50+ Hình xăm năm sinh gia đình đẹp, ý nghĩa, sâu sắc nhất

Bạn đang tìm kiếm một hình xăm độc đáo để ghi dấu những kỷ niệm đẹp bên gia đình? Hình xăm năm sinh gia đình không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật trên cơ thể mà còn là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu thương sâu sắc với những người thân yêu. Trong bài viết này, Việt Red Tattoo xin giới thiệu đến bạn bộ sưu tập 50+ mẫu hình xăm năm sinh gia đình đẹp, ý nghĩa, sâu sắc nhất. Hãy cùng chúng tôi khám phá và lựa chọn mẫu hình ưng ý nhất để tạo nên một tác phẩm nghệ thuật mang đậm dấu ấn cá nhân nhé!

Hình xăm năm sinh ở bắp tay
Hình xăm năm sinh ở bắp tay
Hình xăm năm sinh gia đình
Hình xăm năm sinh gia đình
Hình xăm cha mẹ năm sinh con
Hình xăm cha mẹ năm sinh con
Hình xăm mẹ con và năm sinh
Hình xăm mẹ con và năm sinh

Nếu bạn vừa sinh một em bé xinh xắn, hoặc thậm chí đã trở thành một người dì và muốn đánh dấu dịp đó mãi mãi trên làn da của mình, thì thiết kế này có thể là thiết kế dành cho bạn.

Nó giới thiệu một người phụ nữ với một em bé trong một thiết kế đường kẻ dày, một trái tim đầy mực đỏ và một ngày tháng ở phía dưới. Đó là một thiết kế tối giản tuyệt đẹp rất phù hợp cho những ai chỉ muốn một chút màu sắc nhỏ nhất. Thiết kế này không tốn nhiều thời gian để thực hiện và hoàn toàn phù hợp với ngân sách thấp.

>>> Hãy gửi ngày tháng năm sinh hoặc con giáp gia đình bạn muốn xăm lên cơ thể vị trí cần xăm tiệm Việt Red sẽ giúp bạn thiết kế tư vấn để sở hữu hình xăm đẹp ngay hôm nay. Gửi yêu cầu

Hình xăm gia đình màu sắc
Hình xăm gia đình màu sắc

Hình minh họa nhẹ nhàng và đầy màu sắc về một gia đình này rất phù hợp cho những ai thích thiết kế sống động và trẻ trung. Bạn có thể điều chỉnh nó và thêm các thành viên gia đình và thậm chí là một con vật cưng yêu thích; các nhân vật cũng có thể được thực hiện để trông giống như bạn và gia đình của bạn.

Đó là một lựa chọn đầy thú vị để bày tỏ lòng kính trọng đối với những người thân yêu của bạn. Hình xăm màu có xu hướng đắt tiền hơn, nhưng hình xăm này vẫn đủ đơn giản để phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người.

Hình xăm con giáp đại diện cho các thành viên trong gia đình
Hình xăm con giáp đại diện cho các thành viên trong gia đình

Thiết kế nhỏ này sẽ cho phép bạn khắc họa khía cạnh hài hước hơn của gia đình mình. Mỗi thành viên trong gia đình được đại diện bởi một con vật và được phân biệt bằng năm sinh của họ bên dưới.

Các tùy chọn là vô tận khi nói đến những con vật bạn có thể sử dụng; câu trả lời là - tất cả chúng! Anh trai của bạn có được biết đến trong gia đình vì không dọn phòng không? Làm cho anh ta một chú heo con dễ thương. Có phải mẹ bạn luôn lo lắng cho sự an toàn của bạn và đảm bảo rằng bạn được ấm áp? Khuôn mặt của một chú gấu mẹ nhỏ sẽ giúp cô ấy ổn thôi!

Hình xăm mẹ ôm 2 con
Hình xăm mẹ ôm 2 con

Thiết kế đường nét dày này của một người phụ nữ đang ôm hai đứa trẻ một cách bảo vệ rất ấm áp và khá kín đáo nếu bạn muốn một cái gì đó tinh tế. Việc thêm các chữ viết tắt bên dưới làm cho nó trở nên cá nhân hơn và bạn có thể thay đổi thiết kế để có số lượng trẻ em khác nhau hoặc thậm chí thay đổi giao diện của chúng.

Đây là một lựa chọn tuyệt vời, giá cả phải chăng và bạn có thể mua nó ở bất kỳ tiệm xăm nào. Vì nó rất đơn giản nên bất kỳ thợ xăm nào cũng có thể làm được.

Hình xăm family
Hình xăm family

Đối với những người hâm mộ hình xăm ở dạng chữ viết, đây là một lựa chọn tuyệt vời. Dòng nhịp tim theo sau từ “gia đình” là một tác phẩm kinh điển.

Bạn có thể có hình xăm này ở bất cứ đâu trên cơ thể và bất kỳ kích thước nào bạn muốn; nó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Đơn giản, tinh tế và đi thẳng vào vấn đề, tất cả những điều đáng mơ ước cho những ai muốn có một hình xăm nhỏ để tôn vinh gia đình nhưng không muốn cơ thể mình dính đầy mực.

Hình xăm vợ chồng mini dể thương
Hình xăm vợ chồng mini dể thương
Hình xăm gia đình đi biển
Hình xăm gia đình đi biển

Thiết kế này dành cho những người thích sự nổi bật nhưng vẫn có phong cách cá nhân khiêm tốn. Thiết kế của một sợi dây hình trái tim với cảnh hoàng hôn và hình bóng của một gia đình, cộng với biểu ngữ có từ gia đình được viết trên đó, là một hình xăm không có gì tinh tế.

