Sinh năm 1973 mệnh gì? Cung gì? Hợp với tuổi nào?

Bạn muốn biết sinh năm 1973 mệnh gì hợp màu gì, kỵ màu gì để cuộc sống thêm phần may mắn? Hay bạn đang tìm hiểu về 1973 mệnh gì hợp hướng nào để lựa chọn nơi ở lý tưởng? Cùng khám phá với Sforum những thông tin chi tiết về tuổi Quý Sửu trong bài viết sau nhé!

Sinh năm 1973 mệnh gì?

Sinh năm 1973 là mệnh Mộc nạp âm Tang Đố Mộc. Tuổi này mang trong mình bản chất mạnh mẽ, kiên cường như cây dâu. Họ luôn đặt chữ "nhân" lên hàng đầu, trân trọng các mối quan hệ.

Theo quy luật ngũ hành, mệnh Mộc của người sinh năm 1973 được nuôi dưỡng bởi Thủy, biểu thị cho khởi đầu mới. Ngược lại, mệnh Kim lại là khắc tinh của Mộc, đại diện cho những thử thách, khó khăn mà tuổi này có thể gặp phải. Vậy nên, khi biết sinh năm 1973 mệnh gì, bạn sẽ cảm nhận được rõ hơn về đặc điểm của họ là có khả năng phát triển mạnh mẽ trong những môi trường thuận lợi, đồng thời dễ dàng thích nghi và vượt qua những thử thách.

Sinh năm 1973 mệnh gì?
Sinh năm 1973 là mệnh Mộc

Sinh năm 1973 tuổi gì?

Người sinh năm 1973 thuộc mệnh Mộc, cầm tinh con Trâu. Tử vi cho thấy, mệnh Thủy Quý của người tuổi Sửu có mối quan hệ tương sinh với Mậu nhưng lại tương khắc với Đinh và Kỷ. Trong chu kỳ 12 địa chi, Sửu thuộc hành Thổ, tạo thành một nhóm hài hòa với Tỵ và Dậu, nhưng lại đối lập với Thìn, Mùi, Tuất. Những yếu tố này sẽ tác động đến công việc cũng như cuộc sống của mọi người tuổi Sửu.

Mặc dù bạn đã biết sinh năm 1973 mệnh gì, tuổi gì nhưng vẫn nên lưu ý rằng, người tuổi Trâu mang trong mình sự tương khắc giữa Thổ và Thủy. Do đó cuộc sống sẽ gặp nhiều sóng gió, sự nghiệp không bằng phẳng. Tuy nhiên, với bản tính kiên trì, nhẫn nại, họ sẽ dễ dàng chinh phục mọi khó khăn, thành công.

Sinh năm 1973 tuổi gì?

Sinh năm 1973 thuộc cung gì?

Sau khi đã biết sinh năm 1973 mệnh gì, hãy cùng Sforum tìm hiểu xem 1973 thuộc cung gì nhé. Nam giới sinh năm 1973 sẽ thuộc cung Ly, hành Hỏa là những nguồn năng lượng tích cực. Họ không chỉ nổi bật với tinh thần làm việc hăng say mà còn sở hữu tính cách luôn quan tâm đến mọi người. Mặt khác, sự nhanh nhẹn cũng giúp họ thành công trong cuộc sống.

Sinh năm 1973, nữ giới thuộc cung Càn, hành Kim thường sở hữu những phẩm chất đáng quý. Họ sống tinh tế, luôn hỗ trợ mọi người. Với lập trường vững vàng, họ luôn tự tin trình bày quan điểm. Do đó, họ luôn được người xung quanh yêu quý.

Sinh năm 1973 thuộc cung gì?

Đặc điểm tính cách người sinh năm 1973

Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã biết bạn bè hoặc người thân sinh năm 1973 mệnh gì? Vậy bạn đã bao giờ nhận thấy họ có những điểm chung thú vị nào chưa? Hãy cùng tìm hiểu xem sinh năm 1973 thường có tính cách nổi bật nào.

Tính cách nam tuổi Quý Sửu 1973

Nam giới sinh năm 1973 luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác trong những lúc khó khăn. Họ thường đứng lên bảo vệ những giá trị đúng đắn mà họ tin tưởng. Sự tận tâm này khiến bạn bè, đồng nghiệp xung quanh xem họ là những người bạn tốt, người lãnh đạo tin cậy. Tuy nhiên, tính cách thẳng thắn và bộc trực của họ cũng có thể dẫn đến một số vấn đề. Đôi khi, sự chân thành này khiến họ dễ va chạm với ý kiến của người khác.

