Bạn có thể tham khảo 15 mẫu lời mở đầu tiểu luận marketing đặc sắc từ các chuyên ngành nghiên cứu thị trường, marketing mix, du lịch và dịch vụ với cách dẫn dắt từ bối cảnh đến vấn đề cụ thể. Bài viết cung cấp công thức viết 3 bước chuẩn: tạo hook thu hút - xây dựng bối cảnh - dẫn đến đề tài kèm 5 kỹ thuật hook hiệu quả từ số liệu, câu hỏi đến storytelling. Đồng thời, bạn sẽ được hướng dẫn áp dụng nguyên tắc AIDA và cách tránh 5 lỗi phổ biến để tạo ấn tượng mạnh với giảng viên.

Các mẫu lời mở đầu được phân loại theo từng lĩnh vực marketing cụ thể, từ nghiên cứu thị trường, marketing căn bản đến các ứng dụng chuyên sâu như du lịch, dịch vụ và marketing trực tiếp. Tiếp theo là phân tích chi tiết cấu trúc và điểm mạnh của từng nhóm mẫu với ví dụ minh họa cụ thể.
1. Lời mở đầu tiểu luận nghiên cứu marketing
Lời mở đầu tiểu luận Nghiên cứu marketing: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng khi đến với sản phẩm dịch vụ tại Highlands Coffee
Mẫu này sử dụng hook bằng cách nhấn mạnh vai trò của lời mở đầu như “chìa khóa thu hút sự chú ý”, tạo meta-reference thông minh. Cấu trúc dẫn dắt từ khái niệm tổng quát về customer experience trong ngành F&B, sau đó thu hẹp vào case study cụ thể tại Highlands Coffee. Điểm mạnh là tạo sự tò mò ngay từ câu đầu tiên và có tính ứng dụng cao cho nghiên cứu thực tiễn.
Mẫu 01

Mẫu 02
” Khi nền kinh tế Việt Nam tăng trưởng ổn định và mức sống của người dân được cải thiện trong những năm gần đây, nhu cầu về xe máy cũng theo đó tăng lên. Tuy nhiên, xe máy không còn là phương tiện đi lại thông thường mà còn được coi là vật đẹp hơn, thân thiện với người sử dụng, hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu với nhiều chức năng hiện đại - một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn xe máy thời đại. . giá xăng cao. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, Honda Việt Nam đã không ngừng cải tiến và cho ra đời những dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng người dùng.
Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có nhiều hãng xe máy sẵn sàng xuất khẩu các dòng xe máy cạnh tranh gay gắt như: Honda, Yamaha, Suzuki, SYM, Piaggio, … Tuy nhiên, trong số đó, Honda lại chiếm ưu thế với hơn 50%. thị phần (năm 2009), hình ảnh chiếc xe gắn máy gắn liền với thương hiệu Honda, bằng chứng là người Việt thường gọi xe máy là Honda chứ không phải xe máy. Thương hiệu Honda đã đi sâu vào tâm trí người Việt Nam. Có được thành công ngày hôm nay là nhờ bàn tay tài hoa, tâm huyết và nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên Honda, đặc biệt là cha đẻ của Tập đoàn Honda Ô tô, Soichiro Honda. DREAM mang đến sự thoải mái, tiện lợi và tiết kiệm. Chi phí đã thúc đẩy Soichiro Honda tạo ra thành phẩm có chất lượng hoàn hảo. Tuy nhiên, ngoài chất lượng, chiến lược tiếp thị phù hợp cũng quan trọng không kém.
Vì vậy, chúng tôi đã nghiên cứu và tìm hiểu về cơ cấu thị trường của Honda Việt Nam để hiểu sâu hơn về thành công của Honda Việt Nam tại thị trường Việt Nam nói riêng và thành công của Honda Corporation trên toàn cầu. Tuy nhiên đây là đề tài đầu tay của nhóm nên chắc chắn sẽ có những thiếu sót, rất mong nhận được sự giúp đỡ của các bạn để nhóm có thể hoàn thành tốt hơn bài nghiên cứu.”
2. Lời mở đầu tiểu luận marketing căn bản
Mẫu 3: Giải pháp phát triển thị trường tại Công ty Huy Vũ
Doanh nghiệp muốn trụ vững trong cơ chế thị trường cạnh tranh và có nguy cơ phá sản thì doanh nghiệp phải có kiến thức về thị trường, chú trọng đến việc ổn định và phát triển thị trường cho sản phẩm của mình. Hiện nay, trong quá trình thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, việc xây dựng, sản xuất máy móc, thiết bị đã trở nên hết sức cần thiết và ngày càng mở rộng, tạo ra sự cạnh tranh ngày càng lớn trong lĩnh vực xây dựng, sản xuất cơ khí và vật liệu xây dựng. . trong cửa hàng. Công ty cổ phần xây dựng
Đầu tư thương mại Huy Vũ cũng như nhiều công ty kinh tế thị trường khác, việc chinh phục và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm trong môi trường cạnh tranh và hợp tác gặp rất nhiều khó khăn. Vì hiểu được điều đó, tôi thấy được tầm quan trọng của thị trường đối với công ty nên trong thời gian thực tập tại công ty tôi đã tìm hiểu kỹ đề tài: “Giải pháp thúc đẩy phát triển thị trường tiêu thụ ở Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Huy Vũ?

