Thêm/Sửa đường dẫn

Tên miền .technology là tên miền quốc tế có thể dùng cho cá nhân, tổ chức hoặc doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT, Công nghệ, Máy tính, Laptop, PC… Xuất hiện khá lâu trên thị trường, hiện nay tên miền này đang dần tạo ra chỗ đứng cho riêng mình.

Tên miền .technology là cơ hội cho doanh nghiệp, cá nhân, dân SEO và dân MMO xây dựng hệ thống website vệ tinh có tên miền đẹp theo lĩnh vực nếu còn. Ví dụ: it.technology, diendan.technology, congty.technology,…

Trong thế giới kỹ thuật số, các trang web và ứng dụng cho phép chia sẻ kiến thức hoặc tài năng giữa các cá nhân và/hoặc trong các nhóm. Cá nhân có thể dễ dàng tiếp cận những người muốn tìm hiểu và chia sẻ tài năng của họ để nhận được phần thưởng. Do đó, khả năng học hỏi kiến thức mới nhanh chóng và hiểu sâu sắc những điều học được là rất quan trọng.

Với thế mạnh về một lĩnh vực, tên miền .technology đang dần dần chiếm được lòng tin của ‘dân công nghệ’. Nhiều công ty đã thành lập và tin dùng tên miền này cho website của mình. Tên miền .technology được đánh giá là dễ SEO, chính vì thế rất nhiều ‘dân SEO’ đã sử dụng tên miền này, đồng thời nhiều trang web vệ tinh được thành lập để hỗ trợ làm việc SEO.

Ngoài ra, tên miền .technology rất thuận lợi và an toàn cho các trang web diễn đàn về CNTT, nếu bạn tạo ra trang web diễn đàn chất lượng thì trang web có tên miền .technology sẽ là trang web vệ tinh hoàn hảo cho công ty bạn, từ trang diễn đàn bạn có thể tư vấn và chia sẻ các giải pháp liên quan đến sản phẩm của công ty, từ đó mang lại lượng lớn khách hàng.

Hiện tại, giá đăng ký tên miền .TECHNOLONY tại ESC là 249.000đ/năm Đăng ký tại: https://esc.vn/dang-ky-ten-mien/CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TRỰC TUYẾN Hotline: 1900 2069 Email: cskh@esc.vn Tại TP HCM: A16 đường số 18, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức ĐT: (028) 629 44 808 Tại Hà Nội: 71 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm ĐT: (024) 3942 68 96

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/nology-co-uy-tin-khong-a32034.html