Chi phí hoán cải, cải tạo xe 16 chỗ thành xe Van 

Có thể bạn cần biết dịch vụ : Mua bán xe tải cũ ở Hà Nội

Hoán cải xe Ford Transit 16 chỗ thành xe van 3 chỗ

Hyundai Việt Hàn hiện đang cung cấp dịch vụ cải tạo xe khách 16 ghế thành xe van 3-5 chỗ với giá từ 30 triệu đến 60 triệu. Chi phí 30 triệu sẽ bao gồm tháo ghế, chế tạo vách ngăn, gia cường kính, lót sàn, và các thủ tục pháp lý như đổi đăng ký và đăng kiểm lại cho khách hàng.

Yêu cầu các giấy tờ cần có khi hoán cải sang xe tải Van

Hoán cải xe 16 chỗ thành xe bán tải Van

Yêu cầu

Nội dung

Yêu cầu 1

Chiếc xe 16 chỗ phải là xe ô tô cũ, đã có biển số và hoạt động ít nhất 6 tháng trước khi được hoán cải thành xe tải Van.

Yêu cầu 2

Trước khi tiến hành hoán cải, chủ phương tiện phải đi khai báo với cơ quan công an và không được tự tiện thay đổi thiết kế nguyên bản của xe.

Yêu cầu 3

Việc hoán cải phải được thực hiện bởi các đơn vị uy tín và chuyên nghiệp để giảm bớt lo âu và rủi ro liên quan đến dịch vụ, thời gian và giấy tờ xe.

Yêu cầu 4

Xe khách 16 chỗ phải đảm bảo các bộ phận động cơ, đèn tín hiệu, khung gầm, phanh/thắng hoạt động bình thường. Xe cần phải chính chủ và còn niên hạn sử dụng để được hoán cải thành xe tải Van.

Thời gian hoàn thành thủ tục cải tạo, hoán cải xe 16 chỗ thành xe Van

Hoán cải xe 16 chỗ thành xe tải Van

Sau khi thỏa thuận, chủ xe mang xe đến xưởng. Quá trình từ khi giao xe đến khi nhận lại có thể kéo dài từ 7 đến 10 ngày. Cần mang theo giấy tờ gốc khi đến xưởng. Hoán cải từ xe khách thành xe tải Van chỉ mất khoảng 10 ngày.

Hoán cải, cải tạo là gì ?

Hoán cải xe là quy trình thay đổi thiết kế gốc của một chiếc ô tô để thích nghi với nhu cầu sử dụng mới. Trong bối cảnh ngày nay, việc chuyển đổi các xe khách thành xe tải Van trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, nhất là tại các đô thị lớn.

Giá cải tạo xe 16 chỗ thành xe tải Van

Lợi ích khi hoán cải xe 16 chỗ thành xe Van

Xe Van, với tải trọng 940 kg, có khả năng hoạt động liên tục 24/24 tại Hà Nội, là lựa chọn lý tưởng cho việc vận chuyển hàng hóa trong đô thị. Công ty chúng tôi cam kết bảo hành mọi chi tiết của sản phẩm xe Van hoán cải trong khoảng thời gian 12 tháng hoặc 20.000km, bắt đầu từ ngày bàn giao.

Các dòng xe khách 16 chỗ thường hoán cải thành xe Van ?

Công ty chúng tôi chuyên hoán cải các dòng xe khách 16 chỗ như Ford Transit, Gaz, Hyundai Solati, Hyundai Starex, Maxus V80, Toyota Hiace, Fuso Rosa... từ dạng xe bus ban đầu thành xe tải Van. Việc hoán cải một chiếc ô tô cũ có thể không quá khó khăn, nhưng việc xử lý các thủ tục giấy tờ và thay đổi để đáp ứng các quy định pháp luật về phép lưu hành là một quá trình phức tạp. Chính vì vậy, chúng tôi tự hào mang đến dịch vụ hỗ trợ hoán cải và cải tạo xe từ 16 chỗ thành xe Van 3 chỗ hoặc 5 chỗ. Khi lựa chọn chúng tôi làm đối tác, quý khách hàng sẽ được đảm bảo về sự hài lòng, thời gian chờ và chi phí. Không còn phải lo lắng về vấn đề kỹ thuật hay tài chính, vì chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói hoán cải xe 16 chỗ thành xe Van với mức giá rẻ nhất trên thị trường.

Tham khảo về bài viết : Thu mua ô tô cũ giá cao

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/index.php/ban-xe-16-cho-hoan-cai-a61808.html