Mẫu được yêu thích

3. Lời mở đầu tiểu luận marketing du lịch
Mẫu ấn tượng
Đời sống của người dân ngày càng tốt hơn nên giờ đây họ không sống và làm việc chỉ để tồn tại mà ngày càng hướng đến những nhu cầu cao hơn. Nhu cầu giải trí để xả stress và mong muốn thoát khỏi những lo toan thường ngày ngày càng được nhiều người quan tâm.
Một chuyến du lịch dài ngày hoặc du lịch đến một đất nước mới để thư giãn, khám phá và học tập là giải pháp hoàn hảo.
Năm 2008, nước ta đón 4,25 triệu lượt khách quốc tế, trong đó khách Trung Quốc thực hiện gần 600.000 lượt. Thị trường du lịch 1,3 tỷ dân của Trung Quốc luôn được coi là thị trường tiềm năng cho các công ty du lịch trong nước, nhất là khi chính phủ Việt Nam cho phép người Trung Quốc xuất nhập cảnh bằng hộ chiếu. Tuy nhiên, điều này có nghĩa là các công ty du lịch cũng sẽ được tạo ra để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch, do đó thị trường sẽ thu hẹp và cạnh tranh sẽ gay gắt hơn. Để có thể đứng vững trên thị trường và phát triển, mỗi công ty phải tìm ra hướng đi đúng đắn và đảm bảo khả năng cạnh tranh của mình với các công ty khác.
Một trong những cách thức mà các công ty sử dụng là thực hiện các chính sách marketing trong chiến lược kinh doanh, đây là vũ khí đảm bảo sự thành công của doanh nghiệp trên thị trường. Đối với Công ty Cổ phần Dịch vụ Lữ hành Đường sắt Hà Nội, điều này cũng không ngoại lệ. Khách quốc tế luôn là nguồn thu nhập quan trọng của công ty, tuy nhiên lượng khách Trung Quốc của công ty chưa thực sự lớn đã ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu và lợi nhuận của công ty. Câu hỏi đặt ra là công ty đã thực hiện chính sách marketing thực sự hiệu quả tại thị trường này chưa? Và làm thế nào để xây dựng chính sách hỗn hợp thị trường của công ty đối với thị trường Trung Quốc, để thẻ có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách du lịch và đồng thời thu hút khách du lịch? Từ nhận thức trên, em quyết định chọn đề tài khi tìm hiểu công ty sau thời gian thực tập là: “Đánh giá tình hình thực hiện chính sách marketing mix của Công ty Cổ phần Dịch vụ Lữ hành Đường sắt Hà Nội tại thị trường khách Trung Quốc”
Mẫu đạt điểm cao

