SH Mode xanh 2022 - Biểu tượng của phong cách thời trang, sành điệu | Công ty Hồng Hạnh

Đánh giá chi tiết về mẫu xe SH Mode xanh 2022

SH Mode là thương hiệu xe tay ga đình đám rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Những mẫu xe SH Mode lấy cảm hứng từ "người đàn anh" cao cấp Honda SH với mong muốn mang đến một mẫu xe tay ga sang trọng, thon gọn phù hợp hơn với nữ giới. SH Mode tiếp cận đến khách hàng thuộc phân khúc tầm trung có giá bán khá phù hợp, chỉ khoảng từ 60 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết về mẫu xe SH Mode xanh 2022 Đánh giá chi tiết về mẫu xe SH Mode xanh 2022

Mặc dù chỉ bằng một nửa mức giá của người “đàn anh” Honda SH 150i, những mẫu xe tay ga SH Mode vẫn đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về thẩm mỹ, hay động cơ mạnh mẽ. Phiên bản SH Mode xanh 2022 có gì đặc biệt khiến người dùng săn đón đến vậy?

Thiết kế hiện đại, thanh lịch

Những mẫu xe SH Mode sắp ra mắt được thiết kế với kiểu dáng thiết kế hiện đại, thanh lịch phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau, đặc biệt là ở phái nữ. Những mẫu xe SH Mode 2022 mang đậm phong cách thiết kế châu u với sự kết hợp hoàn hảo giữa những đường nét cổ điển và hiện đại mang đến một thiết kế tinh tế vô cùng ấn tượng.

SH Mode xanh đen

Thiết kế hiện đại, thanh lịch

Phần đuôi xe SH Mode được thiết kế hơi cong nhờ vậy mà người dùng có thể dắt xe dễ dàng cả trong điều kiện khu vực nhà xe chật hẹp. Đặc biệt với phần gum chiếu hậu tròn, tráng gương của SH Mode 2022 giúp người lái có thể dễ dàng quan sát xung quanh, đảm bảo an toàn khi di chuyển trên đường phố.

Hệ thống động cơ mạnh mẽ

SH Mode sử dụng hệ thống động cơ 125cc với khả năng vận hành mạnh mẽ giúp người dùng có thể trải nghiệm cảm giác lái hoàn hảo nhất. Đặc biệt, mẫu xe này cũng được Honda tiên phong áp dụng các công nghệ hiện đại giúp SH Mode thân thiện và bảo vệ môi trường hơn.

Những mẫu xe SH Mode sở hữu hệ thống động cơ thế hệ mới eSP+ giúp cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu. Honda SH Mode xanh phiên bản mới nhất đã được kiểm soát tiếng ồn và độ rung nhằm mang lại cảm giác lái hoàn hảo nhất.

Tiện ích hiện đại của SH Mode xanh

SH Mode xanh phiên bản mới vẫn được trang bị nhiều tiện ích hiện đại nhằm mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng.

SH Mode xanh thuộc phiên bản nào?

Phiên bản SH Mode mới nhất được Honda tung ra thị trường ba phiên bản tiêu chuẩn, cao cấp và đặc biệt. Nếu bạn đang tìm mua mẫu xe SH Mode xanh thì có thể cân nhắc lựa chọn giữa phiên bản SH Mode cao cấp ABS và SH Mode bản tiêu chuẩn CBS.

SH Mode xanh thuộc phiên bản nào? SH Mode xanh thuộc phiên bản nào?

Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc lựa chọn các màu sắc xe khác của phiên bản SH Mode 2022 bao gồm:

Hiện nay, SH Mode phiên bản mới có giá bán đề xuất khoảng từ 60 - 68 triệu đồng tùy thuộc vào từng phiên bản cũng như khu vực mà bạn mua xe.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để có thể quyết định lựa chọn mẫu xe ưng ý nhất cho riêng mình. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các mẫu xe SH Mode mới nhất, hãy liên hệ ngay với Honda Hồng Hạnh. Hồng Hạnh là đại lý Honda Head ủy quyền uy tín chính hãng của Honda Việt Nam - nơi bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua xe chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/index.php/sh-mode-2022-xanh-ngoc-a61641.html