Top 6 dầu Thái tốt nhất trên thị trường hiện nay mà bạn nên biết

Với nhiều loại dầu Thái đang có sẵn trên thị trường như hiện nay, việc lựa chọn được một loại phù hợp với nhu cầu của bạn có thể trở nên khá khó khăn. Trong bài viết của Nhà thuốc Long Châu hôm nay, chúng ta sẽ đi tìm hiểu danh sách top 6 dầu Thái tốt nhất trên thị trường được nhiều người tin dùng nhất.

Công dụng của dầu Thái là gì?

Dầu gió Thái Lan có nhiều tác dụng khác nhau và thường được sử dụng để giúp giảm đau, giảm sưng, chữa cảm lạnh hoặc làm dịu các vùng bị đau nhức. Dưới đây là một số tác dụng phổ biến của dầu gió Thái Lan:

Top 6 dầu thái tốt nhất trên thị trường hiện nay

Dầu gió Thái Lan là một sản phẩm phổ biến và có nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường. Dưới đây là danh sách top 6 dầu Thái phổ biến nhất mà bạn nên dùng.

Dầu Thái Đỏ Siang Pure Oil

Dầu Thái Đỏ Siang Pure Oil là sản phẩm dầu gió phổ biến được phân phối rộng rãi trên thị trường Thái Lan cùng nhiều quốc gia khác. Đây là một trong những dòng dầu gió có tiếng tăm và được ưa chuộng nhất với nhiều tác dụng khác nhau.

Thành phần dầu Thái Đỏ chủ yếu từ dầu hướng dương, dầu bạc hà, dầu bưởi, camphor và dầu cam. Các thành phần này tạo nên một hỗn hợp có mùi thơm mạnh, tác dụng giảm đau và thư giãn. Công dụng chính của sản phẩm là:

Top 6 dầu thái tốt nhất trên thị trường hiện nay mà bạn nên biết 1
Dầu Thái Đỏ Siang Pure Oil là một sản phẩm tiện lợi cho mọi người

Dầu gió Thái Lan dạng lăn thảo dược

Dầu gió lăn thảo dược được thiết kế dưới dạng lăn để dễ dàng sử dụng và mang theo bên mình. Dầu Thái này chứa các thành phần tự nhiên và thảo dược có tác dụng giảm đau và thư giãn.

Thành phần của dầu gió lăn thảo dược Thái Lan gồm:

Những thành phần này được chọn lựa để có tác dụng giảm đau, làm dịu cơ bắp và tạo cảm giác thư giãn.

Dầu gió lăn thảo dược Thái Lan có mùi thơm dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Chai dầu được thiết kế dưới dạng bi lăn nên rất thuận tiện khi sử dụng. Dầu có thể bôi lên những chỗ đau, nhức do bị côn trùng cắn hay để ngửi mỗi khi bị say xe, nhức đầu.

Bên cạnh đó, dầu Thái còn có các tác dụng khác như sát trùng khu vực quanh vết thương, trị cảm cúm, giảm sưng phù nề, chống xung huyết.

Dầu gió Thái Lan See Chuan Oil (Siang Pure nước trắng)

Dầu gió Thái Lan See Chuan Oil chắc chắn là sản phẩm rất gần gũi với mọi người. Sản phẩm có mùi thơm độc đáo giúp làm giảm những cơn đau đầu, nghẹt mũi, cảm lạnh.

Thành phần chính trong dầu gió See Chuan Oil Thái Lan bao gồm:

Top 6 dầu thái tốt nhất trên thị trường hiện nay mà bạn nên biết 3
Dầu gió See Chuan Oil Thái Lan có mùi thơm độc đáo

Dầu thảo dược dạng lăn Pim-Saen Balm Oil Poy-Sian 5ml

Dầu lăn thảo dược Pim-Saen Balm Oil Poy-Sian được chiết xuất từ các loại thảo dược như tinh dầu cây sâm, oải hương, bạc hà, vỏ chanh, đinh hương. Dầu Thái có hương thơm nhẹ nhàng, được sử dụng dưới hai dạng là bôi trực tiếp hoặc hít hơi.

Tác dung phổ biến của dầu lăn thảo dược Pim-Saen Balm Oil Poy-Sian là:

Dầu cù là lá bồ đề Massage Balm Thái Lan 50g

Dầu cù là lá bồ đề Massage Balm chứa các tinh chất làm lạnh nhanh, rất hữu hiệu trong quá trình xoa bóp thư giãn, người dùng sẽ thấy thoải mái tinh thần và dễ chịu ngay khi dùng.

Sản phẩm dầu Thái cù là lá bồ đề có tác dụng như sau:

Top 6 dầu thái tốt nhất trên thị trường hiện nay mà bạn nên biết 5
Dầu cù là lá bồ đề Massage Balm phù hợp với người cao tuổi

Tinh dầu Premium Plus Herbal Liquid Balm Brand 19 vị thảo dược dạng lăn

Tinh dầu Premium Plus Herbal Liquid Balm Brand chứa tới 19 vị thảo dược, phổ biến nhất là menthol, camphor bomeol, peppermint oil, eucalyptus oil, barleria, nature oil, iupulia oil, cadamon, cinnamon, black pepper, clove, chan herbs, ginseng, bullet wood, oil of winter green, rose marry, gaysorn, jasmine, iron wood.

Sản phẩm có nhiều công dụng với người dùng như:

Top 6 dầu thái tốt nhất trên thị trường hiện nay mà bạn nên biết 6
Tinh dầu Premium Plus Herbal Liquid Balm Brand chứa 19 vị thảo dược rất tốt

Dưới đây là những thông tin chi tiết mà Nhà thuốc Long Châu đã chia sẻ về top 6 dầu Thái tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua bài viết bạn đã có thêm kiến thức để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Xem thêm:

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/index.php/dau-suc-a61907.html