Một bài tiểu luận lập kế hoạch marketing cho sản phẩm sẽ giúp ích rất nhiều đối với những bạn theo chuyên ngành marketing. Bài viết này sẽ giúp bạn biết cách xây dựng kế hoạch marketing hiệu quả cho công ty. Đừng bỏ lỡ nhé!
4. Lời mở đầu tiểu luận marketing mix
Mẫu đơn giản

Mẫu đặc sắc
“Cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường ngày càng gay gắt, một trong những vấn đề khó khăn nhất đối với các công ty là thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Yếu tố thị trường trong kinh doanh rất quan trọng, nó giúp công ty quyết định hoặc duy trì lợi thế cạnh tranh lâu dài của doanh nghiệp của một công ty có hiệu quả hay không phụ thuộc phần lớn vào chiến lược marketing.
Ngoài ra còn có thể có nhiều yếu tố khác như con người, quy trình hay cách trưng bày hữu hình. Vì vậy, việc lập kế hoạch chiến lược marketing mix luôn được các công ty quan tâm .trước khi tung sản phẩm vào tiêu thụ, chuẩn bị ra mắt sản phẩm Ganoderma lucidum Công ty tư nhân: Nhân viên Song Khoa lập chiến lược marketing - mix sản phẩm mới cho quý công ty.
Linh chỉ đỏ là một loại nguyên liệu quý hiếm từ xa xưa, có giá trị rất cao trong việc phòng và chống dịch bệnh. đặc biệt là tác dụng chống ung thư, tăng cường hệ miễn dịch, hô hấp của cơ thể. Hệ tim mạch, hệ tiêu hóa, hệ bài tiết , giúp kéo dài tuổi thọ.
5. Lời mở đầu tiểu luận quản trị marketing
Mẫu hay
Trong xu thế toàn cầu hóa và sự phát triển của nền kinh tế thị trường hiện nay, mọi thứ dường như trở nên nhàm chán, người tiêu dùng có hàng nghìn sự lựa chọn cho mỗi sản phẩm mình mua, vì vậy họ trở nên kỹ tính hơn trong lựa chọn của mình. Yếu tố được coi trọng nhất vẫn là chất lượng của sản phẩm, tuy nhiên khi bạn đặt sản phẩm trong một cửa hàng mà có hàng chục sản phẩm cùng loại thì yếu tố ảnh hưởng đến sản phẩm đó chính là khả năng kích thích người mua lớn nhất ở bên ngoài sản phẩm - đóng gói
Sau khi kinh tế phát triển, chiến lược marketing theo định hướng sản phẩm ngày càng được phát triển và bao bì trở thành chữ P quan trọng trong chiến lược này - Bao bì: “Bao bì không còn là phương tiện bảo vệ nữa. Nó bảo vệ những sản phẩm riêng lẻ (không phải) mà thôi, mà còn là công cụ thương hiệu, một phương tiện truyền thông hiệu quả của công ty Bao bì thu hút khách hàng, tạo nên nét độc đáo và phong cách riêng cho sản phẩm, là nơi chứa đựng các thông tin về sản phẩm như nguồn gốc xuất xứ, chất lượng của sản phẩm. sản phẩm, phương pháp chế biến. Đây là những yếu tố mà người mua tìm kiếm khi quyết định mua một sản phẩm cụ thể trong thị trường đa sản phẩm hiện nay.
TIỆN LỢI rằng bao bì là một yếu tố quan trọng trong việc đưa một sản phẩm ra thị trường. Tuy nhiên, bao bì có một ý nghĩa khác nhau đối với từng loại sản phẩm. Và trên thực tế, không phải công ty nào cũng hiểu được tầm quan trọng của bao bì đối với sản phẩm của mình. Nhiều công ty coi bao bì là biểu tượng mang hình ảnh công ty, tài sản trí tuệ của công ty nhưng cũng có công ty xem bao bì chỉ là hình thức bảo vệ sản phẩm bên trong sản phẩm. Theo như người tiêu dùng được biết thì chất lượng sản phẩm và bao bì bên ngoài như thế nào so với nhau? Các yếu tố bao gồm trong gói ảnh hưởng đến quyết định mua hàng ở mức độ nào? Và bao bì có thực sự làm tăng giá trị cho sản phẩm không? … Để tìm hiểu những điều đó, nhóm chúng em đã thực hiện đề tài tiểu luận: “Cái áo có làm nên thầy tu không?”.
Mẫu được yêu thích

