chuyển lên phòng sanh.

Thủ tục xuất viện

Bước 1: Khám và xuất viện

Bác sĩ sẽ thăm khám mẹ và bé sau khi sinh, và nếu đủ điều kiện về sức khỏe, mẹ và bé sẽ được xuất viện.

Bước 2: Thanh toán

Người nhà đưa biên lai đóng tiền tạm ứng tới phòng thu tiền xuất viện để thanh toán. Sau đó, họ quay lại phòng chờ để chờ gọi tên.

Bước 3: Nhận toa thuốc và hướng dẫn chăm sóc

Sau khi thanh toán, người nhà đưa phiếu thanh toán đến phòng trực để nhận toa thuốc và các hướng dẫn về chăm sóc mẹ và bé tại nhà.

Bước 4: Nhận giấy chứng sanh

Cuối cùng, người nhà mang phiếu thanh toán, chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu lên lầu 1, đến phòng kế hoạch tổng hợp để nhận giấy chứng sanh cho bé.

Quy trình đi sinh tại Bệnh viện Phụ sản MêKông

Chi phí dịch vụ tại Bệnh viện Phụ sản MêKông

Dưới đây là bảng giá tham khảo về các dịch vụ tại Bệnh viện Phụ sản MêKông, để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến bệnh viện để được tư vấn nhé:

Khám bệnh

Cận lâm sàng

Điều trị

Với quy trình điều trị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị y tế tiên tiến, Bệnh Viện Phụ Sản MêKông không chỉ là địa chỉ tin cậy cho các bà mẹ trong giai đoạn thai kỳ và sau sinh mà còn là điểm đến hàng đầu cho sức khỏe của mọi gia đình.

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Xin lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Độc giả vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/benh-vien-phu-san-mekong-khoa-nhi-a32446.html