Tổng hợp các mẫu xe đạp điện M133 mới nhất hiện nay

Xe đạp điện 133S plus của Thành Tùng có thể di chuyển quãng đường dài 100km/1 lần sạc nhờ bộ pin LFP tiên tiến nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu về dòng xe đạp điện đời mới này ở bài viết này nhé!

Xe đạp điện 133S Plus có khả năng di chuyển 100km/1 lần sạc

Chắc hẳn bạn chưa từng gặp loại xe đạp điện M133 nào có khả năng chạy 100km/1 lần sạc đúng không? Vậy dòng xe đạp điện này sở hữu công nghệ gì mà lại có khả năng vận hành vượt trội đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

1, Sở hữu bộ pin LFP siêu khủng

Xe đạp điện M133S Plus đời mới sử dụng pin LFP cao cấp
Xe đạp điện M133 Plus đời mới sử dụng pin LFP cao cấp

Xe đạp điện sở hữu bộ pin LFP lưu trữ siêu khủng có thông số 48V-30AH cho quãng đường di chuyển dài hơn. Khác với tất cả các loại xe đạp điện sử dụng ắc quy chì truyền thống nhanh hỏng thì xe đạp điện của Thành Tùng lại sở hữu công nghệ pin mới nhất hiện nay, có tuổi thọ vượt trội lên tới 10 năm sử dụng.

2, Động cơ 500W mạnh mẽ

Động cơ của xe đạp điện M133 có công suất 500W mạnh mẽ có thể bứt tốc độ cao nhất lên tới 50km/h và vượt qua mọi loại địa hình dốc nhanh chóng. Động cơ có khả năng chống nước cao.

Xe đạp điện M133S plus mới nhất sử dụng ắc quy 48V-30AH
Xe đạp điện M133

3, Thiết kế xe đạp điện 133S Plus trẻ trung, hầm hố

Khác với tất cả các dòng xe đạp điện M133 nhỏ gọn thì dòng 133S Plus lại có thiết kế khá chắc chắn, trẻ trung và nhìn hầm hố hơn. Nhờ vẻ ngoài mạnh mẽ nên xe này đang được các bạn học sinh nam hết sức ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Vai càng và khung thép của xe được kết cấu bằng thép không gỉ chắc chắn, cao cấp, hệ thống dầu thủy lực trước và sau không chỉ tăng thêm vẻ hầm hố mà còn giúp xe vận hành êm ái ở bất cứ loại địa hình gồ ghề khó đi. Phanh cơ trước và sau an toàn.

Xe đạp điện M133 xanh ngọc bình lớn 30AH
Xe đạp điện M133 xanh ngọc 30AH

Hệ thống đèn Full Led cao cấp càng làm tăng thêm vẻ đẹp và sang trọng của toàn bộ chiếc xe. màn hình đồng hồ Led LCD hiện thị chính xác thông số mỗi khi vận hành xe.

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua xe đạp điện 133 cao cấp sử dụng pin để đáp ứng quãng đường di chuyển và tiết kiệm tiền thay bình ắc quy hằng năm thì chiếc xe này là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn chi tiết hơn.

XE ĐIỆN THÀNH TÙNG

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/index.php/gia-xe-dap-dien-133s-moi-nhat-a61604.html