Vì có màu sắc và bóng mờ, hình xăm này có thể ở mức giá trung bình, hoặc có thể là trung bình cao vì thiết kế sẽ đẹp hơn rất nhiều ở mặt lớn hơn. Đảm bảo tìm một nghệ sĩ xăm hình có kinh nghiệm về màu sắc và độ bóng để bạn có được kết quả tốt nhất có thể.

Hình xăm bàn chân con và năm sinh
Hình xăm bàn chân con và năm sinh

Nếu bạn thích ý tưởng xăm dấu chân của em bé lên cơ thể mình nhưng lại không thích vẻ ngoài của dấu chân thật, một hình minh họa thực tế sẽ mang lại hiệu quả tương tự và kết quả vẫn là một hình xăm tuyệt đẹp.

Hình xăm cây gia phả, năm sinh người thân gia đình
Hình xăm cây gia phả, năm sinh người thân gia đình

Thiết kế cây gia đình đơn giản này là một ý tưởng độc đáo và hợp thời trang sẽ trông tuyệt vời cho dù bạn ở độ tuổi nào. Ngoài ra, nó có một số tính linh hoạt, vì bạn có thể thêm các thành viên mới trong gia đình khi họ được sinh ra.

Nó tối giản, nhưng nó thêm một số chiều sâu với cây thực tế. Thiết kế này sẽ phù hợp với bất kỳ phong cách.

Hình xăm nét các thành viên gia đình
Hình xăm nét các thành viên gia đình

Hình xăm gia đình hình que này là một lựa chọn đơn giản và rẻ tiền cho những ai muốn một cái gì đó dễ thương với cảm giác trẻ con để tôn vinh gia đình và tuổi thơ.

Bạn có thể thêm thành viên vào gia đình hoặc thậm chí cả thú cưng; nó có thể được miễn là bạn vui lòng. Ngay cả phong cách cũng có thể thay đổi nếu bạn muốn thêm nhiều tính năng hơn cho các hình que.

Hình xăm ngày tháng năm sinh số la mã
Hình xăm ngày tháng năm sinh số la mã

Nếu bạn thích xăm ngày tháng nhưng lại thấy nó quá đơn giản và muốn thêm phần phá cách thì chữ số la mã chính là câu trả lời. Nó thêm một cái nhìn sạch sẽ, cổ điển cho một cái gì đó đơn giản như một ngày.

Bạn có thể thực hiện hình xăm này ở bất cứ đâu trên cơ thể, như một phần bổ sung cho một hình xăm khác hoặc ở bất kỳ kích thước nào bạn muốn.

Hình xăm con ý nghĩa
Hình xăm con ý nghĩa

Hình xăm siêu thực về em bé sơ sinh và chiếc đồng hồ có giờ sinh của em bé không dành cho tất cả mọi người, nhưng nếu bạn có thể cam kết thực hiện một hình xăm lớn và có đủ ngân sách để có được nó, thì thiết kế này là điều nên cân nhắc.

Bạn có thể làm cho nó trông giống như đứa trẻ sơ sinh của bạn, hoặc để chiếc đồng hồ trông giống của bạn; có rất nhiều điều bạn có thể làm khi muốn làm cho một hình xăm trở nên độc đáo hơn. Một cái gì đó như thế này sẽ cần một người có kinh nghiệm cao trong các dự án tương tự.

Hình xăm khung nét gia đình
Hình xăm khung nét gia đình

Thú cưng cũng là gia đình. Đó là lý do tại sao đưa họ vào một hình xăm gia đình vừa ngọt ngào vừa dễ thương.

Hình xăm dể thương các thành viên trong gia đình
Hình xăm dể thương các thành viên trong gia đình
Hình xăm năm sinh các thành viên gia đình theo con giáp
Hình xăm năm sinh các thành viên gia đình theo con giáp

Tương tự như cung hoàng đạo phương Tây, mọi người đều có một con vật đại diện theo cung hoàng đạo Trung Quốc. Có tổng cộng 12 cung hoàng đạo, mỗi cung tượng trưng cho một năm âm lịch. Những con vật này bao gồm rồng, chó, lợn, ngựa, v.v.

Ví dụ, năm 2021 là năm Sửu, cung hoàng đạo Trung Quốc của những người sinh năm âm lịch này là Sửu. Đó là lý do tại sao người châu Á thường sử dụng một con vật để đại diện cho họ, giống như hình xăm này.

Hình xăm vợ chồng và chú chó bằng nét đơn giản
Hình xăm vợ chồng và chú chó bằng nét đơn giản

Thú cưng ở đó với chúng ta cả đời. Họ không chỉ là những người bạn trung thành mà còn là một phần của gia đình.

Với hơn 50 mẫu hình xăm năm sinh gia đình độc đáo và ý nghĩa, Việt Red Tattoo hy vọng đã mang đến cho bạn những gợi ý thú vị để tạo nên một tác phẩm nghệ thuật thật sự đặc biệt. Nếu bạn đang tìm kiếm một hình xăm để thể hiện tình yêu thương với gia đình, hãy đến ngay Việt Red Tattoo để được tư vấn và thực hiện những ý tưởng của mình. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/index.php/xam-hinh-nam-sinh-gia-dinh-a61748.html