TH TRƯNG TRẮC

Hoà trong không khí tiết trời mùa thu Hà Nội, hưởng ứng cuộc thi vẽ tranh “ Em vẽ ước mơ của em” do công ty bảo hiểm Cathay Life tổ chức. Hôm nay, ngày 12/10/2023, trường Tiểu học Trưng Trắc tổ chức Hoạt động trải nghiệm vẽ tranh “ Em vẽ ước mơ của em”. Đây là hoạt động với mục đích và ý nghĩa tốt đẹp, tạo ra sân chơi thú vị thật sự cho các em. Từ đó phát hiện và bồi dưỡng những học sinh có năng khiếu hội họa cũng như khơi gợi cho các em ước mơ, hoài bão, xây dựng mục tiêu, phấn đấu cho bản thân trong tương lai.

Về dự hoạt động trải nghiệm vẽ tranh “ Em vẽ ước mơ của em” có Ông Mai Xuân Trường- Giám Đốc văn phòng Hà Nội 2- Phó giám đốc công ty Bảo hiểm nhân Thọ Cathay Life Việt Nam chi nhánh Hà Nội; Bà Đoàn Thị Thúy Giang- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng hơn 1000 em học sinh từ khối 1 đến khối 5. Thông qua tranh vẽ, các em đã thể hiện được ước mơ của mình trong tương lai.

Ông Mai Xuân Trường- Giám Đốc văn phòng Hà Nội 2- Phó giám đốc công ty Bảo hiểm nhân Thọ Cathay Life Việt Nam, BGH trường tham gia hoạt động trải nghiệm cùng học sinh trường Tiểu học Trưng Trắc

Tại buổi trải nghiệm, các bạn học sinh trường Tiểu học Trưng Trắc đã tham gia trải nghiệm các hoạt động rèn luyện sự tự tin, khả năng thuyết trình trước đám đông. Hơn cả, các em được tham gia thi vẽ tranh trên sân khấu để thể hiện năng khiếu của mình.Các em HS rất hào hứng và say mê với hoạt động trải nghiệm.

Các em được giao lưu, chia sẻ ước mơ mà mình gửi gắm qua bức tranh.

Các em học sinh say mê thể hiện ý tưởng của mình.

Qua bức tranh, người xem dễ dàng cảm nhận được sự sáng tạo đặc sắc về màu sắc, bố cục, tạo hình, … mà trên hết là tình yêu cuộc sống, ước mơ về một tương lai rộng mở đang chờ các em ở phía trước. Những ước mơ được thể hiện sinh động qua những nét vẽ hồn nhiên.

Mỗi chúng ta, ai cũng có một ước mơ, ai cũng mong muốn có những điều kì diệu. Và với trí tưởng tượng phong phú của các em, những ước mơ đó lại càng được thể hiện sáng tạo hơn. Các em không chỉ vẽ về những ước mơ cho riêng bản thân mà còn ước mơ cho mọi người, cho một thế giới yên bình, an toàn và phát triển.

Hoạt động trải nghiệm “Em vẽ ước mơ của em” đã mang lại niềm vui, phấn khởi và để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi thầy cô và các em học sinh về những ước mơ và những bức tranh đẹp.

Kết thúc buổi trải nghiệm vẽ tranh “ Em vẽ ước mơ của em” đã có 1131 tranh vẽ của các em được lựa chọn dự thi.

Hoạt động trải nghiệm“Em vẽ ước mơ của em” là một sân chơi lành mạnh có ý nghĩa vô cùng to lớn. Hoạt động đã tạo ra 1 sân chơi bổ ích cho các em học sinh để từ đó phát hiện và bồi dưỡng những mầm non có năng khiếu hội họa trong nhà trường cũng như khơi gợi cho các em thiếu nhi - thế hệ chủ nhân tương lai biết ước mơ và sống có hoài bão . Từ đó hình thành, xây dựng mục tiêu phấn đấu cho bản thân để biến ước mơ thành hiện thực.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/index.php/tranh-ve-uoc-mo-cua-em-lop-5-a61014.html