Ở đây chúng tôi có trọn bộ TOP 18 Tiểu Luận Quản Trị Marketing & 100 Đề Tài với rất nhiều lời mở đầu tiểu luận xuất sắc, chắc chắn bạn sẽ tìm cho mình được cách viết lời mở đầu hoàn hảo nhất.
6. Lời mở đầu tiểu luận marketing dịch vụ hay
Mẫu ấn tượng
Ngân hàng thương mại là một trong những tổ chức tài chính quan trọng được coi là huyết mạch của nền kinh tế thị trường. Áp lực cạnh tranh do mở cửa nền kinh tế buộc các ngân hàng thương mại phải thực sự thay đổi phương thức hoạt động.
Trước đây, các ngân hàng thường ít quan tâm đến công tác marketing để tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, số lượng ngân hàng thương mại phát triển nhanh chóng, các ngân hàng liên tục tung ra các chiến lược thu hút khách hàng. Các cuộc chiến” giữa các ngân hàng để giành thị phần đã dừng lại. Vì vậy, việc chú ý xây dựng chiến lược marketing sản phẩm, dịch vụ có kế hoạch, phù hợp và độc đáo là điều kiện quan trọng của chiến lược kinh doanh của bất kỳ ngân hàng nào. Trong phạm vi bài viết nhỏ này, xin đề cập đến phân khúc sản phẩm thẻ ghi nợ, là một trong những dịch vụ phổ biến nhất trong nền kinh tế hiện nay.
Mẫu đạt điểm cao

Nếu bạn đang tìm dịch vụ viết thuê tiểu luận cho học kỳ cuối khóa thì đơn vị luận văn 24 sẽ đáp ứng nhanh mọi yêu cầu bạn đang cần. Vì chúng tôi luôn đặt uy tín đến với khách hàng làm đầu, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, hiệu quả bài báo cáo tốt nghiệp cuối khóa. Đặc biệt, bài viết luôn mới mẻ, khác biệt theo từng ngành, lĩnh vực khác nhau.
7. Lời mở đầu của bài tiểu luận marketing ấn tượng
Mẫu đơn giản

Mẫu đặc sắc

8. Lời mở đầu cho tiểu luận marketing trực tiếp
Mẫu được yêu thích
Brian Tracy từng nói: “Tài sản lớn nhất của bạn là khả năng kiếm tiền. Tài sản lớn nhất của bạn là thời gian”. Thành phố thực sự có một ý nghĩa vô cùng quan trọng, nhất là trong tình hình mức sống của người dân ngày càng cao và cũng như tốc độ cuộc sống ngày càng tăng nhanh như hiện nay.
Thực tế là các phương tiện giao thông như máy bay đã mở đường cho sự phát triển của xã hội, giao thông đi lại hàng nghìn km, giờ đây trong vài giờ, người ta có thể đến một điểm đến mong muốn trong vài giờ với giá cả đi lại tốt hơn trước, rất an toàn cho mọi xã hội đang phát triển.
Hiện tại có rất nhiều hãng hàng không tại Việt Nam, từ đó ra sức cạnh tranh vô cùng gay gắt. Một số ông lớn là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific Airlines, Bamboo Airways. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, nhóm em quyết định chọn “Nghiên cứu hoạt động marketing của các hãng hàng không Bamboo Airways” làm đề tài.
Tìm hiểu chi tiết: Phần mở đầu của bài tiểu luận ẤN TƯỢNG NHẤT
Trên đây là 15 mẫu lời mở đầu tiểu luận marketing được luận văn 24 chọn lọc kỹ càng. Mong rằng, những mẫu trên sẽ giúp ích bạn “chế biến” thành một “món mở đầu” riêng biệt theo phong cách của bạn.