Đặc điểm tính cách nam sinh năm 1973
Nam Quý Sửu 1973 rất được tin tưởng

Tính cách nữ tuổi Quý Sửu 1973

Phụ nữ Quý Sửu 1973 sẽ thường dễ dàng ứng xử khéo léo từ những cuộc trò chuyện hàng ngày cho đến những tình huống xã hội phức tạp. Sự nhạy bén trong cách tiếp cận và khả năng lắng nghe của họ khiến họ rất được lòng mọi người xung quanh. Với tính cách này, họ thường thể hiện sự bình tĩnh trong những khoảnh khắc khó khăn. Ngoài ra, họ rất tốt bụng, luôn giúp đỡ người khác và được yêu quý.

Đặc điểm tính cách nữ sinh năm 1973

Quý Sửu sinh năm 1973 mệnh gì hợp màu gì, kỵ màu gì?

Chọn đúng gam màu phù hợp sẽ giúp Quý Sửu 1973 cảm thấy vui vẻ, lạc quan hơn và gặt hái nhiều thành công công việc. Vậy sinh năm 1973 kỵ màu gì, hợp màu gì?

Theo nguyên lý tương sinh, mệnh Mộc được nuôi dưỡng bởi Thủy. Vì vậy, ngoài màu xanh lá đặc trưng, người tuổi Quý Sửu cũng nên kết hợp thêm màu xanh nước biển đen để cân bằng năng lượng. Những gam màu này không chỉ đem lại sự tươi mới mà còn đem đến cho họ nhiều may mắn. Bên cạnh việc ưu tiên những màu tương sinh, bạn cũng cần tránh xa những gam màu như vàng, bạc, ghi, trắng thuộc hành Kim.

Quý Sửu sinh năm 1973 mệnh gì hợp màu gì, kỵ màu gì?
Chọn màu sắc phù hợp khi biết 1973 kỵ màu gì, hợp màu gì

Sinh năm Quý Sửu 1973 hợp với tuổi nào?

Ngoài thắc mắc về màu sắc, sinh năm 1973 mệnh gì hợp màu gì thì câu hỏi về tuổi tác cũng rất được quan tâm. Đặc biệt là với những ai đang cân nhắc lập gia đình hay làm việc với người sinh năm 1973. Để mối quan hệ trở nên hòa hợp và thành công, việc lựa chọn tuổi hợp là rất quan trọng. Cùng xem tuổi nào phù hợp nhất với Quý Sửu 1973 nhé!

Tuổi hợp để làm ăn

Việc chọn lựa đối tác kinh doanh phù hợp với tuổi tác có ảnh hưởng lớn đến sự thất bại hoặc thành công của những người sinh năm1973. Những năm sinh như 1944, 1945, 1952, 1953, 1979, 1980, 1994, 1995, 1997 được coi là những tuổi tương hợp, giúp gia tăng sự ăn ý trong hợp tác và mở ra nhiều cơ hội thành công. Lựa chọn đúng đối tác giúp môi trường làm việc tích cực hơn và hỗ trợ gia tăng sự phát triển bền vững trong kinh doanh.

Người sinh năm Quý Sửu 1973 hợp với tuổi nào để làm ăn

Tuổi hợp để kết hôn

Mặc dù đã biết sinh năm 1973 mệnh gì nhưng việc xem xét tuổi của bạn đời tương lai là điều cần thiết để đảm bảo một cuộc sống vợ chồng viên mãn. Có một số tuổi rất hợp để kết duyên với người sinh năm 1973 như:

Những tuổi này được coi là tương hợp, giúp xây cơ sở vững chắc cho mối quan hệ và thúc đẩy sự gắn kết gia đình.

Người sinh năm Quý Sửu 1973 hợp với tuổi nào để kết hôn
Chọn tuổi hợp kết hôn giúp cuộc sống vợ chồng viên mãn

Sinh năm 1973 hợp, kỵ hướng nào?

