TRUNG TÂM HUẤN LUYỆN CHÓ SÀI GÒN

Chó là người bạn tốt của con người mang trong mình trí thông minh đáng nể và những phẩm chất đáng quý. Chó gắn bó với cuộc sống chúng ta qua hàng ngàn năm và giá trị mà chúng mang lại càng tăng chứ chưa bao giờ suy giảm theo chiều dài lịch sử.

Cún cưng ngày nay thừa hưởng các đặc tính di truyền của tổ tiên hoang dã và khi nuôi sẽ biểu hiện ra trong quá trình sinh hoạt. Một vài khó khăn của người nuôi chó khi chia sẻ với trung tâm đó là:

Như vậy, việc nuôi cún để làm cảnh và sử dụng không phải việc dễ dàng và đơn giản như nhiều người nghĩ. Mà đối với người yêu chó khi nuôi một vài chú cún thì có thể nói là rất cực.

Những phiền phức do cún gây ra cần được giảm bớt bằng một khóa huấn luyện chuyên nghiệp để hình thành nên những phản xạ tích cực có lợi. Với phương pháp hiện đại là phản xạ thức ăn, điều hướng, tình huống giả lập, trung tâm sẽ dạy chú chó ngoan, nghe lời đáng yêu và biểu diễn các kỹ năng để vui nhà vui cửa. Cùng với đó là phát huy tích cực khả năng trông nhà cửa, đồn điền, xí nghiệp, bảo vệ chủ, tấn công khi có hiệu lệnh.

Trung tâm khi huấn luyện chó đều dựa vào quy tắc không ép buộc mà dùng phương pháp cho chú chó vui vẻ tự nguyện tham gia bài học với huấn luyện viên để có kết quả cao nhất. Chó không mất đi những bản năng đáng yêu vốn có mà ngược lại biết nghe lời và dừng, chạy lại bên chủ khi có lệnh dù đang nghịch ngợm.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/index.php/huan-luyen-cho-a61459.html