Để có một cuộc sống thuận lợi và hạnh phúc, mọi người nên tìm hiểu kỹ về phong thủy để biết được 1973 mệnh gì hợp hướng nào. Trong phong thủy, Phục Vị, Thiên Y, Sinh Khí, Diên Niên mang những ý nghĩa khác nhau. Hướng Sinh Khí giúp gia chủ làm ăn phát đạt, Diên Niên mang lại hạnh phúc gia đình, Thiên Y bảo vệ sức khỏe, còn Phục Vị đem đến may mắn.

HƯỚNG TỐT

THIÊN Y

DIÊN NIÊN

PHỤC VỊ

SINH KHÍ

Nam mạng

Đông Nam

Bắc

Nam

Đông

Nữ mạng

Đông Bắc

Tây Nam

Tây Bắc

Tây

Sinh năm 1973 hợp, kỵ hướng nào?
Chọn hướng tốt để cuộc sống thuận lợi và hạnh phúc

Bên cạnh đó việc biết 1973 mệnh gì hợp hướng nào thì để tránh gặp phải những rắc rối và khó khăn, người tuổi Quý Sửu 1973 nên tránh những hướng xấu trong phong thủy. Lục Sát, Ngũ Quỷ, Tuyệt Mệnh, Họa Hại là bốn hướng đại hung trong phong thủy. Chúng mang đến nhiều điều không may mắn như sức khỏe yếu kém, tài sản tiêu tán, gia đình bất hòa, sự nghiệp trắc trở.

HƯỚNG XẤU

LỤC SÁT

TUYỆT MỆNH

HỌA HẠI

NGŨ QUỶ

Nữ mạng

Bắc

Nam

Đông Nam

Đông

Nam mạng

Tây Nam

Tây Bắc

Đông Bắc

Tây

Con số may mắn của người sinh năm Quý Sửu 1973

Ngũ hành không chỉ giúp chúng ta xác định 1973 mệnh gì hợp hướng nào mà còn hé lộ những con số may mắn. Với người sinh năm 1973, mệnh Mộc, các con số 0, 1, 3 và 4 mang đến nhiều may mắn. Quy luật tương sinh Thủy sinh Mộc, nên các con số trên, vốn thuộc hành Thủy, sẽ nuôi dưỡng và hỗ trợ cho sự phát triển của người tuổi Quý Sửu. Việc sử dụng những con số này trong các lĩnh vực như tài chính, liên lạc sẽ mang đến nhiều thuận lợi. Từ đó, giúp công việc làm ăn suôn sẻ và tài lộc hanh thông.

Con số may mắn của người sinh năm Quý Sửu 1973
Một số con số may mắn nên biết

Khi đã biết sinh năm 1973 mệnh gì hợp màu gì, hướng nào thì còn gì thật tuyệt khi tìm cho mình một chiếc đồng hồ không chỉ là phụ kiện mà còn là vật phong thủy may mắn? CellphoneS cung cấp một loạt các mẫu đồng hồ từ những thương hiệu nổi tiếng chất liệu cao cấp, phù hợp với mọi mệnh, giúp bạn vừa thời thượng vừa thu hút năng lượng tích cực.

[Product_Listing categoryid="610" propertyid="" customlink="https://cellphones.com.vn/do-choi-cong-nghe.html" title="Các sản phẩm đồng hồ thông minh đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS"]

Các vật phẩm may mắn cho tuổi Quý Sửu 1973

Trong phong thủy, mỗi tuổi đều có những vật phẩm mang lại may mắn riêng. Khi đã tìm hiểu sinh năm 1973 mệnh gì thì việc lựa chọn vật phẩm phong thủy sẽ trở nên dễ dàng hơn. Một số vật phẩm để tăng cường năng lượng tích cực mà người sinh năm 1973 nên sở hữu như:

Các vật phẩm may mắn cho tuổi Quý Sửu 1973
Các vật phẩm may mắn người sinh năm 1973

Sforum đã cùng bạn tìm hiểu về tuổi Quý Sửu dưới góc độ phong thủy. Việc biết được sinh năm 1973 mệnh gì hợp, kỵ màu gì, hợp với hướng nào, tuổi nào sẽ giúp bạn xây dựng một môi trường sống và làm việc cân bằng, may mắn và thuận lợi. Nếu bạn còn thắc mắc nào về Quý Sửu 1973, hãy để lại câu hỏi bên dưới nhé!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/index.php/quy-suu-1973-bao-nhieu-tuoi-a60618.html